Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 16:02 PM

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime

Là những nhân vật con nhà giàu với dòng dõi "trâm anh phế phiệt" trong vũ trụ anime. Đối với họ tiền bạc là một trong những vấn đề không bao giờ cần lo lắng.

L – Death Note

L là một nhân vật chính - kiêm phản diện của tựa anime đình đám Death Note. Anh ta nổi lên là một nhân vật thông minh, là thám tử bí mật tài ba với nhân cách có phần kì lạ. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điểm nổi bật duy nhất của nhân vật này, tiền là một thứ đặc biệt chói loá bên cạnh anh ta. Nhìn thói quen và cách sống bê bối của L khiến người xem cảm thấy anh ta đang sống một cuộc sống khó khăn, thế nhưng nhìn vậy mà không phải vậy, L vô cùng giàu có.

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime 1

Trong suốt quá trình của cuộc điều tra, L liên tục chuyển khách sạn với giá thuê không hề rẻ. Thậm chí anh ta còn xây dựng riêng một căn phòng trong chưa đầy 2 tuần và nói với thám tử đương thời Yagami rằng chi phí tốn hết khoảng 20 triệu. Lí do đằng sau khối tài sản đáng sợ đó là bởi L là con nuôi của một nhà tài phiệt theo chủ nghĩa công nghiệp.

Bulma – Dragon Ball

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime 2

Bulma là một trong những nhân vật nữ “quyến rũ” nhất trong Dragon Ball, là con gái của chủ tịch tập đoàn Capsule giàu có nhất thế giới chuyên sản xuất ranhiều thiết bị công nghệ cao, từ tàu vũ trụ giữa các vì sao đến máy trọng lực, và sau này chính Bulma sẽ là người thừa kế của tập đoàn này. Là tiểu thư đài các thế nhưng Bulma không hề ăn chơi lêu lổng, cô vô cùng thông minh trong việc điều hành cũng như sáng chế ra các thiết bị trong phòng thí nghiệm. Nhất là cuộc thiết kế ra cỗ máy thời gian để trở về quá khứ dự báo cho người thân biết về mối hiểm hoạ thế giới sắp tới cho thấy đây là một nữ nhân vật hết sức đa tài.

Sự giàu có đã đem lại cho Bulma một tính cách vô cùng “hào phóng”, cô luôn đi shopping và mở những bữa tiệc linh đình đãi bạn bè của mình, còn tặng họ những con tàu vũ trụ đáng giá hoặc những ngôi biệt thự xa hoa làm quà.

Ceil Phatomhive – Black Butler

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime 3

Sau cái chết của cha mẹ, Ciel trở thành người thừa kế của gia tộc Phantomhive và là chủ sở hữu của tập đoàn Funtom cuối cùng. Mặc dù là người  vô cùng trẻ tuổi nhưng anh chàng đã có cho bản thân một khối tài sản khổng lồ.Sau khi biến bản thân mình thành kẻ giàu có nhất, anh ta đã thu hút sự chú ý của Nữ Hoàng và từ đó anh trở thành người bảo hộ của Nữ hoàng. Ciel rất giỏi Ciel rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, anh có tầm nhìn xa trông rộng. Với các chiến lược đầy tài năng của mình, anh ta đã mở rộng và đẩy việc kinh doanh của mình lên một tầm cao lớn.

Gild Tesoro – One Piece:Gold

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime 4

Gild Tesoro là một nhân vật phản diện chính của anime One Piece Film: Gold. Ông được mệnh danh là Vua sòng bạc và là chủ sở hữu của Gran Tesoro - con tàu giải trí lớn nhất thế giới.Tuy nhiên, Tesoro không giàu có từ trước, do hoàn cảnh đưa đẩy, anh ta làm giàu bằng cách phạm tội. Sau khi gặp gỡ một cô gái nô lệ tên Stella, anh ta đã thay đổi bản thân và cách sống của mình với một hy vọng ngày nào đó có thể dùng “bạc” mua lại sự tự do cho cô ấy.Sau cái chết của Stella, Gild trở nên ám ảnh vơi tiền bạc và ham muốn trở thành người quyền lực và giàu có nhất thế giới cứ thế trỗi dậy. Và Tiền Tesoro của anh ta là một khối tài sản cao tới 500.000.000.000 cái bụng, đủ để mua một đất nước nhỏ. Thông qua sức mạnh từ Trái ác quỷ: Goru Goru no Mi mà bản thân có được, anh ta có khả năng tự do thao túng vàng. 

Daisuke Kanbe – The Millionaire Detective: Balance Unlimited

Những nhân vật giàu 'nứt đố đổ vách' trong thế giới anime 5

Daisuke là một thám tử tài ba, là người thường sử dụng các “phương pháp độc đáo” riêng biệt để giải quyết các vụ án của mình càng sớm càng tốt. Trong từ điển của Daisuke, tiền là giải pháp hợp lí nhất cho mọi thứ. Có được chúng, con người như có siêu năng lực và sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống của họ.Sự giàu có của Daisuke còn được thể hiện qua tấm séc trị giá một tỷ yên anh ấy đưa cho hoàng tử để mua chiếc xe của anh ta. Daisuke luôn chi tiền của mình cho các cuộc điều tra và sử dụng thiết bị công nghệ cao cực kì đặc biệt mà ngay cả Sở Cảnh sát Thủ đô cũng không thể mua được.

Yumeko Jabami – Kakegurui 

Những gương mặt thuộc hội con nhà giàu trong thế giới anime_5

Là một nhân vật điển hình của sòng bạc trong anime, khi lần đầu chuyển đến trường mới, cô thử sức đánh bạc với Mary Saotome với giá cược một triệu yên và đã thua. Tuy nhiên, điều đó không khiến Yumeko tức giận hoặc bỏ cuộc. Cô nàng còn nở một nụ cười vô cùng ma mãnh và tăng số tiền cược lên gấp 10 lần trong ván tiếp theo với một hành động “nồng nặc mùi Rich kid” đó là thò tay vào cặp đi học và thả ra 10 triệu yên.

Không giống như những người khác vì tiền và sĩ diện, Yumeko đánh bạc để giải trí và tìm kiếm cảm giác hồi hộp trong trò chơi thay vì chiến thắng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.