Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 11:36 AM

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime

Top 6 dưới đây thường là những nhân vật nữ có ‘quá khứ đau thương’, họ đã không ngần ngại vượt lên hoàn cảnh và luyện tập để có sức mạnh ‘long trời lở đất’.

“Nữ cường nhân” là một cụm từ ám chỉ những cô gái, những người phụ nữ “độc lập”. Họ có một tích cách mạnh mẽ, kiên cường, quyết liệt và không phụ thuộc vào bất kì ai. Bất chấp hoàn cảnh, họ sẵn sàng san bằng những khó khăn trong cuộc sống để đạt được những gì họ mong muốn, dù là ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Với hình tượng ngầu lòi, thần thái sang chảnh, kiêu ngạo, tâm lý vững vàng không sợ “ nghịch cảnh”, đủ bản lĩnh làm chủ số mệnh của mình. Những nhân vật này góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của bộ phim. Dưới đây là “top 6" nữ cường nhân được mọi người “mê” và thán phục nhất trên màn ảnh anime.

Yona – Akatsuki No Yona

Sinh thời là một cô công chúa “cành vàng lá ngọc”, muốn gì được nấy, cô sống vô tư ở vương quốc có tên là Kouka. Cô yêu thầm người anh họ của mình là Soo-won thế nhưng cha nàng lại không tác hợp cho hai người.

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 1

Trong ngày sinh nhật thứ 16, Yona xinh đẹp lộng lẫy trong bộ cánh rực rỡ. Soo-won đã xuất hiện tặng cô chiếc trâm cài tóc và khen tóc của cô rực rỡ như ánh bình minh, điều này khiến Yona rất vui. Thế nhưng buổi tiệc này lại là buổi tiệc nhớ đời của Yona khi tận mắt chứng kiến thấy Soo-won “giết” cha của mình. Cô đã bỏ trốn cùng Hak khỏi sự truy đuổi của những tên lính phản bội, sau này từ một vị công chúa bánh bèo yếu đuối nhút nhát.

Yona theo Hak học kiếm thuật bắn cung, tự bảo vệ cho cuộc sống của mình, và cứ thế trưởng thành mạnh mẽ quyết liệt với cuộc sống. Để không phải dựa dẫm vào Hak, Yona đã vô cùng cố gắng 'vật lộn', chiến đấu với những kẻ thù ác mà không hề chùn bước hay sợ hãi.

Lucy - Elfen Lied

Cô nàng Lucy là một thành viên của diclonii, đây là một chủng loài tách biệt với con người vì sức mạnh vô cùng đáng sợ. Họ sở hữu những chiếc sừng và những cánh tay huỷ diệt vô hình được gọi là ‘vector’. Những người khác luôn cho những kẻ như Lucy là “dị nhân”, trải qua cú sốc đau buồn trong quá khứ, Lucy vẫn phải sống trong đau thương với những sự bạo lực đáng sợ của loài người. Sau khi đã tới giới hạn, cô đã “giết” một lượng lớn con người bằng sức mạnh vô hình “không thể nhìn ra” của mình.

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 2

Do lòng căm ghét con người từ bé, Lucy luôn đứng trước nguy cơ bùng phát giết người. Cô nàng vô cùng mạnh mẽ và bất bại, rất khó để nắm bắt, trong mạch truyện cô đã tàn sát không ít thế nhưng bản thân cô cũng có câu chuyện và nỗi khổ tâm của riêng  mình. Chỉ có một điều mà tôi phải chắc chắn với mọi người khi xem bộ anime này rằng: con quỷ không tự nhiên được sinh ra!

Saber - Fate/Stay Night

Saber trong Fate/Stay Night được sinh ra với năng lượng ma thuật của một con rồng đỏ có kiếm thuật vượt trột trong phiên bản gốc. Hai luồng sức mạnh này kết hợp lại với nhau khiến cô ấy trở thành một trong những chiến binh đáng gờm nhất.

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 3

Ngoài tấn công và phòng thuỷ tốt, Saber còn có một năng lượng thần thánh, vì thế trong các trận chiến khốc liệt, cô nàng chưa bao giờ cạn kiệt năng lượng. Với sức mạnh vô song và khả năng lãnh đạo vô đối của mình, Saber có thể đánh bại cả một con rồng, xứng đáng trở thành một trong những vị vua của các Hiệp sĩ huyền thoại, gây ấn tượng trong lòng người xem.

Tsunade – Naruto

Tsunade là một nữ nhân vật mạnh mẽ, cả cuộc đời không ngại gian lao khó khăn sống vì những người mình yêu thương nhất. Sinh thời, cô cũng là một cô gái vui vẻ yêu đời, yêu cuộc sống. Thế nhưng sau khi một cuộc bi kịch đổ ập xuống, liên tiếp mất đi những người thân yêu nhất của cuộc đời, suy nghĩ của cô trở nên ngày càng bất cần và khép kín. Kể từ đó, Tsunade đã bỏ làng đi “phiêu bạt” để có thể phần nào nguôi bớt nỗi đau trong tim

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 4

Sau muôn vàn khó khăn thử thách, gian truân, Tsunade đã ngồi vững trong vị trí Hokage Đệ Ngũ, là một trong những nhân vật nữ xuất sắc ngồi lên được vị trí này trong lịch sử làng lá. Khi trở thành Hokage, Tsunade đã cho người người thấy được tài trí của mình trong khả năng lãnh đạo và phát triển cuộc sống của dân làng.

Mikasa – Attack on Titan

Có lẽ, tựa anime mà “hầu hết” các nhân vật nữ đều trở nên mạnh bạo, toàn diện, nội tâm vững vàng như nhân vật nam là siêu phẩm “Attack on Titan”. Điển hình là nàng Mikasa Ackermann, trái ngược với sự nhu mì, nhút nhát của hai người bạn thân, Mikasa đặc biệt mạnh mẽ và đáng sợ, cô luôn bảo vệ cho Eren và những người mình yêu thương.

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 5

Với tính cách lạnh lùng, cứng rắn từ nhỏ nên sau khi lớn lên Mikasa nghiễm nhiên trở thành “hướng đạo sinh” giỏi thứ hai trên toàn thế giới, chỉ thua mỗi anh em bà con xa của mình là Levi. Không những ngầu lòi mà Mikasa cũng vô cùng tốt bụng, cô luôn có mặt trợ cứu cho những người đang gặp phải khó khăn. Bằng những sự độc lập đó, Mikasa nghiễm nhiên trở thành 1 trong top 6 gương mặt nữ cường để lại ấn tượng "ghê gớm" nhất trên màn ảnh anime.

Erza Scralet – Fairy Tail

Là một Pháp sư cấp S của Hội Fairy Tail, và là một thành viên trong nhóm của Natsu. Trong khả năng kiếm thuật, bắn cung và đấu tay đôi, Erza vô cùng xuất sắc. Ngoài sức mạnh thiên bẩm, cô nàng cũng có một sức chịu đựng bền vững, độ phản xạ nhanh và một trí thông minh đáng kinh ngạc. Thanh kiếm Mage duy nhất là sức mạnh của Erza, có thể thay đổi trang bị, vũ khí và áo giáp liên tục trong trận chiến.

TOP 6 nhân vật ‘nữ cường’ ấn tượng nhất trên màn ảnh Anime 6

Erza sở hữu hơn 100 bộ giáp khác nhau, cô nàng sử dụng Telekenisis cũng rất thuần thục, kết hợp với khả năng mạnh mẽ về kiếm thuật Erza có thể điều khiển kiếm từ xa để chiến đấu với kẻ thù. Với sức mạnh vượt trội này, Erza cũng xuất sắc lọt top 6 những nhân vật khiến cho người khác phải nể phục vì độ lạnh lùng "ngầu đét" của này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.