Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/10/2021, 16:00 PM

Những PC mini mà bạn có thể mua nếu như không muốn chờ Steam Deck

Xu thế hiện nay chính là những bộ PC cầm tay siêu nhỏ gọn với các phím đã được tích hợp sẵn, không cần chờ Steam Deck vào năm sau mà ngay hôm nay bạn đã có thể sử dụng qua những sản phẩm này

Xu thế hiện nay chính là những bộ PC cầm tay siêu nhỏ gọn với các phím đã được tích hợp sẵn, không cần chờ Steam Deck vào năm sau mà ngay hôm nay bạn đã có thể sử dụng qua những sản phẩm này

GDP Win 3

Có lẽ nhiều anh em game thủ không biết đến hãng GDP nhưng đây lại là một cái tên cộm cán trong làng PC mini và Win 3 hiện là sản phẩm mới nhất của họ. Thiết bị này có cấu hình khá khủng khiếp và đã vượt qua được đợt gọi vốn cộng đồng trên Indiegogo. Hiện Win 3 đang được giao đến tay những game thủ đã ủng hộ nó ngay trong những ngày tháng 9/2021 này.

Những PC mini mà bạn có thể mua nếu như không muốn chờ Steam Deck11

Cấu hình của Win 3 có thể nói là ngang ngửa với Steam Deck với CPU Intel Core i7 1195G7, 16GB LPDDR4, ổ cứng NVMe 1TB, một cấu hình đủ cho các tựa game hot nhất trên PC hiện nay. Tuy không được trang bị các pad cảm ứng như Steam Deck, nhưng có một bàn phím đầy đủ được ẩn dưới màn hình, kèm theo đó là bộ nút vai, nút điều hướng, 2 joystick và các phím X, Y, A, B y hệt như một tay cầm Xbox bình thường. Giá bán của thiết bị này hiện nay là 1000 USD, ngang với 1 chiếc iPhone 13 Pro.

Aya Neo

Đây là một thiết bị nhìn khá giống với Nintendo Switch với hai Joystick sole nhau cùng một số nút chức năng thường dùng của PC như Windows, Esc.

Những PC mini mà bạn có thể mua nếu như không muốn chờ Steam Deck1

Thiết bị này cũng có cấu hình khá khủng với  CPU Ryzen 5 4500U với 6 nhân, 6 luồng và 6 bộ xử lý đồ họa, 16 GB RAM LPDDR4x với hai phiên bản có ổ cứng 500GB và 1TB. Thậm chí nó còn có thể chơi được Horizon Zero Dawn ở mức 30 FPS và Cyberpunk 2077 ở mức 20 FPS. Giá bán của nó là 925 USD cho bản 500GB và 1,015 USD cho bản 1TB, chưa tính chi phí vận chuyển.

OnexPlayer

Đây là thiết bị PC cầm tay khá độc đáo so với những sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Ngoài sở hữu bộ nút bấm và joystick hoàn chỉnh như một máy console, nó còn có thêm một màn hình cảm ứng đem lại khả năng điều khiển linh hoạt cho người sử dụng.

Những PC mini mà bạn có thể mua nếu như không muốn chờ Steam Deck2

Cấu hình máy khá đa dạng cho game thủ có thể thoải mái lựa chọn gồm  i5 1135G7, 512GB SSD lưu trữ, i7 1165G7, 1TB SSD và i7 1185G76 với ổ SSD lên đến 2TB. Kèm theo đó màn hình kích thước 8.4 inch, độ phân giải lên tới 2560×1600. Thiết bị này có thể chơi được GTA V ở mức 60 FPS, Shadow of the Tomb Raider ở 35 FPS, đều ở độ phân giải 720p. Giá máy dao động từ 1,060 USD đến 1,600 USD tùy vào cấu hình bạn lựa chọn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!