Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/04/2021, 13:00 PM

Những vị tướng xạ thủ "khoai" nhất Liên Quân Mobile

Để chơi tốt vị trí Xạ Thủ trong Liên Quân Mobile cũng cần rất nhiều kĩ năng, vậy đâu là những vị tướng xạ thủ "khó nhằn" nhất?

Ai "pro" mới chơi được những tướng Xạ thủ này nha

Trong Liên Quân Mobile, Xạ Thủ và vị trí được ưa thích thứ nhì chỉ sau đi Rừng. Làm một carry có khả năng bắn cháy máy, gây hàng tấn sát thương, được bảo kê bởi đồng đội là những yếu tố khiến xạ thủ được ưa chuộng. 

Tuy nhiên để chơi tốt vị trí này cũng cần rất nhiều kĩ năng, vậy đâu là những vị tướng xạ thủ "khó nhằn" nhất?

Joker

Vị tướng Liên Quân Mobile này chơi được thì không khó nhưng chơi giỏi thì lại là chuyện khác. Bộ chiếu của Joker có thể gây hàng tấn sát thương, dồn sát thương tốn cũng như outplay đối thủ. Chiêu 1 có khả năng cấu rỉa mạnh nhưng lại đòi hỏi khả năng sử dụng chiêu định hướng tốt.

Những vị tướng xạ thủ khoai nhất Liên Quân Mobile

Chiêu 2 có thể giúp miễn sát thương vật lý và tăng tốc đa dụng, nhờ vậy mà Joker cực đáng sợ trong những pha 1v1. Chiêu cuối vừa có khả năng dồn khống chế và sát thương cũng như thả diều những kẻ muốn áp sát.

Hayate 

Những vị tướng xạ thủ khoai nhất Liên Quân Mobile1

Bộ chiêu thức đặc biệt khiến vị tướng này có một sức mạnh đáng nể. Khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng khiến mọi tanker Liên Quân Mobile phải e dè. Chỉ cần tích đủ nội tại kèm theo chiêu cuối, Hayate sẽ gây lượng sát thương cực kì khổng lồ. Tuy nhiên nếu bị ngắt đi chiêu cuối thì Hayate sẽ trở nên khá "phế". Khả năng cơ động tốt kèm theo lượng sát thương khủng cũng giúp Hayate cân kèo 1v1 ở late game. 

Capheny

Những vị tướng xạ thủ khoai nhất Liên Quân Mobile2

Nhờ bộ chiêu thức có thể chuyển giữa hai dạng Đại liên/ Đại bác mà Capheny có thể tối đa lượng sát thương mà mình gây ra. Việc khó nhất chính là tích đủ nội tại chiêu 2 để tăng thêm khả năng xuyên giáp hay chí mạng tùy dạng súng.

Eland'orr

Những vị tướng xạ thủ khoai nhất Liên Quân Mobile3

Khả năng biến ảo khiến Eland'orr khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Bộ kĩ năng của Eland'orr giúp vị tướng này có thể biến ảo hơn cả Nakroth, chính vì thế rất khó để chơi hiệu quả vị tướng này. Tuy nhiên Eland'orr cũng có khả năng tích vàng nhanh nhất Liên Quân Mobile khi ở vị trí đi Rừng tuy nhiên khá yếu về cuối. Bạn cần tạo áp lực ngay đầu game nếu muốn chơi Eland'orr.

Elsu

Một vị tướng Liên Quân Mobile với bộ kĩ năng cực thú vị khi có "mắt" với chiêu 1, khả năng bắn siêu xa cũng như tàng hình khiến cuộc đi săn với Elsu trở nên thú vị hơn.

Những vị tướng xạ thủ khoai nhất Liên Quân Mobile4

Cả 3 chiêu thức của Elsu đều thực sự rất khó để phát huy tối đa sức mạnh, tuy nhiên nếu chơi được thì Elsu trở nên khó chịu không tưởng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!