Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 15:43 PM

Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu

Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ một câu chuyện hu hữu dường như chỉ xuất hiện trên phim. Theo đó sự việc xảy ra tại Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc), một cô gái vì 'ế" lâu năm nên đã đi đến một quyết định táo bạo là trà trộn vào ký túc xá nam để có thể tìm được người yêu.

cô gái ế lâu năm

Cô gái giả trai lẻn vào ký túc xá nam. Ảnh: Sohu

Để có thể thực hiện trót lọt kế hoạch của mình, cô gái đã cắt tóc tém và mặc quần áo rộng theo phong cách con trai để biến bản thân trở thành một cậu nam sinh đích thực. Sau đó, cô gái này đã được xếp chung phòng với 2 nam sinh khác. Tuy nhiên sự việc đã nhanh chóng bị bại lộ.

>> Xem thêm: Góc hy hữu: Ăn trộm thẻ Pokemon, một cai ngục lĩnh án 'bóc lịch'

Sau khi biết rằng người bạn chung phòng của mình là nữ cải trang thành nam, những người bạn cùng phòng của cô gái cảm thất rất bức xúc khi đời sống bị ảnh hưởng. Họ đã ngay lập tức báo cáo sự việc với quản lý của ký túc xá và yêu cầu cô gái rời đi.

cô gái ế lâu năm

Việc thuyết phục cô gái này trở nên khó khăn. Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, phản ứng của cô gái này lại khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi thừa nhận là con gái giả trai, cô gái này cho biết, tự nhận thấy ngoại hình bản thân kém thu hút nên nếu ở ký túc xá nữ thì cơ hội tiếp xúc với con trai sẽ không nhiều nên đã ra quyết định này. Đặc biệt, cô gái còn không có ý định rời đi bởi những chàng trai sống trong ký túc lại là mẫu người lý tưởng của cô.

Việc thuyết phục cô gái bằng lời nói dường như khó khăn khi cô nhất định không chịu rời đi. Đến mức ban quản lý của ký túc xá phải đưa ra lời hứa sẽ làm  trung gian mai mối cho cô gái với người mình thích thì mọi chuyện mới được giải quyết ổn thỏa.

cô gái ế lâu năm
cô gái ế lâu năm

Các nam sinh nhẹ lòng hơn khi biết cô gái sẽ chuyển đi. Ảnh: Sohu

Các nam sinh cùng phòng với cô gái này cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn sau khi cô đồng ý rời đi. Sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận về nhiều ý kiến, lời bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Không ít người còn đuià vui cho rằng đây chính là một phiên bản đời thực nhưng đầy hài hước của bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.