Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 16:16 PM

Nữ streamer bị chỉ trích vì có hành động thiếu tỉnh táo trên sóng livestream

Vì quá say xỉn, nữ streamer không tỉnh táo dẫn đến có hành động gây tranh cãi ngay trên sóng livestream, thậm chí còn thách thức cả người xem.

Streamer Blee là cái tên đang được cộng đồng game xứ kim chi nhắc đến nhiều hiện nay, cô nàng streamer này là gương mặt quen thuộc trên nền tảng AfreecaTV. Hoạt động chính của cô gái này là giao lưu, trò chuyện cùng với người hâm mộ của mình. Mặc dù đã có cộng đồng riêng và sở hữu lượng người theo dõi lớn nhưng thực sự cô gái này chưa có cho mình dấu ấn riêng.

streamer (1)

Nữ streamer bị chỉ trích vì có hành động thiếu tỉnh táo trên sóng livestream

Chưa kịp khẳng định tài năng và tên tuổi thì nữ streamer này đã bị vướng vào ồn ào muối mặt khi uống say và livestream trong trạng thái không tỉnh táo. Cô đã gọi ngay đến số điện thoại khẩn cấp khi đọc bình luận có người đang bị ốm. Phải đến khi tổng đài hỏi địa chỉ cần giúp đỡ cô mới nhận ra và báo gọi lại sau.

stramer

Thực hiện hành động mất kiểm soát, nữ streamer nhanh chóng nhận về nhiều sự chỉ trích. Tại thời điểm đó, nữ streamer còn cho rằng mọi người quá nghiêm túc, thậm chí còn thách thức người xem hãy báo cáo mình. Đoạn video gây tranh cãi sau đó đã nhanh chóng được lan truyền trên các nền tảng MXH, nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng. Tranh cãi càng lớn, cô gái này mới thấy hối lận và lên tiếng giải thích:

"Ban đầu tôi không nhận thức được toàn bộ mức độ nghiêm trọng của tình huống. Tôi đang uống rượu thì một trong những người hâm mộ của tôi nói rằng cảm thấy không khỏe. Bản năng của tôi là gọi xe cấp cứu cho họ, nhưng nhận ra rằng tôi không có địa chỉ của họ. Tôi đã gọi tới 119, đó là sai lầm vì tôi quá say".

streamer (2)

Cô nàng hoàn toàn không tỉnh táo

Cô nàng nói thêm: "Tôi chưa bao giờ có ý định chơi khăm cuộc gọi 119. Hiện tôi đang tự kiểm điểm bản thân. Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự cố như vậy".

Được biết tại Hàn, việc các cá nhân gọi điện quấy phá tổng đài khẩn cấp sẽ bị phạt tiền, giam giữ hoặc có các biện pháp trừng phạt khác. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của việc báo cáo sự việc sai mức độ nào mà người đó sẽ phải nhận hình phạt tương ứng. Án tù có thể lên tới 5 năm hoặc phạt tiền liên tới 180 triệu đồng. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".