Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 08:27 AM

One Piece: 5 thành tích ít người biết của Luffy

Tuy Luffy là nhân vật có mức truy nã ‘khủng' trong One Piece nhưng những gì cậu đã làm thì còn hơn rất nhiều so với cái hầu hết mọi người đều biết.

Sau đây là 5 thành tích mà Luffy đã làm nhưng không phải ai cũng biết đến:

1. Đánh bại Kuro

Kuro không phải là một đối thủ quá đáng gờm của Luffy trong One Piece nhưng hắn lại là một trong những đối thủ đầu tiên của cậu. Đối đầu với hắn làm cho người xem cảm thấy được sự ngây ngô cũng như tính liều mạng của vị thuyền trưởng băng Mũ Rơm tương lai này.

Kuro

Trong manga One Piece chương 96, có ba thuyền trưởng hải tặc được cho là đã bị Luffy đánh bại, bao gồm Buggy, Krieg và Arlong. Vì cả ba người đều có tiền thưởng trên 10 triệu Belly, Luffy đã được treo giá là 30 triệu ngay sau đó. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là Kuro khi ấy cũng được treo thưởng hơn 10 triệu Belly nhưng lại không được liệt vô. Lý do là vì Hải quân đã bắt Kuro giả mạo nhưng không biết rằng Luffy cũng đã đánh bại một tên Kuro nguy hiểm ở East Blue.

2. Đánh bại Gecko Moria

Chính phủ Thế giới vì không muốn tiết lộ thất bại của Gecko Moria cho công chúng nên đã quyết định giấu đi. Lý do là vì họ vừa mất đi một Thất Vũ Hải là Crocodile nên không muốn để xảy ra tình trạng mất thêm một người nữa chỉ trong một thời gian quá ngắn như vậy. 

luffy vs moria

Chính phủ Thế giới thậm chí còn ra lệnh cho Kuma giết tất cả nhân chứng ở Thriller Bark để bịt miệng. May mắn thay, Zoro đã quyết định chịu đựng toàn bộ nỗi đau của Luffy và hi sinh thân mình để bảo vệ toàn bộ băng Mũ Rơm mà không bị tiêu diệt.

3. ‘Cưa đổ' Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancock

Mặc dù đây không phải là ý định của Luffy nhưng việc Boa Hancock dành tình cảm cho cậu cũng đủ làm mọi việc trở nên vô cùng phức tạp khi cô sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ Luffy.

boa hancock

Bằng chứng là vì Luffy, Hancock đã không ít lần làm những điều gây hại cho Chính quyền thế giới. Ngoài việc lén đưa Luffy vào nhà tù hải quân Impel Down, Hancock cũng đã có thời gian giúp đỡ Luffy trong cuộc chiến ở Marineford.

>> XEM THÊM: One Piece: Lý do 'trúa hề' Buggy trở thành Tứ Hoàng dường như đã có lời giải đáp

4. Giải phóng Skypiea trên Sky Island khỏi Enel

Trong One Piece, không phải ai cũng biết đến sự tồn tại của Sky Island. Thậm chí, họ chỉ coi đó là một câu chuyện cổ tích và cười nhạo những ai tin vào nó.

luffy vs enel

Do đó, hành động của Luffy để cứu Skypiea khỏi sự kiểm soát của Enel chỉ có một số ít người biết được. Theo Oda, nếu Enel trở thành hải tặc thì tiền thưởng của hắn ta có thể lên tới 500 triệu Belly và cao hơn Luffy rất nhiều lúc bấy giờ.

5. Người dân Wano không biết Luffy là người hạ Kaido

Gần như cả thế giới đều biết rằng Luffy và các đồng minh của anh ấy đã đánh bại được Tứ Hoàng Kaido, nhưng người dân Wano thậm chí còn không biết rằng Luffy chính là vị cứu tinh của họ.

luffy vs kaido

Theo Momonosuke trong chương 1053, Luffy không muốn người dân Wano biết về mình, bởi vì cậu không muốn trở thành một anh hùng trong mắt họ. Tuy nhiên, những thông tin về truy nã tiếp theo đó của Luffy dù Chính Phủ Thế Giới rất muốn che đậy nhưng đã bị Morgans ‘hớt tay trên' và lan rộng toàn thế giới về thất bại của 2 Tứ Hoàng. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.