Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 08:48 AM

One Piece: Ai mới là MVP của cuộc đại chiến ở Wano?

Arc Wano có thể được coi là phần gay cấn nhất của One Piece khi góp mặt quá nhiều cái tên nổi tiếng. Vậy ai mới được coi là MVP của cuộc chiến này?

Điều tuyệt vời nhất ở Arc Wano trong One Piece là nó không chỉ tập trung vào các trận đánh nhau mà còn về chính trị, giải phóng và trả thù. Tất cả những chủ đề này đã thêm vào chất lượng của cốt truyện, và cuối cùng, các nhân vật đã nâng nó lên một tầm cao mới. Với việc liên minh chiến thắng mọi rào cản, có một số nhân vật đã rõ ràng nổi bật hơn những người khác khi góp rất nhiều công sức cho sự chiến thắng để hạ gục hai Tứ Hoàng.

1. Thế hệ tồi tệ nhất

thế hệ tồi tệ

Wano hoạt động như một nam châm thu hút nhiều thành viên của thế hệ Tồi tệ nhất. Luffy, Kid, Law, Zoro, Killer, Hawkins, X-Drake và Apoo đều có mặt tại Wano cùng lúc. Với sự hiện diện của rất nhiều tên tuổi lớn, rất khó để mọi người trở nên nổi bật, nhưng một số trong số họ đã xoay sở để giành được điều này, bao gồm Luffy, Law, Kid, Zoro và Killer. 

luffy

Luffy đã hạ gục Kaido trong một trận chiến vô cùng căng thẳng. Cả hai đã đấu với nhau rất lâu, trước khi Luffy hạ gục được hắn một lần và mãi mãi. Bằng cách đánh bại Kaido, Luffy đã có thể giữ lời hứa với Momonosuke và mọi người. Law và Kid đã tham gia vào một cuộc chiến với Big Mom, và họ đã phải vật lộn khá nhiều để đánh bại bà ta. Big Mom vượt lên trên liên minh của họ, nhưng với sự thức tỉnh trái ác quỷ, họ đã hạ gục bà ta. Với việc Big Mom ra khỏi danh sách, liên minh đã tiến một bước rất lớn để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Hơn nữa, điều này đánh dấu thành tựu lớn nhất của Law và Kid. Bằng cách hạ gục hai trong số những mối đe dọa lớn nhất, Luffy, Law và Kid chắc chắn đóng vai trò quan trọng nhất. Chiến công của họ đã mang về cho họ khoản tiền thưởng cá nhân là 3 tỷ beries, và Luffy cũng được mệnh danh là một trong những Tân Tứ Hoàng của One Piece.

zoro

Zoro và Killer cũng rất ấn tượng trong các trận chiến của họ. Zoro đã chiến đấu chống lại King, cánh tay phải của Kaido. Cuộc chiến giữa Zoro với King rất căng thẳng, và Mũ Rơm đã phải liều mạng để hạ gục All-Star. Killer đã đối đầu với Hawkins, người không phải là một đối thủ dễ dàng. Trái ác quỷ của Hawkins khiến Killer gặp rất nhiều khó khăn để hạ gục anh ta, nhưng sự kiên trì của Killer đã được đền đáp.

2. Sanji

sanji zoro

Sanji được biết đến là người có những khoảnh khắc ly kỳ và trong phần Wano Country, anh ấy một lần nữa chứng tỏ năng lực của mình dưới vai trò là một thành viên của băng Mũ Rơm. Ở đầu phần, Sanji đã cứu các đồng đội của mình khỏi Page One. Sau đó trong cuộc đột kích diễn ra vào Onigashima, Sanji đã cứu Momonosuke khỏi bị hành quyết, điều này rất quan trọng đối với tinh thần của liên minh vì nếu Momonosuke bị giết, họ sẽ mất đi Shogun tương lai của Wano.

sanji

Sanji đã bảo vệ Zoro và quấn anh ta bằng băng để tăng khả năng hồi phục. Anh cũng chiến đấu chống lại King và Queen cùng lúc để Chopper chữa trị cho Zoro. Sanji cũng cứu Chopper khỏi đòn tấn công của Queen và làm chệch hướng tất cả các mũi tên của Perospero. Hơn nữa, Sanji đã bảo vệ O-Tama khỏi Queen và khi Zoro hồi phục cuối cùng, Sanji đã chiến đấu với Queen trong 1v1 và đánh bại anh ta mà không gặp bất kỳ vấn đề gì đáng kể.

>> XEM THÊM: One Piece: Tiết lộ lý do vì sao Law và Kid mất vị trí Tứ Hoàng vào tay 'trúa hề' Buggy

3. Yamato & Momonosuke

yamato oden

Yamato là một trong những nhân vật mới sẽ được giới thiệu trong arc này. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Yamato đã thể hiện rõ ràng rằng cô là một người rất ngưỡng mộ Oden, và muốn khám phá thế giới giống như Oden. Khi Yamato gặp Luffy, Yamato ngay lập tức bày tỏ mong muốn giúp Luffy đánh bại Kaido. Trong phần này, Yamato đã đánh bại Ulti, và sau đó kéo dài cho Luffy chút thời gian quý giá bằng cách chiến đấu chống lại Kaido một mình. Yamato cũng bảo vệ Momonosuke và ngăn không cho Kazenbo thổi tung Onigashima.

momonosuke

Bước vào phần phụ, Momonosuke được coi là một đứa trẻ hay khóc và không có ích gì, nhưng khi phần tiếp theo, cậu đã phát triển rất nhiều với tư cách là một nhân vật. Momonosuke đã thể hiện sức mạnh ý chí to lớn bằng cách lãnh đạo các samurai chống lại lực lượng của Kaido. Cậu nhóc cũng sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình nếu điều đó có nghĩa là đảm bảo đánh bại Kaido. Sau khi yêu cầu Shinobu sử dụng sức mạnh của mình lên người, Momonosuke đã có thể trở thành một con rồng khổng lồ. Khi Kaido bị Luffy đánh bại, Momonosuke đã ngăn không cho Onigashima rơi xuống Kinh đô Hoa bằng cách tạo ra những đám mây lửa.

4. Marco, Chopper & Cửu Hồng Bao

marco

Công bằng mà nói, rất nhiều người hâm mộ One Piece đã không mong đợi Marco xuất hiện ở Wano, tuy nhiên, anh ấy đã khiến mọi người bất ngờ khi thực sự xuất hiện cùng Nekomamushi. Marco đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của liên minh trước Kaido và băng hải tặc Quái thú. Anh ấy đã chiến đấu chống lại Big Mom trong một thời gian và sau đó Marco đã đụng độ với King và Queen. Anh ấy đã có thể tự mình cầm chân cả hai All-Stars, điều này cho phép các thành viên còn lại của liên minh tập trung nỗ lực vào nơi khác. Hơn nữa, Marco đã sử dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình để ngăn chặn virus băng của Queen làm lạnh nhiều thành viên liên minh.

chopper

Chopper cũng xuất hiện khi các thành viên liên minh cần anh ta nhất. Virus băng của Queen đã gây ra tình trạng hỗn loạn, vì vậy trách nhiệm tìm ra phương pháp chữa trị đặt lên vai Chopper. Anh ta đã tạo ra thành công phương pháp chữa bệnh, khiến virus của Queen trở nên vô dụng. 

cửu hồng bao

Cửu Hồng Bao cũng đóng một vai trò quan trọng trong Arc Wano. Nekomamushi và Inuarashi lần lượt đánh bại Perospero và Jack. Kin'emon hạ đòn kết liễu Kanjuro, Denjiro giết Orochi và cứu Hiyori khỏi bị giết.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.