Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 13:48 PM

One Piece: Đôi nét về nhân vật mới với thân phận đặc biệt

Twitter của One Piece vừa qua đã tiết lộ một cái nhìn mới về Uta, con gái của Shanks Tóc Đỏ, người sẽ xuất hiện lần đầu trong bộ phim mới nhất của series - One Piece Film: Red.

Hình ảnh mới được tung ra từ tài khoản Twitter chính thức của bộ truyện, đây cũng là cách để người hâm mộ nhận diện về nhân vật mới - một Uta trẻ tuổi. Được biết, đó chính là cô con gái bị ghẻ lạnh của Shanks Tóc Đỏ - thuyền trưởng hải tặc mạnh mẽ và cũng là người truyền cảm hứng cho Luffy về cuộc sống của một cướp biển, đồng thời cho người anh hùng trẻ này chiếc mũ rơm mà Shanks thường mặc.

One Piece Film Red xuất hiện nhân vật mới - 1

Theo đó, phiên bản nhỏ tuổi hơn của Uta đã được xuất hiện trước đây trong đoạn trailer One Piece Film: Red sắp ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 6/8. Các diễn biến của bộ phim này liên quan đến việc một lễ hội âm nhạc nổi tiếng mà Luffy cùng với các thành viên còn lại của băng hải tặc Mũ Rơm tham gia. Ở đấy, Uta xuất hiện với vai trò ca sĩ của lễ hội và có vẻ như cô ấy cũng là một phần không thể thiếu của các sự kiện trong bộ phim.

Bên cạnh nhân vật mới, Twitter của One Piece cũng “nhá hàng” những hình ảnh nghệ thuật cho trang phục mới của các thành viên Mũ Rơm. Với chủ đề âm nhạc của movie, trang phục mới của họ là sự kết hợp giữa phong cách punk rock cổ điển và trang phục cướp biển truyền thống.

One Piece Film Red xuất hiện nhân vật mới-2

Bộ phim đang được tiến hành bởi Eiichiro Oda, tác giả gốc của manga phụ trách khâu giám sát quá trình sản xuất bộ phim mới. Oda chia sẻ rằng bộ phim được lấy cảm hứng từ mong muốn của anh ấy là giới thiệu một nhân vật nữ mới mẻ vào dàn nhân vật của loạt phim, vì anh ấy "mệt mỏi với việc phác thảo những cụ già huyền thoại."

Kịch bản của One Piece Film: Red được Tsutomu Kuroiwa chấp bút, người trước đây đã viết One Piece Film: Gold. Và Goro Taniguchi - đạo diễn Code Geass đảm nhận việc chỉ đạo bộ phim mới. Dàn diễn viên lồng tiếng của bộ anime sẽ tiếp tục trở lại vai trò của họ cho bộ phim mới này.

One Piece Film Red xuất hiện nhân vật mới-3

Ngoài ra, trong series live-action One Piece sắp tới của Netflix sẽ có sự xuất hiện của Shanks, hiện bộ phim được quay tại Cape Town, Nam Phi. Người đóng vai người đội trưởng có tầm ảnh hưởng - Shanks do nam diễn viên Peter Gadoit, người đóng vai Cyrus trong Once Upon A Time in Wonderland của ABC.

Thực tế, những tiết lộ về dàn diễn viên trong trang phục của bộ phim này vẫn không có hình ảnh chính thức nào, nhưng người hâm mộ cũng đã chứng kiến một số bức ảnh về các con tàu của bộ phim, chúng được cho là bị rò rỉ từ bộ phim. Nhờ đó, chúng ta có thể nhận định các con tàu của series này, từ soái hạm của Shanks đến chiếc tàu đầu tiên được băng hải tặc Mũ Rơm yêu quý - Going Merry.

One Piece Film Red xuất hiện nhân vật mới-4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.