Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 11:25 AM

One Piece: Những chi tiết sắp được hé lộ về God Valley

Chương 1095 đã cung cấp những gợi ý mới về những gì đã xảy ra trong thảm họa God Valley. Nó cũng cho thấy thêm nhiều chi tiết sẽ sớm được tiết lộ.

Chương 1095 tiết lộ rằng thảm họa Thung Lũng Thần Chết liên quan đến việc Thiên Long Nhân săn lùng người dân địa phương và nô lệ để giải trí, với ý định chiếm lấy hòn đảo và tài nguyên của nó.

Kuma, một trong những Thất Vũ Hải tương lai, là một nô lệ tham gia Cuộc thi Săn bắt Người bản địa ở Thung lũng Thần Chết và suýt chết trong làn đạn chéo khi băng Rocks tấn công Thiên Long Nhân.

54c63d0cc3cda4f3706132c02eb14139

Chương truyện cũng gợi ý rằng Monkey D. Dragon, thủ lĩnh của Quân Cách mạng, có thể đã tham gia vào thảm họa và gặp Emporio Ivankov và em gái của mình, Ginny, trong thời gian này. Điều này đã tạo thêm một lớp bí ẩn và hấp dẫn cho những sự kiện đã xảy ra.

Những gì người hâm mộ biết về God Valley?

Thung lũng Thần Chết được đề cập rõ nhất trong Chương 957, "Cực hạn". 38 năm trước, phó đô đốc Garp và Hải quân đã chiến đấu với băng Rocks Pirates do Rocks D. Xebec dẫn đầu. Băng hải tặc của Roger đã liên minh với Hải quân để đánh bại tên hải tặc đầy tham vọng này đang tìm cách chiếm lấy thế giới. Vì sự tham gia của băng Roger đã bị che giấu, Garp đã nhận trách nhiệm đánh bại Xebec và trở thành anh hùng của Hải quân.

Sau thảm họa Thung lũng Thần Chết, hòn đảo đã bị xóa khỏi bản đồ mà không để lại dấu vết. Người hâm mộ kết luận rằng hòn đảo đã bị phá hủy bởi một vũ khí cổ đại bí mật do chính phủ thế giới sử dụng. Điều này sẽ phù hợp với những gì họ đã làm với Lulusia trong Chương 1060, "Giấc mơ của Luffy".

xor8eg1z7f4b1

Chính phủ Thế giới có khả năng muốn xóa bỏ mọi dấu vết của Xebec, đó cũng là lý do tại sao hầu như không ai trong thời đại hiện đại biết tên ông ta. Garp không thích nói về thảm họa God Valley vì nó liên quan đến việc bảo vệ Thiên Long Nhân và hợp tác với Gold Roger.

Ông không thích phải chịu trách nhiệm trước họ, đó là lý do tại sao ông đã tránh được việc thăng chức lên Đô đốc. Bất kể thế nào, kế hoạch của Xebec đã đe dọa họ, vì vậy ông cần phải trở thành Anh hùng của họ. St. Figarland Garling cũng tự xưng là "nhà vô địch" (王者, oja) của Thung lũng Thần Chết. Ban đầu, điều này đã được dịch sai thành "thủ lĩnh" trong Chương 1086, "Ngũ Lão Tinh", dẫn đến nhiều hiểu lầm trong cộng đồng người hâm mộ Mỹ.

46e4a68e66bcb1e2e8ad

Xem thêm: [Dự đoán chap 1096] - Liệu sự kiện Thung Lũng Thánh có xuất hiện ở chương mới?

Ngoài ra, Shanks Tóc Đỏ đã được tìm thấy khi còn là một đứa bé trong một rương kho báu được băng của Roger thu thập ở cùng một địa điểm. Giữa điều này và sự giống nhau giữa Garling trẻ tuổi với Tứ Hoàng, người hâm mộ đã kết luận rằng hai người này là cha và con.

Một điều kỳ lạ khác về ngày này là sự tham gia của Big Mom và Kaido. Big Mom đã nhắc nhở Vua Quái thú rằng cô đã trao cho ông trái Ác quỷ của mình vào cùng ngày Rocks sụp đổ trong Chương 999, "Rượu sake tôi ủ để uống cùng bạn". Không rõ cô ấy lấy trái cây ở đâu hoặc liệu nó có liên quan đến Thảm họa hay không, nhưng việc nó xảy ra vào cùng ngày khiến nó có khả năng xảy ra.

Chương 1095 xác nhận điều gì về Thung lũng Thần Chết?

Chương 1095 tiết lộ rằng Thiên Long Nhân đã đến hòn đảo để săn lùng người dân địa phương và một số nô lệ để giải trí. Sau khi người dân địa phương bị tiêu diệt, họ có thể tuyên bố hòn đảo và tài nguyên của nó nhân danh Chính phủ Thế giới. Kuma là một trong những nô lệ tham gia vào cuộc thi săn bắt người bản địa này. Tương lai Thất Vũ Hải chắc hẳn đã suýt tránh được làn đạn chéo và thoát ra ngoài với mạng sống của mình.

God-Valley

Một cảnh đáng chú ý liên quan đến việc Kuma cố gắng trốn thoát, ...nhưng những nô lệ khác đã bắt lại anh ta thay mặt chủ nhân của họ. Họ biết rằng họ sẽ bị trách nhiệm về Kuma và bị giết nếu họ để anh ta chạy trốn. Cảnh này đã được chiếu trước khi Bonney nhìn vào ký ức của cha cô trong Chương 1074, "MK. III".

Thảm họa này cũng là nơi Kuma gặp Emporio Ivankov và em gái của anh ấy, Ginny. Hai cậu bé cuối cùng sẽ trở thành thành viên của Quân Cách Mạng dưới sự lãnh đạo của Monkey D. Dragon. Cuộc gặp gỡ này có thể có nghĩa là Dragon cũng đã tham gia vào thảm họa Thung Lũng Thần Chết theo một cách nào đó, đó sẽ là một lý do khác để che giấu nó.

Những gì có thể đã xảy ra ở God Valley?

Những gì hiện đang được biết về Thung lũng Thần Chết có thể được sử dụng để xác định cách Thảm họa diễn ra. Nó có thể bắt đầu gần cuối cuộc thi săn bắt người bản địa của Thiên Long Nhân. Đến thời điểm đó, Garling sẽ đã có một lợi thế không thể chối cãi (sau khi vượt qua mức thâm hụt mười nghìn điểm), và một số người sống sót cuối cùng sẽ là Kuma và Ivankov. Kuma sống sót đến thời điểm này với Garling đang săn lùng sẽ cho thấy mức độ ảnh hưởng của những lời của Ivankov từ cuối Chương 1095. Băng Rocks có thể đã xâm lược hòn đảo trước khi Thiên Long Nhân có thể hoàn thành cuộc săn của họ.

Cơn hỗn loạn sau đó sẽ cho phép Kuma và Ivankov (và có thể là Ginny) trốn khỏi hòn đảo mà không bị buộc phải quay trở lại tay những kẻ bắt giữ họ. Sự hồi tưởng của Chương 1095 có thể sẽ kết thúc ở thời điểm này (mới quá sớm để tiết lộ tất cả), nhưng nhiều suy đoán có thể được đưa ra từ những gì đã biết. Hải quân có thể nhanh chóng can thiệp nếu họ không đang bảo vệ hòn đảo khỏi kẻ xâm lược. Ngay cả khi họ đang làm điều trước đó, băng Rocks có thể đã phá vỡ phòng thủ của họ để thực hiện kế hoạch của họ. Lúc này, Garp sẽ can thiệp để có cơ hội tấn công băng.

91009491_704598216744638_7563243284324155392_n

Một Dragon trẻ tuổi (mà lúc này sẽ khoảng 17 tuổi) cũng có thể đã ở Thung Lũng Thần Chết với tư cách là một thành viên của Hải quân. Anh ta có thể là người đã giúp nô lệ như Kuma và Ivankov trốn thoát thay vì tập hợp họ cho thế giới quý tộc như anh ta được cho là phải làm. Đó sẽ là một cuộc gặp gỡ định mệnh và sẽ có những hậu quả to lớn.

Hành động cá nhân này sẽ là dấu hiệu đầu tiên trong nhiều dấu hiệu của sự bất mãn của anh ta với hệ thống chính phủ hiện tại, điều này cuối cùng sẽ được quy cho rạn nứt giữa anh ta và cha anh ta, Garp. Sau cuộc chiến, những tên cướp biển của 2 băng hải tặc Roger và Rocks còn sống sót có thể đã lấy bất cứ kho báu nào còn sót lại trên đảo trong khi họ có cơ hội.

one-piece-chapter-1095-pages-14-15

Băng Roger của Gold có thể đã tìm thấy Shanks được để lại vội vàng bởi Thiên Long Nhân. Charlotte Linlin có thể tương tự đã mang theo trái ác quỷ Rồng Xanh còn sót lại trong một trong những rương. Kuma và Ivankov thậm chí có thể đã mang theo trái ác quỷ tương lai của họ. Bất cứ điều gì đã xảy ra ở God Valley, vai trò của Kuma có thể là ít nhất. Là một nô lệ trẻ, điều tối đa anh ấy có thể làm trong một trận chiến giữa những tên cướp biển và hải quân mạnh nhất là sống sót để kể lại câu chuyện.

Điều này cũng khiến anh ta khó có thể nhìn thấy Xebec, hay bất kỳ chiến binh chính nào khác cho vấn đề đó. Các sự kiện của trận chiến và hậu quả của nó có thể phải được đề cập một lần nữa. Tuy nhiên, với một chút may mắn, Oda có thể sẵn sàng cung cấp nhiều chi tiết hơn những gì khán giả mong đợi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.