Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 07:00 AM

One Piece hé lộ sự quay trở lại của Carrot

Một trong những gợi ý này có thể là về sự trở lại của một nhân vật được người hâm mộ One Piece yêu thích mà đã mất tích khá lâu, Carrot.

One Piece Chapter 1054 bắt đầu với việc Đô đốc Ryokugyu mới được tiết lộ đi về phía Kinh đô Hoa với ý định giết Luffy. Trước khi Ryokugyu có thể đến gần hơn nữa, Red Scabbards đã xuất hiện trước mặt anh, sẵn sàng ngăn cản Đô đốc.

đô đốc bò xanh

Ryokugyu, tức giận vì hành động của các Samurai, đã nổi cơn thịnh nộ bằng lời nói, trong đó anh ta tuyên bố phân biệt đối xử và chuyên chế là hiện trạng mà anh ta đang cố gắng duy trì. Một lúc sau, Yamato và Momonosuke tham gia cuộc chiến chống lại Đô đốc, người đã bị biến thành quái vật cây nhờ trái ác quỷ loại logia của mình.

shanks

Ở những nơi khác, Shanks và thủy thủ đoàn của ông đã rất phấn khởi với tin tức về chiến thắng của Luffy và trạng thái mới là một Yonko. Shanks nhớ lại lần ăn trộm Gomu-Gomu no Mi, vì nghĩ rằng đó chỉ là một trái ác quỷ yếu ớt. Khi được hỏi liệu anh có sẵn sàng gặp Luffy hay không, anh nói rằng anh không có ý định làm như vậy. Đáng ngạc nhiên, anh ta đã tuyên bố ý định tham gia cuộc đua giành lấy One Piece.

sabo

Cách xa Vùng đất Wano, các Đô đốc Hải quân đang nói về sự hỗn loạn mà Luffy và Sabo đã gây ra với hành động của họ. Sabo được tôn sùng như một vị thần vì vụ ám sát King Cobra được cho là của anh ta, trong khi Luffy là một Hoàng đế mới của Biển cả. Akainu rất tức giận và tuyên bố ý định tiêu diệt từng kẻ thù của mình.

Như đã đề cập trước đó, các nhà rò rỉ đang chờ đợi một chút trước khi đăng bất kỳ loại tiết lộ thực sự nào về One Piece Chương 1055. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng họ vẫn đang cung cấp một vài chi tiết liên quan đến những gì mong đợi.

kaido

Một trong những nguồn đáng tin cậy nhất trong cộng đồng, Redon, đã đăng một gợi ý có thể cho biết sự trở lại của một nhân vật hoặc sự bắt đầu của một cuộc chiến mới. Một số người hâm mộ đã suy đoán rằng điều này có thể ám chỉ sự trở lại của Kaido và Big Mom, mặc dù điều này có vẻ không có khả năng xảy ra.

>> XEM THÊM: One Piece: Liệu có pha 'lật mặt' nào đến từ vị trí của Shanks Tóc Đỏ?

Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng đang cho biết cô sẽ trở thành thành viên mới của băng Mũ Rơm. Đây là một trong những giả thuyết nổi bật nhất về tính cách của cô trong nhiều năm nay. Họ chắc chắn rằng một ngày nào đó Carrot sẽ gia nhập nhóm của Luffy, xem xét phản ứng hóa học tuyệt vời mà cô ấy có với họ.

carrot

Người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi bất kỳ thông tin thực sự nào liên quan đến One Piece Chapter 1055 được tung ra. Nhưng đánh giá theo phản ứng của những người bị rò rỉ, người ta gần như có thể chắc chắn rằng chương mới này sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.