Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 16:12 PM

One Piece: Ngày kết thúc của bộ truyện dường như đã được Oda ấn định

Ngoài việc thông báo về arc cuối cùng, thì dường như tác giả của One Piece đã ấn định ngày mà bộ truyện kết thúc. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Sau một arc đầy thăng trầm và nhiều điều được tiết lộ như Wano quốc, thì tác giả Oda đã thông báo thêm một điều nữa khiến biết bao người hâm mộ của One Piece sửng sốt. Đó chính là bộ truyện One Piece đã đi đến hồi kết. Và chap 1054 gần đây nhất của bộ truyện chính là khởi đầu cho sự kết thúc ấy. Chưa đợi thông tin kia vơi đi nỗi buồn, thì 'thánh' Oda dạo gần đây còn chia sẻ thêm một thông tin cực kỳ đáng buồn nữa, đó chính là ngày kết thúc mà ông dự định cho One Piece. Thực hư chuyện này ra sao? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Oda đã trả lời về mốc thời gian mà One Piece kết thúc

The như cuộc gặp gỡ và phỏng vấn nổi tiếng gần đây giữa Oda Eiichiro và Aoyama Gosho -tác giả của One Piece và Thám tử lừng danh Conan- thì một số thông tin quan trọng của hai bộ truyện đã được mang đến cho người hâm mộ. Và riêng về One Piece thì tin tức quan trọng nhất đó chính là ngày mà Oda dự định kết thúc bộ truyện. Nó thật sự sớm hơn những gì người hâm mộ nghĩ.

Cụ thể rằng những câu hỏi về chủ đề kết thúc của One Piece được đặt ra rất nhiều. Để trả lời những cây hỏi ấy, Oda đã chia sẻ một số thông tin và dự định của ông. Và tất cả các dự định cuối cùng cho One Piece được Oda nói rằng sẽ gói gọn trong vòng 3 năm.

Thời gian kết thúc của One Piece được dự tính chính là 3 năm

Tuy nhiên Oda cũng trấn an người hâm mộ của mình rằng ở quá khứ cũng có rất nhiều lần ông dự định sẽ kết thúc một arc trong thời gian 3 năm. Tuy nhiên những lần ấy ông luôn nghĩ được thêm nhiều điều mới để thêm vào bộ truyện. Cho nên dự định 3 năm lần này chỉ là dự định ban đầu, còn thời gian thật sự mà One Piece kết thúc vẫn sẽ còn dựa vào sự sáng tạo của Oda.

Dù là bao nhiêu năm thì rõ ràng rằng là bộ manga được yêu thích rộng rãi đang nhanh chóng đi đến hồi kết của mình. Minh chứng cho việc này đó chính là ở những chap gần đây, Oda đã cho thấy rằng cả Chính Quyề Thế giới và Quân Cách mạng, cũng như các băng nhóm quan trọng khác tạo nên cốt truyện One Piece đã sẵn sàng thực hiện các động thái cuối cùng của họ.

XEM THÊM: Spoiler chính thức của One Piece chap 1054: Phó Đô Đốc mới xuất hiện, Kuma trở về

Minh chứng cho việc đó chính là mọi đội quân trong One Piece đã sẵn sàng hành động

Lấy chuẩn là 3 năm ngắn ngủi thì chắc chắn mọi bí mật của One Piece sẽ được Oda tiết lộ nhiều nhất có thể. Cho nên các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể bắt kịp được những tiết lộ mới nhất của Oda về đứa con tinh thần mang tên One Piece của ông nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.