Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 08:00 AM

One Piece: Liệu có pha 'lật mặt' nào đến từ vị trí của Shanks Tóc Đỏ?

Shanks Tóc Đỏ của bộ truyện One Piece đã có mặt tại bờ biển gần Wano Quốc, và theo thông tin rò rỉ thì liệu có pha ‘quay xe' nào đến từ Shanks Tóc Đỏ hay không?

Nếu bạn là khán giả One Piece lâu năm, bạn sẽ không lạ gì với cái tên Shanks Tóc Đỏ, người đã truyền cảm hứng trở thành Vua Hải Tặc cho Luffy và cũng là người đã hi sinh một cánh tay để cứu mạng Luffy. Chính điều này đã khiến người hâm mộ luôn cho rằng Shanks là người tốt.

Nhưng sau khi thông tin rò rỉ về chap 1054 sắp được ra mắt, cùng nhiều dẫn chứng mờ hồ trước đó, nhiều người cho rằng Shanks mới chính là trùm cuối của bộ truyện và sẽ có một pha 'quay xe' để đối đầu trực tiếp với Luffy, vị tứ hoàng mới của biển cả.

Shanks Tóc Đỏ là người đã truyền cảm hứng trở thành Vua Hải Tặc cho Luffy và cũng là người đã hi sinh một cánh tay để cứu mạng Luffy

>>XEM THÊM: One Piece: Liệu Luffy hiện tại đã có thể sánh ngang với Roger và Râu Trắng thời trẻ?

Tứ hoàng của thế hệ trước một lần nữa sẽ đối đầu với Luffy như Kaido với BigMom đã làm trước đó. Nhưng với tư cách là 2 tứ hoàng của 2 thế hệ mà còn là ân nhân của nhau?

Dù đây không phải chuyện vui gì nhưng nhiều người vẫn cho rằng Shanks sẽ lật mặt và cạnh tranh trực tiếp One Piece với Luffy. Nhiều giả thuyết đã được đưa ra về việc Shanks là trùm cuối. Ngay từ đầu, Shanks có lẽ đã biết được sức mạnh thực sự của 'trái Cao Su' hay sau này là trái Zoan Thần Thoại Model Thần Mặt Trời Nika nên mới thực hiện việc cướp trái ác quỷ này từ tay chính phủ trong lúc đang được vận chuyển về.

Nhiều người vẫn cho rằng Shanks sẽ lật mặt và cạnh tranh trực tiếp One Piece với Luffy

Nếu vậy tại sao Shanks lại để trái ác quỷ này tại nơi mà quá dễ thấy, liệu có phải đây là kế hoạch Shanks đã tính trước và để Luffy ăn nó? Nếu sở hữu sức mạnh đáng sợ như vậy tại sao Shanks không để ở một nơi an toàn hơn. Nhiều người đặt ra nghi vấn sau khi trái Cao Su được Luffy thức tỉnh và thể hiện sức mạnh quá 'out chình' của mình.

Trong thông tin của chapter 1054, Shanks đã nói 'đã đến lúc đi tìm One Piece' thì liệu đây có phải là câu nói mở đầu cho cuộc chiến giữa Luffy và Shanks hay là có ẩn ý nào khác?

Trong thông tin của chapter 1054, Shanks đã nói 'đã đến lúc đi tìm One Piece' thì liệu đây có phải là câu nói mở đầu cho cuộc chiến giữa Luffy và Shanks hay là có ẩn ý nào khác?

Trên đây chỉ là thông tin nhanh về giả thuyết Shanks là trùm cuối được MGN.vn tổng hợp từ nhiều nguồn và người đọc khác nhau. Hãy cùng chúng chờ đợi các chapter sắp tới để xem liệu sẽ có pha 'quay xe' nào đến từ vị trí của thánh Oda hay không nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.