Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 10:17 AM

One Piece: Lý giải chap 1047, vì sao Kaido lại đứng yên cho Luffy tấn công?

Vì sao với kinh nghiệm chiến đấu của mình, "sinh vật mạnh nhất" One Piece lại đứng yên để hứng trọn đòn đánh của Luffy ? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Với việc ra mắt của chap 1047 vừa qua, cộng đồng fan One Piece đã không chỉ biết một sự thật chấn động về sức mạnh của vua hải tặc, mà còn được mãn nhãn với trận đấu kinh thiên động địa giữa Kaido và Luffy. Một trong những chi tiết làm nên sự mãn nhãn này đó chính là chiêu thức hoàn toàn mới lạ của Luffy có tên là “Gomu Gomu no Thunder”. Đây là chiêu thức mà vua hải tặc tương lai dùng sấm sét để tấn công trực tiếp vào Kaido.

better

Tuy nhiên có một điều thú vị ở đây là dù đang trong trạng thái bị thương khá nhiều do những pha trao đổi đòn đánh trước đây, nhưng khi thấy chiêu thức mới của Luffy sắp đánh tới mình, Kaido lại không hề di chuyển né tránh. Với kinh nghiệm chiến đấu của Kaido thì không việc gì mà "sinh vật mạnh nhất" phải đứng yên để lãnh một đòn trông khá nhiều sát thương thế kia. Có một giả thuyết để lý giải việc này, đó chính là Kaido muốn chứng tỏ bản thân của mình vượt trội hơn hẳn tên cựu thuyền trưởng hèn nhát của mình.

Vì sao MGN.vn lại gọi Rocks D. Xebec là hèn nhát? Hiện tại những gì những người hâm mộ One Piece biết về Rocks là rất ít. Chúng ta chỉ biết rằng Rocks là một nhân vật bạo lực, háo chiến và có sức mạnh thể chất cũng như khả năng chiến đấu đủ kinh khủng để khiến vua hải tặc Gol D. Roger phải ngao ngán. Nhưng về những mặt khác như suy nghĩ, hành động, cách đối nhân xử thế vẫn chưa được Oda công bố với fan. 

bertter 2

Nhớ lại trận thánh chiến God Valley giữa băng Rocks và liên minh hải quân cùng với hải tặc Roger, kết quả của trận chiến khóc liệt đó là Rocks D. Xebec và thủy thủ đoàn thua tan tác. Những thành viên thì mỗi người một nơi, còn Rocks thì mất tung tích kẻ từ đó. 

Qua những đoạn đối thoại của các cựu thành viên băng Rocks, ta có thể thấy dường như Oda đang gợi ý rằng Rocks đã phản bội lại lòng tin và bỏ thủy thủ đoàn của mình lại chịu trận. 

better 3

Minh chứng rõ ràng nhất đó khi Kaido vừa gia nhập vào băng Rocks và có cuộc đối thoại với Big Mom. Khi đó Lin Lin không chỉ đề nghị rằng sẽ giúp Kaido trong mọi chuyện, mà bà còn ám chỉ với "sinh vật mạnh nhất" rằng " hắn ta chỉ là một tên vô dụng, đừng bao giờ tin vào hắn". Nếu Big Mom ám chỉ những thành viên khác của thủy thủ đoàn thì đều có thể nói thẳng tên vì lúc đó tất cả đều ngang tài ngang sức với nhau. Chỉ có Rocks là sở hữu sức mạnh vượt trội hơn, cộng với bản tính bạo lực, nếu nói ra thì chắc chắn Big Mom sẽ gặp rắc rối. Cộng với việc Oda là ông hoàng trong việc khiến khán giả tò mò nên việc không nêu thẳng tên ra sẽ tạo màn sương bí ẩn hơn cho Rocks

Thêm một tiểu tiết nhỏ nữa đó là khi Kaido và King phá khỏi phòng thí nghiệm của chính phủ thế giới, "sinh vật mạnh nhất" đã nhắc đến nỗi đau của mình. Kaido nhấn mạnh rằng dù thế nào đi nữa, hắn cũng sẽ không phản bội và để King lại. 

better 4

Và cũng chính vì lý do đã chứng kiến kẻ có thể được coi là mạnh hơn Roger đã hèn nhát chạy trốn nên khi thấy Luffy chuẩn bị tấn công mình bằng tia sét, Kaido đã không né hay chạy mà đối đầu trực tiếp với đòn đánh đó. Kaido muốn chứng tỏ rằng hắn còn mạnh hơn và dũng cảm hơn Rocks D. Xebec.

Và đó chính là lý do MGN.vn nghĩ Kaido lại hành động khá lạ lùng như fan One Piece đã thấy trong chap 1047 vừa qua. Các meFan nghĩ sao về hành động này của "sinh vật mạnh nhất" hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.