Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/09/2022, 08:38 AM

One Piece: Ngoài Jewlery Bonney thì còn những nữ thuyền trưởng vĩ đại nào khác?

Bên cạnh Jewlery Bonney thì thế giới One Piece còn chứa đựng vô số nữ hải tặc đáng nhớ khác. Cùng MGN.vn xem qua đó là những nhân vật nào nhé.

Trong một bộ manga thể loại shounen lấy chủ để về hải tặc như One Piece thì thuyền trưởng nữ là một điều khá hiếm gặp. Tuy nhiên hiếm không đồng nghĩa với việc không có. Trong bộ manga này, tác giả Oda cũng đã tạo ra đủ số lượng thuyền trưởng nữ để khiến mọi thứ được cân bằng. Vậy trong số các thuyền trưởng nữ ấy thì đâu mới là những người vĩ đại nhất? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Alvida (hải tặc Alvida)

Alvida trong One Piece

Alvida là một nhân vật khá thú vị, tuy nhiên vai trò là thuyền trưởng của cô chỉ tồn tại trong một thời gian khá ngắn. Trong những chuyến phiêu lưu đầu tiên của Luffy, thì băng hải tặc Alvida của cô dường như chỉ đóng vai trò như một buổi khởi động.

Về sau, Alvida gia nhập với băng hải tặc của Buggy, từ đó dẫn đến việc cô ấy không còn là thuyền trưởng nữa. Cụ thể là Buggy chính thức làm thuyền trưởng, còn Alvida chỉ như một tay sai cấp cao của Tứ Hoàng mũi đỏ. Với việc tổ chức Cross Guild của Buggy ngày càng được chú ý hơn trong One Piece thì khả năng cao rằng fan sẽ được gặp nữ nhân vật này một lần nữa trong tương lai.

Desire (hải tặc Sweet)

Desire trong One Piece

Theo những gì được tác giả Oda miêu tả thì Desire là thuyền trưởng của băng Swwet nhưng đáng chú ý nhất vẫn là việc cô là bạn thời thơ ấu của Bartolomeo -fan 'cứng' của Luffy. Cô ấy đã bắt được Luffy trong Arc silver mine, nhưng nhân vật chính của One Piece đã trốn thoát được cùng với Bartolomeo.

Sau khi nhiều thứ xảy ra thì Bartolomeo đã cứu được cô bạn thơ ấy của mình khỏi một tên cướp biển phản diện tên Bill. Dù sau đó Desire nhận được một lời đề nghị tham gia cùng Bartolomeo để giúp Luffy trở thành vua hải tặc, nhưng cô đã từ chối. Desire tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với tư cách là thuyền trưởng của băng Sweet.

Shakuyaku (hải tặc Kuja)

Shakuyaku trong One Piece

Như những gì đã được nhắc đến trong One Piece chap 1059 thì Shakuyaku chính là thuyền trưởng của băng Kuja trước khi Boa Hancock đảm nhận vai trò ấy. Dù không còn là thuyền trưởng nhưng tầm quan trọng và sự khét tiếng của cô ấy vẫn khiến nhiều người phải run sợ. Mặc dù hiện tại vận chưa biết Shakuyaku mạnh đến mức nào, nhưng người hâm mộ One Piece đều đồng ý rằng cô ấy là một người xuất sắc nhất trong việc thu thập thông tin.

XEM THÊM: One Piece: Tổng hợp các sự thật về Jewelry Bonney và vai trò của cô trong tương lai sẽ là gì?

Boa Hancock (hải tặc Kuja)

Boa Hancock trong One Piece

Boa may mắn hơn tiền bối của mình ở một điểm, đó chính là cô có khá nhiều thời gian để xuất hiện trong One Piece. Chính vì thế mà sức mạnh cũng như sự vĩ đại của cô được thể hiện rõ hơn Shakuyaku. 

Tuy sở hữu nhan sắc chiêm sa cá lặn nhưng Boa Hancock có một câu chuyện quá khứ khá bi thảm, điều này đã giúp cho nhân vật của cô ấy có chiều sau đáng kể. Bên cạnh câu chuyện quá khứ, sức mạnh của Boa cũng biến cô trở thành nữ thành viên duy nhất trong Thất Vũ Hải. Với địa vị cũng như chiều sâu của nhân vật, thì không có gì quá ngạc nhiên khi Boa Hancock được vô số fan nhớ đến. 

Charlotte Linlin (hải tặc Big Mom)

Big Mom trong One Piece

Charlotte Linlin, hay còn được biết đến với biệt danh Big Mom, là nữ thành viên duy nhất trong các Tứ Hoàng. Từ đây cũng đủ khiến fan hiểu được sức mạnh cũng như độ khét tiếng của bà trong One Piece. Chính vì vai trò to lớn của mình mà Big Mom đóng vai trò khá quan trọng. Bà là một trong những nhân vật phản diện đáng chú ý nhất trong arc Wano quốc vừa rồi.

Tuy cuộc hành trình của Big Mom chưa được tác giả Oda tiếc lộ quá nhiều, nhưng để đạt được vị trí này thì người hâm mộ cũng biết được là câu chuyện của Linlin không hề đơn giản. Tuy đã bị Kid và Law đánh bại ở arc Wano, nhưng với sức mạnh của mình thì khả năng cao là Big Mom sẽ trở lại trong các arc tương lai của One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.