Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 16:43 PM

One Piece: Red sẽ chứa đựng một bí mật lớn về Shanks, điều này đã được Oda xác nhận

Phần movie One Piece: Red sẽ có một sự thật lớn về Shanks xuất hiện. Sự thật này còn thậm chí được tác giả Oda xác nhận.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là phần phim lẻ thứ 15 của One Piece sẽ được phát hành tại Nhật Bản, và người hâm mộ không thể nào chờ đợi để tìm hiểu thêm về bộ phim này nữa. One Piece: Red sẽ không chỉ có sự tham gia của  nhân vật được yêu thích cũng như bí ẩn nhất bộ manga/anime, Shanks, mà còn có sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của một nữ nhân vật, ca sĩ Uta - người được miêu tả là con gái của thuyền trưởng băng Tóc Đỏ.

Ngoài quá khứ khá bí ẩn giữa Luffy và Uta, thì người hâm mộ cũng biết rằng bộ phim sẽ chứa đựng vô số thông tin về quá khứ của Shanks. Và trong số những thông tin ấy, có một bí mật cực kỳ lớn của Shanks mà tác giả Oda chỉ mới xác nhận gần đây. 

One Piece: Red sẽ chứa đựng một bí mật khá lớn của Shanks

Người hâm mộ đã vô cùng hạnh phúc sau khi biết rằng Luffy và Uta đã từng có quá khứ với nhau. Điều này dẫn đến một niềm tin rằng trước khi Garp đưa Luffy đến chỗ Dadan thì chính Shanks đã chăm sóc và nuôi nấng cả Uta cũng như Luffy.

Và cũng trong thời gian gần đây, tác giả Oda cũng đã trả lời rằng trong phần phim One Piece: Red sắp tới 'sẽ chứa đựng một sự thật vô cùng thú vị cũng như quan trọng của Shanks, thứ mà sẽ làm thay đổi hoàn toàn One Piece trong tương lai'. 

Chính Oda đã công nhận bí mật ấy của One Piece:Red sẽ liên quan mật thiết đến cốt truyện chính của One Piece

Oda còn cho biết thêm rằng tiết lộ mới này sẽ kết nối trực tiếp với manga One Piece, có nghĩa là chúng ta rất có thể sẽ thấy một số đề cập về các thông tin ấy trong những chap mới sẽ xuất hiện trong tương lai của bộ truyện. 

Sau khi tin tức này được công bố rộng rãi, người hâm mộ của One Piece đã háo hức hơn bao giờ hết để được xem One Piece: Red. Oda đã hứa hẹn rằng đây chính là bộ phim hay nhất và cũng được đầu tư kỹ nhất của One Piece trong những năm gần đây. Lời hứa này đã khiến người hâm mộ có một cảm xúc lẫn lộn hơn bao giờ hết. Một nữa buồn vì bộ manga sắp hết thúc, một nữa còn lại vô cùng vui vì những bí ẩn của Shanks đã sắp được tiết lộ trong One Piece:Red.

XEM THÊM: One Piece: Dù 'não cao su' nhưng Luffy lại có 5 cách cực kỳ sáng tạo để dùng trái ác quỷ

One Piece: Red sẽ mở ra khá nhiều quá khứ của cả Shanks và Luffy

Bí mật này của Shanks dường như sẽ là mấu chốt của đa số vấn để xảy ra trong One Piece: Red, vì dù là Oda hay nhà sản xuất của bộ phim đều cực kỳ kín tiếng về nó. Từ đó ta có thể suy ra rằng chính điều này sẽ thu hút cực kỳ nhiều người hâm mộ đến xem phim vào đầu tháng 8 này tại Nhật Bản. Vì thời gian xuất hiện ở Việt Nam vẫn chưa được công bố, cho nên để có thể biết được bí mật này sớm nhất, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.