Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 11:20 AM

One Piece: Sau chap 1054, cuộc đời của Vivi sẽ như thế nào?

Sau những biến độn dữ dội của One Piece chap 1054 vừa qua, thì liệu cuộc đời của Vivi sẽ đi về đâu? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Chap 1054 chính là chap đầu tiên Oda ra mắt sau thời gian 1 tháng nghỉ ngơi. Chính vì thế ngay từ đầu, chap 1054 đã được người hâm mộ đón chờ nhiều hơn mong đợi. Hiểu được tâm lý này của người hâm mộ, Oda đã lồng ghép vô số điều bất ngờ vào chap truyện này. Từ biệt danh mới của Sabo, cho đến danh tính trái ác quỷ của Ryokugyu. Nhưng thứ khiến người hâm mộ nào cũng lo lắng chính là thông tin về một nhân vật sẽ bị tác giả của One Piece cho  'bay màu'.

Và một thời gian ngắn sau thì danh tính của nhân vật bị 'bay màu' đã được xác nhận. Đó không ai khác mà chính là  Vua Cobra, quốc vương của Alabasta. Và đồng thời cũng chính là cha của Vivi. Dù hung thủ thật sự vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ nào cũng thắc mắc rằng 'liệu sau sự kiện này thì Vivi sẽ như thế nào?'. Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Vivi sẽ thành người lãnh đạo tiếp theo của vương quốc Alabasta trong One Piece

Việc đầu tiên đương nhiên sẽ xảy ra đó chính là Vivi trở thành người lãnh đạo tiếp theo của vương quốc Alabasta. Vì mẹ của Vivi đã qua đời từ rất lâu trước khi bộ truyện One Piece bắt đầu. Thêm việc cha cô vừa đột ngột qua đời cho nên người hợp tình hợp lý để cai trị Vương quốc Alabasta chỉ có thể là Vivi. Cho nên độc giả sẽ phải làm quen với việc không gọi cô là công chúa nữa.

Với việc chap 1054 chính là khởi đầu cho sự kết thúc của One Piece, nên việc 'tre già măng mọc' như tình huống của Vivi là một điều nên xuất hiện. MGN.vn tin rằng sẽ còn kha khá bất ngờ như thế này xuất hiện trong xuyên suốt chặng đường cuối cùng của One Piece.

XEM THÊM: 'Sao mà đỡ được' khi hai đối thủ là One Piece và Conan đứng chung trên một sân khấu

Tuy nhiên nhiều fan của One Piece tin rằng Vivi cũng đang trong tình thế khá nguy hiểm

Hiện tại vẫn chưa rõ điều gì đã xảy ra với Vivi trong One Piece chap 1054. Tất cả những gì được biết là cha cô đã qua đời. Nhưng MGN.vn đoán rằng Vivi cũng sẽ phải đối mặt với vô số nguy hiểm. Vì những giai cấp cao nhất trong bộ máy Chính Quyền Thế Giới One Piece cũng đã để tâm đến vụ việc chấn động này.

Những người được tình nghi đứng sau sự ra đi của vua Cobra nhất chính là Ngũ Lão Tinh. Đó cũng là những người đã tỏ thái độ khinh thường với gia đình của vua Cobra. Vì khi Chính phủ Thế giới được thành lập cách đây 800 năm, tổ tiên của Cobra đã chọn ở lại vương quốc của họ. Nhưng vẫn còn một người có khả năng đứng sau chuyện này, đó chính là Im. Vì như những gì người hâm mộ thấy ở các chap gần đây, Im đã hủy hoại những tấm ảnh của các nhân vật có ảnh hưởng khá nhiều đến lịch sử hiện tại. Nhưng chỉ có duy nhất tấm ảnh của Vivi là con nguyên vẹn. Điều này cho thấy Vivi có một vai trò gì đó khá quan trọng mà Im cần dùng đến để thực hiện kế hoạch của hắn.

Lý do chính có thể là vì Vivi là một đầu mối quan trọng trong kế hoạch của Im ở cuối One Piece

Sau những suy gì có thể thấy và nhìn nhận ở chap 1054 của One Piece, thì đây chính là 3 khả năng cao nhất có thể xảy ra với Vivi.

(+) Vivi chính là mục tiêu đầu tiên mà Chính Quyền thế giới nhắm đến, nhưng vua Cobra đã hy sinh bản thân để bảo vệ con gái. 

(+) Sabo đã ra tay tương trợ và giúp Vivi trốn thoát. Vì thế Chính quyền thế giới đã đổ tội cho Sabo

(+) Vivi đã chạy đi để tìm đến người duy nhất có thể bảo vệ cô lúc này, đó chính là Luffy và những thành viên khác của băng Mũ Rơm

Dù như thế nào đi nữa, thì câu trả lời đúng chỉ có một và duy nhất, đó chính là từ tác giả Oda. Vì thế các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về các chương cuối cùng của One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.