Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/09/2022, 10:16 AM

One Piece: Sau chap 1060 thì 5 nhân vật này có thể sẽ còn xuất hiện thêm một lần nữa

Sau chap 1060 hiện tại của One Piece thì đây chính là 5 nhân vật có khả năng xuất hiện lại trong tương lai khá cao. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Chap 1059 và 1060 vừa qua của One Piece đã đưa người hâm mộ đến vô số cung bậc cảm xúc khác nhau. Không chỉ từ những trận chiến máu lửa mà còn là sự xuất hiện trở lại của các huyền thoại cũng như các nhân vật quan trọng đối với cốt truyện One Piece. Vậy thì trong tương lai, sẽ còn những nhân vật nào có thể sẽ xuất hiện trở lại? Cùng MGN.vn xem qua những cái ứng cử viên sáng giá mà tác giả Oda có thể đem trở lại trong tương lai nhé.

5.Bartholomew Kuma

Bartholomew Kuma trong One Piece

Hành trình của Bartholomew Kuma trong One Piece được đánh giá là đầy thăng trầm. Nhân vật này đã từng là một thành viên đáng kính của Thất Vũ Hải, tuy nhiên cuộc sống của Kuma bắt đầu xuống dốc sau cuộc chiến tại Marineford. Và rồi cuối cùng anh ta trở thành một vật thí nghiệm của Vegapunk.

Chưa dừng lại ở đó, mà cuộc sống của Kuma còn chạm đấy hơn khi ông trở thành nô lệ cho các Thiên Long Nhân. Nhưng may mắn thay, ông đã được Sabo cứu trong chap 1059 vừa rồi của One Piece. Nếu Kuma được Oda cho phục hồi lại ý thức của mình, thì chắc chắn ông sẽ là một trợ thủ đắc lực cho quân cách mạng trong tương lai.

4.Kuzan (Aokiji)

Aokiji trong One Piece

Kuzan hay còn được biết đến với biệt danh Aokiji khi ông còn là một Đô đốc Hải quân. Sau trận chiến với Akainu thì ông đã từ chức và trở thành thủy thủ đoàn trong băng hải tặc Râu Đen. Tuy không ai thật sự hiểu được ẩn ý đằng sau hành động này của ông, nhưng chắc chắn nó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến cốt truyện tương lai của One Piece.

Chính vì thế mà từ One Piece chap 1060 trở đi thì việc Kuzan xuất hiện trở lại là một điều khá dễ hiểu. Nhiều người hâm mộ đặt ra giả thuyết rằng Kuzan đã biết được cách mà Râu Đen dùng để tước đoạt 2 trái ác quỷ. Từ đó ông sẽ truyền lại trái băng của mình cho Coby, người đã bị bắt cóc trong One Piece chap 1060 vừa rồi bởi Râu Đen.

3.Doflamingo

Doflamingo trong One Piece

Được coi là một trong những phản diện ác độc và thú vị nhất sau time-skip, Doflamingo hoàn toàn không quan tâm đến tính mạng của bất kỳ ai xung quanh mình. Tuy đã bị Luffy hạ gục và bị hải quân bắt vào nhà ngục Impel Down, nhưng dường như tác giả vẫn đưa vào vài tình tiết cho fan thấy rằng Doflamingo vẫn sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong tương lai.

Có khả năng cao rằng tác giả của One Piece sẽ cho hắn được cứu ra khỏi nhà ngục Impel Down và cho một vai trò nào đó trong các arc tương lai. Cụ thể là hắn có thể sẽ gia nhập tổ chức Cross Guild của các cựu Thất Vũ Hải. Hoặc nguy hiểm hơn và có thể xảy ra nhất đó chính là Doffy sẽ giúp Râu Đen đánh bại Luffy và Sabo.

XEM THÊM: One Piece: Tác giả Oda xác nhận điểm yếu chí mạng của người sử dụng năng lực Zoan thức tỉnh

2.Charlotte Katakuri

Charlotte Katakuri trong One Piece

Charlotte Katakuri được miêu tả là Tư Lệnh Ngọt mạnh nhất của băng hải tặc Big Mom từ trước đến nay. Anh đã chiến đấu với Luffy tại các chap cuối của arc Đảo Bánh. Trận chiến này không chỉ về vấn đề thắng thua mà chính Katakuri đã giúp Luffy đạt được trạng thái Gear 4 Snake Man hùng mạnh của mình.

Do Big Mom đã được cho là đã bị đánh bại ở Wano, cho nên Katakuri trong thời điểm hiện tại sẽ phải chịu trách nhiệm bảo vệ gia đình cũng như trở thành thuyền trưởng mới của băng hải tặc Big Mom. Và sau trận chiến ấy, dường như Katakuri đã phần nào nể phục Luffy như cách mà Râu Trắng đã từng nể phục Roger. Chính vì thế mà MGN.vn tin rằng Katakuri sẽ đóng vai trò như một người giúp đỡ của Luffy trong các arc tiếp theo.

1.Gia đình Vinsmoke

Gia đình Vinsmoke trong One Piece

Gia đình Vinsmoke xuất hiện lần đầu trong arc Đảo Bánh. Họ là nguyên nhân gây ra nỗi đau vô cùng lớn cho Sanji khi anh còn nhỏ. Judge và ba người con trai của ông ta hoàn toàn coi thường Sanji, và họ coi anh ta là một kẻ thất bại.

May mắn thay, Reiju đã giúp Sanji bỏ trốn, và anh bắt đầu cuộc sống mới với Zeff. Sau nhiều biến cố xảy ra trong arc Đảo Bánh thì gia đình Vinsmoke đã được Sanji cứu trong tình huống nguy cấp nhất. Chính vì thế mà các thành viên của gia đình này đã nể phục Sanji hơn. Từ đó ông đã giúp nhóm của Luffy thoát khỏi sự truy đuổi của hải tặc Big Mom tại Đảo Bánh. Cho nên việc gia đình này xuất hiện trở lại để giúp Sanji cũng như băng Mũ Rơm thêm một lần nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.