Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 08:27 AM

One Piece: Tác giả Oda chia sẻ dự định của bản thân sau khi bộ truyện kết thúc

Các meFan đã từng thắc mắc rằng sau khi One Piece kết thúc thì tác giả của bộ truyện sẽ làm gì chưa? Nếu có thì đây chính là câu trả lời do chính Oda chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, thì ta hoàn toàn có thể nói rằng One Piece là một trong những bộ truyện chiếm được sự chú ý của người hâm mộ nhất. Tất cả là nhờ vào sự miệt mài và trí sáng tạo vô cùng đặc biệt của tác giả Oda Eiichiro trong suốt 25 năm qua. Thậm chí lịch làm việc dày đặc của vị tác giả này còn trở thành huyền thoại trong thế giới các mangaka.

Và trong những cuộc phỏng vấn gần đây về việc One Piece đã chính thức đi đến những arc cuối cùng của mình, thì Oda không chỉ chia sẻ các niềm vui khi tạo ra bộ truyện, mà ông còn nói thêm về những dự định của bản thân sau khi manga này kết thúc. Vậy đó là điều gì? Cùng MGN.vn xem nhé. 

Oda đã chia sẻ khá nhiều về One Piece cũng như dự định của ông sau khi bộ truyện này kết thúc

Bộ truyện One Piece xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1997 thông qua Weekly Shonen Jump, và kể từ khi bắt đầu, Oda Eiichiro đã thành công khá lớn khi làm sống động câu chuyện về băng Mũ Rơm và hành trình trở thành vua của hải tặc Luffy.  Nhưng sau thành công ấy chính là lịch trình làm việc dày đặc đến nỗi khiến các tác giả khác cũng phải nể phục.

Chia sẻ thêm về lịch trình của mình, Oda nói 'chỉ về thăm gia đình khoảng một tuần một lần'. Vì lý do lớn nhất chính là anh có thể cảm thấy quá thoải mái, từ đó khiến khả năng sáng tạo manga của bản thân đi xuống. Chính vì bản thân luôn làm việc cật lực như thế, mà cái tên One Piece cũng như Oda đã gây không ít tiếng vang trong thế giới anime nói chung và thể loại Shounen nói riêng.

XEM THÊM: One Piece: Hé lộ những lý do vì sao Oda chọn trái Hito Hito no Mi, Model: Nika cho Luffy

Nhờ cật lực làm việc mà One Piece đã trở thành bộ truyện được nhiều người hâm mộ chú ý đến nhất

Và sau những hy sinh cũng như đánh đổi trong một phần tư thế kỷ vừa qua, thì Oda đã chia sẻ thêm về dự định của mình trong buổi phỏng vấn tại nhà vừa rồi. Oda hóm hỉnh chia sẻ rằng sau khi One Piece chính thức kết thúc, thì ông sẽ cùng gia đình của mình đi du lịch mỗi ngày. Khi được hỏi tại sao, thì vị tác giả liền nói rằng sau ngần ấy năm vẽ One Piece, ông đã khá ghen tị với những chuyến du ngoạn mà băng Mũ Rơm đã thực hiện.

Khi nghe được tin này, ngoài bật cười ra, thì hầu như người hâm mộ nào cũng đồng tình với Oda. Vì nếu như One Piece còn 3 năm nữa mới hoàn thành như Oda chia sẻ, thì vị tác giả này cũng đã cật lực làm việc trong suốt gần 30 năm. Từ đó biến One Piece trở thành một trong những bộ truyện dài nhất. Chính vì thế mà tác giả Oda xứng đáng được tận hưởng những chuyến du lịch mà ông hằng mong ước.

Khi One Piece kết thúc, Oda cũng muốn được như băng Mũ Rơm

Với việc One Piece đang đi đến hồi kết, thì chắc chắn Oda sẽ biến những arc cuối cùng hoành tráng nhất có thể. Bởi vì thế thì ông mới có thể yên tâm để đi du lịch sau khi bộ truyện kết thúc. Chính vì thế mà MGN.vn tin rằng trong các chap tương lai, Oda sẽ đưa khá nhiều thông tin quan trọng vào. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.