Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 13:39 PM

One Piece: Top 4 giả thuyết về Ngũ Lão Tinh mà có thể xảy ra trước khi trận chiến cuối cùng xuất hiện

Dù Ngũ Lão Tinh được coi là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong One Piece, nhưng ngoài việc đó thì đây chính là các giả thuyết khác có thể xảy ra khi nhắc đến 5 nhân vật này.

Ngũ Lão Tinh của One Piece là một nhóm các ông lão của Chính quyền thế giới. Bất chấp độ tuổi cũng như bề ngoài của họ, thì cả 5 nhân vật này được người hâm mộ của One Piece tin là một trong những người quyền lực nhất của bộ manga/anime. Nhưng ngoài sự thật này ra thì còn kha khá giả thuyết đến từ người hâm mộ về 5 nhân vật này? Cùng MGN.vn xem qua các giả thuyết ấy là gì nhé.

4.Cả 5 người đều là Thiên Long Nhân

ngũ lão tinh đều là các thiên long nhân trong one piece

Một trong những lý do chính khiến năm người đàn ông này trở nên quyền lực như vậy là bởi vì họ đều là những Thiên Long Nhân -tầng lớp quý tộc  trong One Piece. Chưa dừng lại ở đó, Ngũ Lão Tinh còn có quyền lực hơn những Thiên Long Nhân khác vì cả 5 người là truyền nhân của những người đã thành lập nên chính quyền thế giới hiện tại của One Piece.

3.Cả 5 người dường như là trường sinh bất lão

ngũ lão tinh trong one piece dường như là trường sinh bất lão

Một khía cạnh khác của Ngũ Lão Tinh đã được xác nhận bằng cách trực quan nhưng chưa bao giờ thực sự giải thích được là họ dường như không già đi quá nhiều. Khi họ xuất hiện trong đoạn hồi tưởng về sự hủy diệt của Ohara, họ trông gần giống hệt như thời điểm hiện tại.

Nếu như các meFan không nhớ rõ thì sự kiện ấy và thời điểm hiện tại trong One Piece đã cách nhau tận 20 năm. Đây chính là những giả thuyết được vô số fan đặt ra về sự trường sinh bất lão này:

(+) Có thể là các Thiên Long Nhân sẽ lão hóa chậm hơn, nhờ vào dòng máu đặc biệt của 12 vị hoàng đế đầu tiên đang chảy trong cơ thể của họ

(+) Chính phủ Thế giới đã sáng chế ra một loại thuốc hoặc công nghệ đặc biệt để giữ mãi sự tồn tại của họ

(+) Ở Mary Geoise có một bí mật giúp Ngũ Lão Tinh giữ mãi hình dáng hiện tại

Tuy chưa được giải thích rõ ràng nhưng sự tồn tại lâu dài này có khả năng cao là một âm mưu của chính quyền thế giới One Piece. Vì chỉ có như vậy thì họ mới có thể kéo dài thời gian trị vì của bản thân.

XEM THÊM: One Piece: Oda cuối cùng cũng nhắc về mẹ của Luffy kiêm 'nóc nhà' của Dragon

2.Cả 5 người đều là những chiến binh dày dặn kinh nghiệm

Ngũ Lão Tinh đều là những chiến binh dày dặn kinh nghiệm trong thế giới One Piece

Giả thuyết tiếp theo tuy được ít người công nhận nhất, nhưng cả 5 người đều là những chiến binh dày dặn kinh nghiệm. Dù tất cả bọn họ vẫn chưa được tiết lộ tên và tuổi thật nhưng như ta thấy trong bức hình bên trên thì 3 trên 5 người đã có một vết sẹo do chiến đấu gây ra. Một nhân vật có tạo hình giống các samurai của Wano thì luôn mang bên mình một thanh kiếm. Còn một nhân vật tóc dài cuối cùng thì dù ông không biết chiến đấu nhưng chắc chắn cũng có đầu óc chiến lược khá thông thái.

Bên cạnh đó, những vết sẹo trong One Piece thường chứa một câu chuyện đầy thú vị. Chính vì thế mà người hâm mộ của One Piece có thể yên tâm rằng sẽ được thấy 5 nhân vật này tham chiến trong những trận chiến cuối cùng của bộ manga này.

1.Sức mạnh của Ngũ Lão Tinh có thể đến từ lâu đài Pangaea 

Lâu đài Pangaea của ngũ lão tinh trong One Piece

Một khía cạnh khác của Ngũ Lão Tinh mà dường như không nhiều người hâm mộ sẽ để ý  chính là họ chỉ ở một chỗ. Cụ thể rằng trong tất cả các lần xuất hiện của họ, trong cả anime và manga, Ngũ Lão Tinh chỉ xuất hiện trong lâu đài mang tên Pangea. Đây chính là nơi mà các cuộc họp quan trọng của Ngũ Lão Tinh diễn ra.

Tất nhiên, lâu đài Pangea nằm ở Mary Geoise, nơi cốt lõi của chính quyền thế giới One Piece và là nơi sinh sống của tất cả các Thiên Long Nhân. Do nguồn gốc cũng như xuất thân của 5 nhân vật này vẫn chưa được tiết lộ, nên việc Ngũ Lão Tinh luôn xuất hiện tại nơi này đã dấy lên khá nhiều nghi vấn của người hâm mộ. Cụ thể là ai ai cũng tin rằng tại phòng hợp của Ngũ Lão Tinh có một thứ sức mạnh đặc biệt gì đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.