Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 00:20 AM

One Punch Man: Goku của Dragon Ball có thể hạ được Saitama không?

Tuy là hai nhân vật từ hai bộ truyện khác nhau nhưng fan hâm mộ vẫn luôn tự hỏi kết quả sẽ ra sao nếu Saitama của One Punch Man đấu với Goku trong Dragon Ball.

Một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất đối với người hâm mộ One Punch ManDragon Ball sẽ luôn là sự so sánh muôn thuở giữa hai nhân vật chính: SaitamaGoku. Trong khi cả hai anh hùng đều tuyệt vời theo cách riêng của họ, người hâm mộ không thể không muốn chứng minh rằng nhân vật yêu thích của họ là siêu việt.

goku bình thường

Goku đã có vài năm đánh bại những đối thủ mạnh và nhiều lần biến hình để nâng cao sức mạnh của mình, nhưng anh hùng hói được người hâm mộ yêu thích hết lần này đến lần khác chứng minh rằng tiềm năng vô hạn của anh đáng được coi trọng; nhiều cú đấm mạnh nhất của Saitama trong One Punch Man có thể gây tử vong cho hầu hết các nhân vật trong Dragon Ball. Cân nhắc kỹ điều này, câu hỏi liệu Cú đấm nghiêm túc của Saitama có tiêu diệt được Goku hay liệu anh ta có thể chống chọi được với sức mạnh của nó hay không.

Tại sao những cú đấm nghiêm túc của Saitama lại mạnh đến vậy?

one punch man saitama

Saitama đã chứng minh một vài lần rằng bất kể đôi khi anh ta có vẻ mạnh mẽ đến mức nào, anh ta vẫn có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Điều này là nhờ vào quá trình đào tạo mà anh ấy đã làm trước khi trở thành một anh hùng. Chính cơ thể của anh ấy đã quá khắt khe và vất vả đến mức anh ấy có thể phá vỡ những giới hạn của mình.

Bên trong vũ trụ One Punch Man, giới hạn được coi là đỉnh cao sức mạnh của một người. Dù họ có luyện tập bao nhiêu đi nữa, nếu đã đến giới hạn, họ sẽ không thể mạnh lên được. Tuy nhiên, vì Saitama không còn chúng nữa, anh ấy có thể tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, có vẻ như Cú Đấm Nghiêm Túc của Saitama có thể xóa sổ toàn bộ hệ mặt trời. Cuộc đụng độ giữa anh và Garou đủ để tạo ra một khoảng chân không trong không gian. Điều này có nghĩa là cấp độ sức mạnh của anh ta đã ở mức không thể hiểu được đối với hầu hết mọi người.

saitama

 >> XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Blast đã 'có cửa' để đấu với Saitama?

 

Không có bất kỳ giới hạn nào đối với việc sức mạnh của Saitama sẽ phát triển đến mức nào, không ai có thể đoán trước được chú đầu hói yêu thích sẽ trở nên mạnh mẽ như thế nào trong tương lai. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là Saitama sẽ có thể tiêu diệt được Goku của Dragon Ball chỉ bằng một cú đấm không?

Liệu Goku có sống sót sau cú đấm của Saitama không?

goku

Trong lịch sử Dragon Ball, người hâm mộ đã thấy Goku sống sót sau một số cuộc tấn công có thể tiêu diệt một số nhân vật mạnh mẽ nhất của anime. Không giống như Saitama, người có bộ truyện khá gần đây, Goku đã có nhiều thập kỷ để rèn luyện và nâng cao sức mạnh cũng như sức bền của mình.

Một trong những chiến công mang tính biểu tượng nhất về sự kiên cường của anh ấy là trong cuộc chiến chống lại Beerus, một sinh vật có những cú đấm có thể đe dọa sự tồn tại của toàn vũ trụ. Nhiều người hâm mộ đã tranh luận rằng đó là do năng lượng Hakai của anh ta, nhưng trong cuộc chiến với người Saiyan, Beerus dường như không sử dụng tới sức mạnh này.

sức mạnh của goku

Cuộc chiến của Goku chống lại Beerus có thể chỉ ra rằng anh ta sẽ có thể sống sót sau một cú đấm nghiêm túc từ Saitama. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cần lưu ý rằng Beerus đã không chiến đấu hết sức vào thời điểm đó.

Theo cách tương tự, Saitama thường giữ sức mạnh của mình chống lại hầu hết kẻ thù, biết rằng mình sẽ có thể giết hầu hết chúng chỉ bằng một cú đấm. Tuy nhiên, theo bản dịch chính thức của One Punch Man Chương gần đây nhất thì có vẻ như đây là lúc Saitama quyết định bung hết khả năng của mình.

Trước đây, người ta đã đề cập rằng sức mạnh của Saitama đủ để phá hủy một ngôi sao, để lại một lỗ hổng rộng trong không gian. Tuy nhiên, anh ấy đã không đạt được thành tích này một mình, vì sự bùng nổ sức mạnh khổng lồ này chỉ có thể thực hiện được với sự nỗ lực kết hợp của Saitama và Garou.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Qua chap 214 thắng thua giữa Saitama và Goku đã được phân định

saitama đấm genos

 

Mức độ sức mạnh này của Saitama trong chương cuối của manga dường như là giới hạn của anh ta cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù nó có thể tăng lên trong tương lai. Nếu đúng như vậy, Goku rất có thể sẽ sống sót sau cú Đấm nghiêm túc mà không gặp vấn đề gì vì người hâm mộ đã thấy Goku bị đòn với những đòn tấn công mạnh hơn đòn này trong Dragon Ball.

Rõ ràng là anh ta sẽ chịu một lượng sát thương lớn, nhưng không giống như các đối thủ trước đây của Saitama, Goku sẽ không chết và thay vào đó sẽ trở nên hào hứng hơn khi chiến đấu với anh ta. Cần phải nói rằng giả thuyết này coi Goku ở dạng Super Saiyan God ở mức tối thiểu. Bất kỳ sự biến đổi nào khác chắc chắn sẽ dẫn đến cái chết ngay lập tức cho người Saiyan.

goku bản năng tối thượng

Cho rằng cả hai nhân vật đều có tiềm năng vô hạn, người hâm mộ không thể có câu trả lời chính thức về việc điều này sẽ đi xuống như thế nào. Tuy nhiên, sử dụng thông tin có sẵn tại thời điểm này, có thể kết luận rằng Goku sẽ sống sót sau Cú đấm nghiêm túc và mang đến cho Saitama cuộc chiến để đời anh ấy.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.