Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 14:50 PM

Overlord mùa 4 tập 12: Cocytus và Aura bắt đầu tấn công vào thủ đô hoàng gia

Tập 12 của Overlord mùa 4 khá hấp dẫn vì nó cho thấy từng nhân vật của Vương quốc đang chờ đợi sự diệt vong của chính họ.

Overlord season 4 tập 12, có tựa đề Invasion of the Royal Capital , bắt đầu bằng việc Pandora's Actor báo cáo với Ainz về cuộc gặp gỡ của anh ấy với Riku Aganeia . Trong khi Albedo tin rằng Pandora's Actor không nên quỳ gối trước bất kỳ ai khi cải trang thành Vua Pháp thuật, Ainz cho rằng đó là một hành động tuyệt vời vì nó khiến Aganeia mất cảnh giác.

Pandora's Actor

Cho rằng vẫn còn rất nhiều điều để khám phá về kẻ thù mới, Ainz dự định cố tình thua một lần nữa để có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh của kẻ thù của mình. Sau khi thông báo quyết định này, Ainz đến thủ đô hoàng gia để kết thúc chiến tranh.

Trong khi đó, tại Vương quốc Re-Esfying, Công chúa Renner trở lại lâu đài cùng Climb và Brain Unglaus để có cuộc gặp gỡ cuối cùng với Blue Rose. Tại đây, tất cả các thành viên của Blue Rose, ngoại trừ Lakyus, hành động đáng ngờ, vì cuối cùng họ bắt đầu tấn công thủ lĩnh của mình với nỗ lực kiểm soát tâm trí của cô ấy.

Lakyus

Các thành viên Blue Rose biết rằng Lakyus muốn bảo vệ vương quốc, nhưng họ muốn sống sót và bỏ chạy. Vì vậy, họ phải tấn công thủ lĩnh của mình, buộc phải đưa cô ấy đi cùng.

Công chúa Renner không hề bối rối trước sự kiện này vì cô tin rằng phải có lý do để họ tấn công Lakyus. Cô đã chọn không tham gia cùng Blue Rose trong cuộc chạy trốn của họ, và thay vào đó cô quyết định ở lại vương quốc và thực hiện nhiệm vụ của mình.

Renner

Brain Unglaus không có ý định rời khỏi thủ đô hoàng gia, và anh quyết tâm đánh bại Vương quốc Pháp sư . Vì vậy, sau khi giao thanh kiếm của Gazef Stronoff cho Climb, anh ta đã đi đầu thủ đô.

Trong khi đó, Aura và Cocytus chọc thủng tường cung điện, khi cả hai đang tiến sâu vào thành phố. Tại đây, Aura đang hướng tới Hiệp hội Phép thuật cùng với những con thú của cô ấy, trong khi Cocytus đang đi đến cung điện.

Cocytus

Trên đường đến cung điện, Cocytus chạm trán với Brain Unglaus. Cuộc chiến của họ chỉ thực sự kéo dài vài giây, vì vài lần tăng lực không đủ để Brain gây bất kỳ sát thương nào lên Cocytus.

Tuy nhiên, Cocytus tôn trọng quyết tâm của Brain với tư cách là một chiến binh vì anh đã chọn giữ thanh kiếm của mình như một chiến tích. Anh cũng đảm bảo rằng cơ thể của đối thủ được bảo quản bằng cách sử dụng băng. Hơn nữa, anh ta cũng đi bộ xung quanh một dãy nhà để cố gắng tránh đóng băng khu vực xung quanh cơ thể đông cứng của Brain Unglaus.

>> XEM THÊM: BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua (12/9-19/9), nỗ lực của Overlord IV được đền đáp

Overlord mùa 4 tập 12 khá hay vì nó đã cho chúng ta thấy những cách khác nhau mà mọi người có xu hướng phản ứng khi họ buộc phải đối mặt với nghịch cảnh. Brain Unglaus đã thể hiện sức mạnh của mình bằng cách cố gắng bảo vệ Vương quốc Re-Esizing. Thật không may, anh ta đã không thể làm như vậy và chết dưới tay của Cocytus.

Brain

Trong khi thực sự không còn ai để bảo vệ Vương quốc Re-Esfying, có vẻ như đã đến lúc Black Scripture xuất hiện khi chúng ta tiến thẳng vào phần cuối của mùa 4 của Overlord .

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Overlord sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.