Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 15:20 PM

Phim chuyển thể The Last Of Us vừa hé lộ vài cảnh quay hấp dẫn

Tựa phim được chuyển thể từ trò chơi The Last Of Us vừa bị quay lén và bị "leak" ra, cụ thể là một cảnh quay chiến đấu quân sự của tổ chức mang tên FEDRA.

Có lẽ cũng không ai lạ gì tựa game nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ The Last of Us, là con game nhập vai cực kì hấp dẫn và lôi cuốn, đánh vào tâm lí người chơi một dấu ấn không thể phai nhòa. Từ những thành công đó, TLOU chính thức được lấy cảm hứng và chuyển thể thành phim truyền hình, sự án này sẽ do HBO thực hiện. 

Phim chuyển thể The Last Of Us vừa hé lộ vài cảnh quay hấp dẫn 1

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Điều này khiến cho giới game thủ trên toàn thế giới hết sức mong đợi, họ sẽ luôn muốn biết hai nhân vật Joel và Ellie nổi tiếng trong game sẽ trở nên như thế nào trên điện ảnh. Tuy nhiên, dự án phim này vẫn còn chưa được đóng máy, và có lẽ người chơi sẽ còn phải đợi thêm một thời gian rất lâu mới có thể được thưởng thức nó. Tuy nhiên, vừa qua có một vài hình ảnh, clip của phim The Last Of Us đã bị "rò rỉ" ra bên ngoài, khiến cho những cảnh quay của phim vô tình "đập" vào mắt của mọi người, khiến nội dung và hoạt ảnh của siêu phẩm điện ảnh chuyển thể từ game này được phỏng đoán theo nhiều chiều đến từ nhiều chuyên gia phân tích, nhất là giai đoạn giao tranh giữa FEDRA và phiến quân. 

Trong video bị leak ra ta có thể thấy, có một người đã quay lén nó trên cao nên chất lượng video không rõ ràng. Nhưng cũng có thể nhìn sơ qua nội dung của phân đoạn này khi thấy có một số xe tải chở quân đội, người xem đã phỏng đoán ngay đó chính là binh lính FEDRA. Nối tiếp đoàn xe này là một tập đoàn người đi theo biểu tình. Sau đó, tình huống thót tim xảy ra khi tiếng súng kèm theo tiếng pháo cùng nhau nổ lên cùng tiếng hô đồng thanh "F*** FEDRA". Có lẽ đây sẽ là một trong những cảnh quay bạo lực của phim, dù chỉ là quay lén từ một tòa nhà cao tầng gần đó ta cũng có thể thấy được, bộ phim này được đầu tư kĩ càng, bài bản nhường nào.

Phim chuyển thể The Last Of Us vừa hé lộ vài cảnh quay hấp dẫn 2

Trong cốt truyện của trò chơi, Joel và Ellie đang trốn thoát khỏi lực lượng kiểm soát thành phố Boston - FEDRA dù họ đã bị Firefly phản đối quyết liệt, các khu vực cách ly mà FEDRA đang kiếm soát đã rơi vào tay quân nổi dậy và Firefly. Do đó, cảnh quay trên vẫn chưa hề xuất hiện bóng dáng của Joel và Ellie, nên chỉ có thể coi đây là một quá trình hồi tưởng trong phim chứ không liên quan đến cuộc tẩu thoát của hai nhân vật này.

Ngoài tựa phim The Last Of Us đang được đóng máy bởi nhà sản xuất HBO, chắc chắn vào một khoảng nào đó trong tương lai chúng ta lại có thể chứng kiến được một phiên bản "remake" của tựa game này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!