Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 14:47 PM

PlayStation lộ tính năng mới có thể giúp game thủ vừa chơi vừa kiếm ra tiền

PlayStation lộ thông tin đang nghiên cứu tính năng mới cho phép người chơi có thể vừa chơi vừa kiếm tiền bằng cách giúp đỡ người chơi khác.

PlayStation dường như đang trong quá trình tạo ra một phương pháp hoàn toàn mới nhằm tạo ra các hướng dẫn trong thời gian thực dành cho những người chơi bị mắc kẹt trong những phần trò chơi cụ thể nhờ việc tận dụng bí quyết của những người chơi có kinh nghiệm. 

Theo đó, hệ thống được đề xuất sẽ dựa trên một thư viện rộng lớn gồm vô số các hướng dẫn trò chơi 'chuyên gia' được thiết lập sẵn, có thể nhanh chóng cung cấp cho người chơi đang gặp khó khăn có thể vượt qua được.

Mặc dù đã số các công ty trò chơi lớn như PlayStation hay Xbox thường gửi các danh sách bằng sáng chế để sử dụng trong tương lai và ngăn chặn việc các đối thủ cạnh tranh sử dụng chúng. Nhưng cuối cùng những bằng sáng chế này đôi khi cũng được sử dụng thực tế trong thế giới thực. Đặc biệt Sony dường như quan tâm đến việc tận dụng một số loại hệ thống trợ giúp người mới khác nhau ở vào một thời điểm nào đó trong tương lai. 

play station tung chức năng1

Sau bằng sáng chế "Video Game Inventory Coach" của Sony thì công ty hiện cũng quan tâm đến việc thiết lập một loạt những phiên trợ giúp trò chơi nhờ sự trợ giúp của các game thủ "chuyên gia".

Đối với những người chơi gặp khó khăn trong những trận đánh trùm hoặc câu đố cụ thể để có thể sử dụng tính năng bằng một truy vấn hỗ trợ, sau đó, họ sẽ được kết nối với phiên trợ giúp của các game thủ 'chuyên gia'.

Người chơi gặp khó khăn trong các trận đánh chùm hoặc câu đố cụ thể có thể sử dụng tính năng này bằng một truy vấn hỗ trợ. Họ sẽ được kết nối với một phiên trợ giúp được ghi lại trước. 

Nếu như không thành công, bằng sáng chế của Sony cũng phác thảo một loại giao diện trợ giúp nơi những người chơi bị mắc kẹt có thể nói chuyện với chính người tạo ra hướng dẫn. Điều đáng chú ý là bằng sáng chế cho thấy những người chơi lão luyện có thể sẽ kiếm được tiền theo cách này. 

play station tung chức năng2

Tính năng được thể hiện trong sơ đồ bằng sáng chế nổi bật có lẽ sẽ liên quan đến chức năng ghép nối trò chơi trước đây của Sony. Chức năng này gợi ý một cách để người cố vấn kết nối với những người chơi bị mắc kẹt, để họ có thể dạy một số nội dung của trò chơi và có thể giúp đỡ trong chiến đấu. Dĩ nhiên, bằng sáng chế này hiện vẫn chưa thành hiện thực và vẫn chỉ đang trong giai đoạn nghiên cứu. 

  Xem thêm: VALORANT: Rò rỉ thông tin skin melee có thể sẽ 'phủ' khắp khu vực thay vì độc quyền ở Trung Quốc

Các bằng sáng chế hỗ trợ trò chơi của Sony khá đặc biệt do công ty đã cấp bằng sáng chế cho một danh sách đầy đủ các tính năng trợ giúp có thể có trong vài năm. Đáng nói, hầy hết trong số đó, chúng đã không thực sự hiệu quả nhưng Sony có thể sẽ nghiên cứu thêm về chúng trong nhiều năm tới và sử dụng chúng khi đúng thời điểm. 

Về lý thuyết, các nghiên cứu của Sony có thể được kết hợp với nhau khá tốt nếu như PlayStation có một chương trình trợ giúp chuyên dụng theo yêu cầu của người chơi, nhưng hiện họ không có điều đó. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về game, game thủ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!