Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 13:40 PM

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục "tiễn" cả 3 tân binh

Với việc thay đổi nhân sự khiến nhiều người ngỡ ngàng, Team Flash đang khiến nhiều người lo lắng về đội hình đầy bất ổn của đội tuyển Liên Quân này.

Team Flash là cái tên nổi bật khi được ví như đội tuyển AOV vĩ đại nhất thế giới. Đây là điều mà không ít cư dân mạng ở Thái hay Đài Bắc Trung Hoa cũng phải thừa nhận. Được ở vị trí này phải kể đến việc đây là đổi tuyển duy nhất ở thời điểm hiện tại giành trọn vẹn số danh hiệu trong cùng một năm.

Tuy nhiên, trái với quá khứ huy hoàng, được tung hô vang dội thi 2 năm trở lại đây, thành tích của cựu vương AOG không ngừng đi xuống khiến cho không ít người thất vọng. Nguyên do bởi trước AIC 2022, cựu vương AOG đã trải qua 2 giải quốc tế liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng. 

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục

Trong đó, vị thế của Team Flash liên tục bị đe dọa. Trong khi Saigon Phantom đang duy trì thế thống trị bền vững suốt 2 mùa gần nhất thì V Gaming đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ cũng như trở thành "cơn lốc" tại nhiều giải đấu. Trước thành tích này của 2 đội tuyển Liên Quân Mobiel, Team Flash bắt buộc phải cải tổ nếu nhân sự hoạt động không hiệu quả.

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục

Điều này được thể hiện rõ nhất qua thành tích thi đấu. Vừa qua, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đồn đoán không ngừng về việc đội quân áo đỏ đen sẽ thanh lý ngay lập tức 3 tân binh là Pikachu, KT và Turtle. Được biết, đây được xem như những phương án chữa cháy của Team Flash sau khi đội tuyển này loại bỏ 4 tài năng trẻ trước đó. Tuy nhiên, chỉ sau vài trận đấu ở AIC 2022, sự nghiệp của họ ở mái nhà mới chấm dứt. Trong khi Pikachu tiết lộ lý do rời Team Flash vì lý do gia đinh thì Turtle không ngần ngại tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. 

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục

Về phía KT, theo nguồn tin từ PS Man, cựu sau BOX Gaming sẽ rời Team Flash sau khi giải AIC 2022 khép lại. Đây thực sự là thông tin "gây sốc" đối với nhiều người. Nguyên do bởi tại giải quôc stees vừa qua, anh là tân binh được trao cho nhiều cơ hội nhất ở vai trò lane Tà Thần. 

Tuy nhiên, với việc 3 tân binh Turtle, KT và Pikachu rời Team Flash, điều này khớp với thông báo "-3" mà đội tuyển Liên Quân Mobile này đưa ra cách đây không lâu. Như vậy, cựu vương AOG chỉ còn 4 nhân sự và cần phải nỗ lực tìm thêm 5 thành viên thay thế cho đủ đội hình cho mùa giải mới. 

ProE vừa rời đi, Team Flash lại tiếp tục

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao khi ProE xác nhận chuyện rời khỏi Team Flash sau thời gian gắn bó. Điều này khiến nho nhiều người không khỏi đặt ra sự hoài nghi trong cách dùng người của đội tuyển Liên Quân Mobile này. Có thể thấy, trước thềm Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022 diễn ra, lo lắng về tương lai của Team Flash là hoàn toàn có khả năng với đội hình đầy bất ổn, nhất là khi độit uyển này đang loay hoay tìm kiếm lại hào quang vẻ vang trong quá khứ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.