Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 15:40 PM

ProE phản pháo khi bị cho là “chỉ còn cửa về Team Flash” sau khi “dứt áo ra đi” với Saigon Phantom

Sau thông báo rời khỏi Saigon Phantom, tương lai của kỷ lục gia ProE nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ cũng như khiến mạng xã hội dấy lên không ít đồn đoán.

Mùa giải vừa qua được nhận xét là đáng quên cũng như khiến Saigon Phantom mất đi vị thế đáng có. Kết thúc mùa giải với nhiều tiếc nuối, Proe khiến dư luận xôn xao khi quyết định “đường ai nấy đi” với nhà đương kim vô địch ĐTDV. Mặc dù tương lai còn nhiều bất định nhwung có thể thấy, tay chơi trợ thủ chuyên nghiệp này vẫn bùng cháy khát vọng được thi đấu trên sân chơi chuyên nghiệp, nhất là khi bối cảnh giải mùa Đông 2022 đang ngày một đến gần.

ProE phản pháo khi bị cho là “chỉ còn cửa về Team Flash” sau khi “dứt áo ra đi” với Saigon Phantom 1

Song song với đó, trên sóng livestrem, anh vẫn đều đặn tập luyện cùng với XB hay KT khi thường xuyên công khai lịch sử giải đấu của loạt trận đấu khác. Đáng nói, trước đó, sau khi anh rời khỏi Saigon Phantom, mạng xã hội đã dấy lên không ít đồn đoán, cho rằng anh chỉ còn con đường quay trở lại với Team Flash. Trước nghi vấn này của cư dân mạng, ProE đã nhanh chóng lên tiếng phản bác.

ProE phản pháo khi bị cho là “chỉ còn cửa về Team Flash” sau khi “dứt áo ra đi” với Saigon Phantom 2

Anh khẳng định chắc nịch về khả năng quay lại “chốn cũ”: “Tin tôi về Team Flash là không bao giờ có đâu. Tại vì trình độ hiện tại của tôi thì làm sao mà về Team Flash được. Thật sự rất khó. Tầm này đánh đấm gì nữa, chỉ có về 'hót' thôi. Tôi hết thời rồi. Đừng có ai nói tôi về Team Flash nữa. Team Flash giống như người yêu cũ thuộc về quá khứ rồi. Phải hướng tới tương lai chứ."

ProE phản pháo khi bị cho là “chỉ còn cửa về Team Flash” sau khi “dứt áo ra đi” với Saigon Phantom 3

Trước lời bộc bạch này của ProE, người hâm mộ tiếp tục bày tỏ sự lo lắng về tương lai bất định của cựu thành viên Saigon Phantom, nhất là khi mọi chuyên còn chưa rõ ràng. Tuy chưa xác nhận “bến đỗ” sau khi rời tổ chức Esport do Yamate sáng lập nhưng có thể thấy anh vẫn đang duy trì khả năng try-hard cùng những người bạn có chung đam mê. 

ProE phản pháo khi bị cho là “chỉ còn cửa về Team Flash” sau khi “dứt áo ra đi” với Saigon Phantom 4

Theo một số nguồn tin được lan truyền trên mạng xã hội, BOX hiện đang dự kiến sẽ chiêu mộ hàng loat cái tên mới đóng vai trò trụ cột ở giải mùa Đông 2022. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả có thể sẽ được chứng kiến cuộc đổ bộ lớn từ những nhân sự cũ của Team Flash. Trong đó, nhiều người đã tinh ý nhận ra sự xuất hiện cả Daim, NTTz xuất hiện ở Gaming House đi kèm với những động thái luyện tập tích cực. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.