Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 16:00 PM

PUBG Mobile: Những mẹo đỉnh để luôn “đớp” được “ thính” !

PUBG Mobile đã nổi lên như một trong những game di động hay nhất trong thể thao điện tử hiện nay. Trong game, có một số vật phẩm rất hiếm chỉ dành riêng cho “thùng thính” - airdrop.Việc cướp airdrop có nhiều rủi ro và những mẹo này sẽ giúp bạn một số mẹo thú vị.

Một trận đấu PUBG Mobile sẽ có tối đa 5 airdrop .

Airdrop là gì và có những gì trong đó?

Airdrop là những cái rương hoặc thùng chứa đầy những vật phẩm cấp cao giúp bạn có khả năng xưng bá trong trò chơi. Bởi vì nguồn cung cấp trong airdrop có chất lượng khan hiếm, rất khó tìm thấy chúng nên tình trạng “cướp bóc” xảy ra ở mọi nơi . Mưu đồ “cướp thính”nghe có vẻ dễ dàng nhưng không hề dễ chút nào. Đó là bởi vì rất nhiều người chơi đang nhắm những “ thính” này và mọi người đều muốn có được chúng.

Airdrop  trong PUBG Mobile bao gồm:

Vũ khí: M249, AWM, Mk14 EBR, OTs-14 Groza và AUG A3

Phụ kiện vũ khí: Ống ngắm 4x, 8x, và giảm thanh.

Trang bị: Mũ bảo hiểm Cấp 3, Áo giáp Cấp 3, Ba lô Cấp 3 và Bộ đồ Ghillie

Vật dụng y tế: Ống tiêm Adrenaline và Bộ dụng cụ y tế

air1

Các mẹo lấy airdrop:

1. Thời gian là yếu tố rất quan trọng:

Hãy để ý bầu trời để xem có máy bay tiếp liệu đến không. Nếu bạn thấy một chiếc ngang qua, hãy theo nó và đợi cho rương thính rơi ra. Khi rương đã bị rơi, hãy lao đến vị trí mà bạn nghĩ rằng rương sẽ hạ cánh, đồng thời cảnh giác xung quanh nó để biết những người chơi rình rập.

Rương thường mất khoảng 10 đến 15 giây để hạ cánh, vì vậy nếu bạn có thể đến vị trí rơi vào thời điểm đó thì thật tuyệt. Tuy nhiên, nếu mất hơn 30 giây thì lựa chọn khôn ngoan hơn là rời khỏi rương vì vị trí đó sẽ biến thành vùng giao tranh. Thậm chí tệ hơn, chiếc rương có thể trống rỗng vào thời điểm bạn đến đó.

2. Dùng xe:

Trong khi lao đến nơi thả đồ, bạn có thể không tập trung vào xung quanh, điều này sẽ tạo cơ hội cho kẻ địch bắn bạn. Vì vậy, nếu bạn đang trong xe, người chơi có thể không dễ dàng bắn bạn vì bạn sẽ bị kết cấu xe chắn và di chuyển với tốc độ nhanh hơn. Ngay cả khi đạn trúng bạn, chúng sẽ chỉ làm giảm lượng máu của bạn.

air5

3. Nếu bạn có bạn bè, hãy phân chia nhiệm vụ:

Khi đến thính, đồng đội mặc áo giáp và mũ bảo hiểm cấp cao nhất nên đi cướp rương và ở tư thế cúi người, còn hai đồng đội khác nên cover cho anh ta. Sau đó phân phối các vật phẩm loot được cho các thành viên trong nhóm khi trở về nơi an toàn.

4. Đừng bỏ chạy ngay sau khi cướp rương:

Bạn nên đợi và trốn ở một vị trí an toàn gần thính. Điều này là do những người chơi khác sẽ chạy đến thính. Và khi họ làm vậy, bạn có thể khiến họ bất ngờ bằng cách bắn vào đầu, giết sạch.

air4

5. Sử dụng khói:

Nếu bạn sợ hãi khi chạy vào thính, hãy sử dụng lựu đạn khói để tạo khói gần rương trong khi chạy tới đó. Khi ở trong làn khói, hãy cố gắng nhanh chóng nhặt đồ và bỏ chạy. Ngay cả khi ai đó nhìn thấy bạn chạy vào làn khói, họ sẽ bắn mù quáng và không chính xác vì họ không thể nhìn thấy bạn đang ở đâu, điều này khiến bạn dễ dàng nhặt được chiến lợi phẩm và trốn thoát sang phía bên kia.

6. Tự gọi airdrop:

Nếu bạn bắt gặp Flair Gun, bạn có thể gọi một Airdrop cá nhân. Nhưng hãy nhớ rằng, người khác cũng có thể nhìn thấy nó. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho một số vị khách không mong muốn.

air3

7. Bỏ qua những airdrop quá khó:

Airdrop không phải lúc nào cũng hạ cánh ở vị trí hoàn hảo. Chúng có thể hạ cánh trên mái nhà hoặc trong nước. Airdrop này tốt hơn nên để nguyên vì những tay bắn tỉa cơ hội đang theo dõi người chơi cố gắng lấy chúng. Và bởi vì những người chơi đã bị làm chậm bởi các tình huống xung quanh vị trí này, nên các tay súng bắn tỉa sẽ dễ dàng giết hơn.

air2

Dưới đây là các mẹo về cách nhận rương hoặc thùng từ airdrop trên PUBG Mobile, bạn đã sẵn sàng để thử nó? Đừng quên tiếp tục truy cập trang web của meGame để cập nhật tin tức mới nhất.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!