Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 20:42 PM

PUBG: ra mắt map mới Deston và các cập nhật mới

PUBG vẫn thường xuyên cập nhật sau 5 năm. Hiện tại PUBG là ông vua thể loại battle royale dù có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng game đã 'dead'

Bản cập nhật PUBG mới nhất đã được mang đến tại Xbox, PlayStation, Stadia và PC. Cùng MGN.vn tìm hiểu chi tiết về lần update này nhé.

Trong khi nhiều người đã chuyển sang Fortnite và Apex Legends, PUBG vẫn là một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam và Xbox Live. Không giống như các đối thủ của nó, PUBG là một trò chơi tập trung vào mô phỏng hơn, với vũ khí và vật lý trong thế giới thực để xem xét, chẳng hạn như nhả đạn và điều kiện thời tiết thay đổi.

PUBG chính thức ra mắt update mới

Nếu bạn đã bị cuốn hút bởi phong cách nghệ thuật rực rỡ của Fortnite hoặc lối chơi nhanh không ngừng của Call of Duty: Warzone, PUBG rất đáng để thử - nó cũng có trên Xbox Game Pass. PUBG cũng nhận được các bản cập nhật thường xuyên, bổ sung nội dung, tính năng mới và nhiều bản sửa lỗi để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Hiện tại, chúng ta đang ở mùa 18 của trò chơi và đây là mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật PUBG mới nhất này.

PUBG chia sẻ tất cả các bản đồ và tính năng mà người chơi có thể tận hưởng. Bạn có thể mong đợi những thứ như tự động nhận, hỗ trợ ngắm và điều khiển màn hình cảm ứng và các tối ưu hóa thiết bị di động khác.

Tuy nhiên, đáng buồn là PUGB không hỗ trợ tiến trình đa nền tảng giữa các nền tảng, vì vậy bạn không thể chỉ chuyển đổi nó giữa các nền tảng. Tuy nhiên, người chơi Xbox và PlayStation vẫn có thể chơi trực tuyến cùng nhau nhờ tính năng chơi chéo.

>> XEM THÊM: PUBG: phiên bản Mobile Lite ra bản download APK mới nhất

Các phần có xu hướng kéo dài trong hai tháng rưỡi, mặc dù ngày chính xác cho một mùa mới không bao giờ được tiết lộ cho đến một vài tuần trước đó. Do đó, chúng tôi dự kiến ​​phần 18 sẽ kết thúc vào khoảng giữa tháng 8 và chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi chúng tôi biết thêm.

Mặc dù không có đoạn giới thiệu thông báo nào cho phần chơi xếp hạng 18 của PUBG và không có đoạn giới thiệu vượt qua trận chiến, nhưng PUBG Studios đã phát hành một số video giới thiệu những gì có thể mong đợi. Ban đầu được tiết lộ thông qua một đoạn giới thiệu bản đồ ngắn gọn, có một bản đồ mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 18.2 có tên là Deston.

Map mới Deston của PUBG

Bản cập nhật 18.1 cho thấy Sanhok trở lại trong chế độ Team Deathmatch, trong khi Paramo được cập nhật với những điểm mới về vỏ bọc. Erangel đang trải qua quá trình cân bằng đối với tỷ lệ xuất hiện vật phẩm. Mặt khác, Mirimar sẽ thấy một số cải tiến về chất lượng cuộc sống trong bản cập nhật 18.2, bao gồm địa hình mượt mà hơn để lái xe.

Tuy nhiên, điểm nội bật chính là là Deston, bản đồ mới nhất của PUBG. Có thể chơi trong TPP và FPP, đây sẽ là một bản đồ nổi bật cho phép Solo, Duos, Squad, cùng với Custom Match và Sandbox Mode. Như đã nêu trên trang web chính thức của PUBG (mở trong tab mới), Deston đánh dấu bản đồ PUBG lớn nhất từ ​​trước đến nay và hứa hẹn một bộ quần xã sinh vật đa dạng.

Update mùa 18 có nhiều thay đổi đáng mong chờ

Deston ra mắt cho người chơi PC vào ngày 13 tháng 7 năm 2022 như một phần của bản cập nhật 18.2. Tuy nhiên, nếu bạn đang chơi PUBG trên bảng điều khiển, bạn sẽ cần phải đợi lâu hơn một chút, thay vào đó, nó sẽ rơi vào ngày 27 tháng 7.

Không có nhiều sự kiện đáng chú ý trong season 18, cũng như không có nhiều điều đáng cập nhật khi nói đến các chế độ mới trong Phần 18 của chơi xếp hạng.

Trọng tâm chính của PUBG Studios là bổ sung Deston, trong khi Sanhok trở lại Team Deathmatch. Ngoài ra còn có các điều chỉnh nhỏ hơn nhiều đối với Chế độ đào tạo, Trận đấu đào tạo bằng AI, Chế độ trò chơi điện tử và Trận đấu tùy chỉnh.

Cùng MGN.vn theo dõi cập nhật những thông tin nóng hổi từ PUBG bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.