Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/06/2021, 14:00 PM

RNG Xiaohu nhận định về đường trên LPL: "Nuguri là người gây áp lực đường trên lớn nhất"

Xiaohu đã có một vài nhận định về đường trên của khu vực LPL. Các siêu sao đường trên như Nuguri, The Shy cũng được nhắc đến.

Mới đây, Tuyển thủ đường trên của RNG, Xiaohu đã có buổi livestream đầu tiên sau chức vô địch MSI. Anh chia sẻ rằng:

“Vòng bảng thì không nói rồi, nhiều lắm, gì mà TheShy, Bin, Nuguri, một đống đường trên như thế, và vòng loại lại phải đánh BO5 với từng đường trên như thế nữa. Đánh cả 5 trận, đánh với Nuguri trước, đến 369, sau đó đến Flandre, người nào cũng đánh cả 5 trận, áp lực trước mỗi trận lúc đó đều rất lớn.”

unnamed (1)

Xiaohu cũng đưa ra xếp hạng của anh cho các đường trên LPL:

“Nếu nói về áp lực đường trên lớn nhất LPL, fans chắc chắn sẽ cho là Biubiu/Zoom/Nuguri. Cá nhân tôi thấy áp lực đường trên lớn nhất là Nuguri, thứ hai là TheShy, còn lại thì là 369 và Zoom gần ngang nhau.”

RNG_Xiaohu_MSI_2021

Có thể nhìn thấy rằng, Xiaohu đánh giá rất cao siêu sao đường trên từ Hàn Quốc Jang “Nuguri” Ha-gwon. Trước khi qua Trung Quốc, Nuguri đã là cái tên sừng sỏ đường trên ở khu vực LCK. Chinh chiến cùng Damwon Gaming (Damwon KIA hiện nay), anh đã đạt được những danh hiệu và chiếc cúp vô địch CKTG 2020 tại Thượng Hải.

xh3

Bước vào mùa giải 2021, Nuguri gia nhập “Phượng Hoàng” FunPlus Phoenix. Anh vẫn giữ phong độ ổn định, thi đấu cực tốt ở LPL Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, FPX đã thua trước RNG 3-1 tại trận Chung Kết.

Cái tên thứ 2 mà Xiaohu nhắc đến khiến cộng đồng vô cùng bất ngờ, đó là TheShy. Anh chàng này được đánh giá là đánh mất phong độ, hết thời. Nếu iG TheShy ở CKTG 2018 được xưng chúa tể, thì iG TheShy hiện tại xứng đáng được gọi là … chúa hề. Lối chơi của TheShy đã bị nhiều đội nghiên cứu và counter bằng cách chơi game gia đình ở đường trên.  

photo-1-1571847219179564978490

Tuy nhiên, TheShy vẫn mang lại áp lực cực lớn cho các người chơi đường trên tại LPL. Khu vực LPL hiện tại được đánh giá là mạnh nhất, điều này đã được chứng tỏ sau chiến thắng của người Trung Quốc tại MSI. LPL Mùa Hè 2021 sắp khởi tranh, cùng theo dõi để biết được 4 đội tuyển LPL góp mặt tại CKTG 2021 là ai nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!