Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 13:00 PM

Sẽ ra sao nếu nhân vật Genshin Impact hóa thân thành đặc vụ Valorant?

Một game thủ tài năng đã mang những nhân vật Genshin Impact vào thế giới của Valorant và họ thậm chí còn sở hữu một bộ kỹ năng riêng.

Genshin Impact và Valorant là hai tựa game hoàn toàn khác nhau. Khi nhắc đến hai tựa game này, mọi người đều sẽ nghĩ có gì mà có thể kết hợp được với hai tựa game như thế này? Tuy nhiên, sự sáng tạo của cộng đồng chắc chắn là điều mà bạn sẽ không thể nào tưởng tượng đến được. Và mới đây, một Youtuber có tên Steathless đã mang đến cho game thủ của cả hai cộng đồng một đoạn video về sự kết hợp thú vị của hai tựa game này.

Bản đồ Ritou được Steathless mang vào Valorant

Bản đồ Ritou được Steathless mang vào Valorant

Cụ thể, Steathless đã mở ra một bản đồ mới trong Valorant có tên là Ritou. Bản đồ này được lấy cảm hứng từ bản đồ Đảo Ritou trong Genshin Impact và nó cũng là bản đồ đầu tiên mà game thủ sẽ phải bước qua khi đặt chân đến Inazuma. Ngoài ra, về mặt địa hình thì Đảo Ritou có địa hình và các công trình bố trí tương đối bằng phẳng, vẫn có nhiều góc khuất nhưng khá phù hợp cho một bản đồ để các bên có thể bắn nhau thoải mái.

Kuki Shinobu được thiết kế như một đặc vụ đối đầu

Kuki Shinobu được thiết kế như một đặc vụ đối đầu

Về phần đặc vụ, Steathless đã mang các nhân vật Genshin Impact sang Valorant cũng như là bộ kỹ năng của nhân vật từ Genshin Impact cũng sẽ được giữ nguyên sang. Trong đoạn video, người chơi có thể dễ dàng nhận ra Raiden Shogun, Zhongli, Venti hay Kuki Shinobu và Yelan. Các nhân vật này thậm chí còn có những biểu cảm, cử chỉ riêng chứ không chỉ lấy lại từ trò chơi gốc.

Yelan được cho là phù hợp với vai trò của một người kiểm soát

Yelan được cho là phù hợp với vai trò của một người kiểm soát

Trong khi đó, Raiden Shogun được Steathless thiết kế như một đặc vụ đối đầu

Trong khi đó, Raiden Shogun được Steathless thiết kế như một đặc vụ đối đầu

Tương tự như trong Genshin Impact, Zhongli sẽ có vai trò là một hộ vệ

Tương tự như trong Genshin Impact, Zhongli sẽ có vai trò là một hộ vệ

>>XEM THÊM: Genshin Impact đã quên cập nhật một chi tiết trong Cửa Hàng Tinh Huy

Bởi vì bộ kỹ năng có thiên hướng khống chế tốt, Venti sẽ phù hợp với vai trò là một người khởi tranh

Bởi vì bộ kỹ năng có thiên hướng khống chế tốt, Venti sẽ phù hợp với vai trò là một người khởi tranh

Video đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng khi mang đến một làn gió 'độc lạ' cho cộng đồng game thủ của cả hai tựa game này. Theo nhiều người xem cho biết thì trong phần chọn đặc vụ, có thể thấy còn nhiều nhân vật khác chưa được Steathless mở khóa và họ mong muốn rằng trong tương lai, Steathless có thể phát hành thêm video về chủ đề này cũng như mở khóa thêm các nhân vật khác để game thủ có thể được tận mắt trông thấy nhân vật yêu thích của họ khi hóa thân thành đặc vụ Valorant.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!