Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 17:17 PM

SEA Games 32: PUBG Mobile Việt Nam xuất sắc giành cú đúp huy chương

Quyết tâm và không bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã giành cú đúp huy chương tại SEA Games 32.

Vừa qua ngày 14/5, trong khuôn khổ SEA Games 32 trận đấu cuối cùng của bộ môn PUBG Mobile đã diễn ra. Được biết trước đó, PUBG Mobile 1 và PUBG Mobile 2 của Việt Nam đã lần lượt giành được vị trí 2 và 5 trên BXH, kém 28 và 47 điểm so với đội đầu bảng là Indonesia.

pubg (2)

SEA Games 32: PUBG Mobile Việt Nam xuất sắc giành cú đúp huy chương

Mặc dù không thể vượt qua được Indonesia, nhưng các chàng trai của Việt Nam đã chiến đấu đầy kiên cường, không bỏ cuộc để có thể vươn lên trí thứ 2 và 3 chỉ sau một ngày thi đấu, nhờ đó giành được cú đúp huy chương bạc và đồng về cho đoàn thể thao Việt Nam. 

pubg
pubg (1)

Được biết đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 1 và 2 đã có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng từ những trận đầu tiên, thậm chí các tuyển thủ còn giành được cú WWCD (Winner Winner Chicken Dinner) trong trận thứ 1 và thứ 3. Ở các trận sau, tuyển Việt Nam 1 và 2 vẫn có một màn thi đấu xuất sắc. Nhưng đáng tiếc thiếu một chút may mắn cho VIE2 ở trận thứ 4 không thể "ăn gà" khi bị Malaysia bắt bài.

pubg (5)

Dẫu vậy các tuyển thủ của Việt Nam đã có cơ hội để tranh huy chương khi đi đến trận cuối cùng. Cả hai đại diện của Việt Nam đều thi đấu quả cảm, đặc biệt VIE2 đã giành được cú WWCD ở trận cuối qua đó leo thẳng lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Kết quả chung cuộc, Indonesia đã chính thức lên ngôi vô địch PUBG Mobile tại SEA Games 32 với tổng cộng 178, bỏ xa vị trí thứ 2 và 3 lần lượt 26 và 27 điểm cùng với đó là 5 lần WWCD. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.