Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/03/2023, 11:24 AM

Shroud và tarik chia sẻ cảm nhận đầu tiên về Counter Strike 2

Counter-Strike 2 hiện tại đang được đánh giá rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ may mắn được trải nghiệm và các streamer nổi tiếng.

Phiên bản beta của Counter-Strike 2 đã chính thức mở cửa. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng có thể may mắn được trải nghiệm tựa game này ở thời điểm hiện tại. Theo nhiều nguồn tin chính thức, chỉ có những streamer nổi tiếng, các cựu tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như là những người chơi thực sự may mắn thì mới có thể có được slot trải nghiệm phiên bản beta hiện tại của trò chơi.

Chính vì vậy, cộng đồng game thủ đã rất háo hức và mong chờ những người người chơi may mắn được tham gia vào Counter-Strike 2 đưa ra những đánh giá tổng quan nhất sau khi dành thời gian chơi thử nó. Trong số những game thủ được tham gia vào phiên bản beta của CS:GO 2 này, đáng chú ý nhất phải kể đến chính là tarik và Shroud, hai streamer rất nổi tiếng với dòng game FPS nói chung và CS:GO nói riêng.

Streamer Shroud

Sau khi chơi thử phiên bản này, tarik đã nhận xét rằng trò chơi về cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với phần game CS:GO truyền thống mà mọi người đã biết, nếu như có bất kỳ khác biệt gì thì cũng không quá khó để người chơi có thể làm quen, gần như là họ sẽ không mất nhiều thời gian để có thể làm quen với trò chơi này. Tuy nhiên, tarik cũng nói thêm rằng anh đã kỳ vọng khá nhiều rằng phiên bản Counter-Strike 2 này sẽ có nhiều thay đổi thú vị hơn song Valve có vẻ như vẫn chưa đáp ứng được điều đó.

Trong khi đó, Shroud thì lại đưa ra những cảm nhận khác. Bản thân Shroud đã đề cập đến các bổ sung và cập nhật của Counter-Strike 2 ở buổi livestream trước của mình. Suốt buổi livestream đó, Shroud đã ngồi xem lại rất nhiều bản vá khác nhau mà Counter-Strike 2 mang đến và thật sự đã có một bản cập nhật thu hút được sự chú ý của Shroud.

Cụ thể, Shroud đã tỏ ra khá thích thú với chi tiết mà nhiều người sẽ xem nó chỉ như một bản nâng cấp nhỏ hướng đến trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, cập nhật này đã khiến Shroud vui vẻ bày tỏ rằng có vẻ như Valve cuối cùng đã nghe được lời tự sự của anh khi mà anh chia sẻ rằng trò chơi nên có một thứ gì đó tương tự như một hình thức khích lệ tinh thần mỗi khi mà một người chơi ghi được Ace. Và bản cập nhật khiến Shroud hào hứng đó là sự thay đổi trong việc giao diện người dùng của trò chơi trên website được cải tiến và giờ đây chúng ta có thể xem được một bộ thẻ ngay bên dưới mỗi khi người chơi đạt được Ace.

Mặc dù phản ứng của cộng đồng và những người chơi may mắn được trải nghiệm trước Counter-Strike 2 là vô cùng tích cực song ở thời điểm này vẫn còn quá sớm để nói rằng trò chơi này có thực sự sẽ là một trò chơi tuyệt vời hay không. Hầu hết người chơi đều cho rằng Valve đã làm rất tốt và họ nên tiếp tục phát triển trò chơi theo hướng đi hiện tại. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro trong việc trò chơi rất dễ bị vướng vào sai lầm "đầu voi đuôi chuột" do đó để có thể đánh giá tổng quan được tựa game này, có lẽ các game thủ sẽ phải kiên nhẫn thêm một chút nữa.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Giáo án leo rank thần tốc của Cao Thủ - đội hình 'Siêu Sói' Warwick

Counter-Strike 2

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!