Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/03/2023, 16:45 PM

Siêu phẩm game mới 2023 quá bùng nổ, khiến game thủ phải tức tốc chơi lại bản gốc

Là quá hợp lí nếu nói rằng Sons of the Forest đang mang lại cho phần đầu của tựa game The Forest một cuộc đời mới, siêu phẩm này mang lại doanh số tăng vọt đến 150%.

Bằng cách này hoặc cách khác, đôi khi có một vài tựa game đã cũ nhưng nổi lên một cách thần kì, cộng đồng mạng hay ví những điều này bằng một cụm từ outdate, nghĩa là những trò chơi này hồi sinh lại một cách rất bất ngờ. Lấy ví dụ như The Last of Us - một tựa game ra mắt từ năm 2013 đột nhiên hot trở lại sau khi phiên bản phim chuyển thể của trò chơi này ra đời. Hoặc là sau khi phiên bản hoạt hình của trò chơi Cyberpunk: Edgerunners ra mắt, Cyberpunk 2077 sống dậy một cách vô cùng ngoạn mục. Và tiếp tục hưởng ứng những thành tựu đó, The Forest - một tựa game kinh dị sinh tồn cũng vừa ghi nhận cột mốc doanh số đáng kinh ngạc dù đã có đuổi đời gần 10 năm khiến cộng đồng mạng không khỏi há hốc mồm.

The Forest

The Forest đột nhiên 'sống lại' nhờ vào sự nổi trội của 'con' game hậu bối

Dựa theo bảng xếp hạng mà PlayStation cung cấp, chỉ một tuần sau khi Sons of the Forest ra mắt, số lượng người chơi The Forest đã tăng lên 83%. Con số này tiếp tục tăng trưởng thêm 66% trong bảy ngày sau đó nâng tổng mức tăng trưởng về doanh số của trò chơi lên gần 150%. Không dừng lại ở đó, trên PlayStation con game có thâm niên gần 10 năm tuổi (ra mắt vào 2014) đã lọt vào top 40 tựa game được chơi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

XEM THÊM: Hogwarts Legacy: Chổi bay 'ra rìa', game thủ sáng tạo thay thế bằng cá mập hay Shrek

Son of The Forest

Thành công ngoạn mục này chắc chắn đến từ Sons of the Forest - một trong những siêu phẩm game thành công vang dội ở thời điểm hiện tại. Tiền thân của Sons of the Forest là The Forest cũng được hưởng lợi từ điều này và bất ngờ trở nên 'hot hit' trở lại chỉ sau vài ngày con game hậu bối trình làng. Nhìn chung, cả hai game đều có lối chơi, bối cảnh và cốt truyện như nhau. Nhưng do Sons of the Forest ra đời sau nên đã có sự đầu tư, nâng cấp về mặt hình ảnh, lối chơi cũng như các cơ chế mới. Hiện tại Sons of the Forest chỉ mới có mặt trên các phiên bản PC. Do đó, những người chơi PlayStation và Xbox không còn cách nào khác nên phải đem The Forest ra 'cày' lại để thoả mãn sự thèm thuồng.

The Forest_1

Về việc có đưa Sons of the Forest lên PS4, PS5 hay không thì nhà phát triển Endnight vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên câu trả lời có lẽ sẽ sớm được bày tỏ mà thôi, vì nhu cầu của các game thủ trên nền tảng này đang tăng một cách đột biến. Với những con số khổng lồ này, thì ngày chào đón bom tấn 2023 này trên các nền tảng mới chắc chắn sẽ không còn xa nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về các trò chơi điện tử này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!