Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 14:23 PM

Spider-Man: Across The Spider-Verse tung trailer, “nhện Miles” trở thành đối thủ toàn bộ Spider-Man trong vũ trụ nhện

Spider-Man: Across the Spider-Verse tung trailer hoành tráng và hứa hẹn nhiều cảm xúc bùng nổ, phim dự kiến sẽ ra rạp ngày 01.06 trên toàn quốc.

Tái xuất sau 5 năm, Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) hứa hẹn sẽ phát huy tối đa nội dung độc đáo và đồ họa đỉnh cao của phần phim trước. Đồng thời, đưa thương hiệu lên một tầm cao mới khi giới thiệu cả đa vũ trụ với vô số phiên bản Spider-Man khác nhau. Trong trailer mới nhất, tác phẩm hé lộ liên kết với cả Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và đưa Miles Morales bước ra khỏi ranh giới một tác phẩm hoạt hình để ngang tầm với các phiên bản Spider-Man của Tom Holland, Tobey Maguire hay Andrew Garfield.

Trailer mới của Spider-Man: Across the Spider-Verse gây bất ngờ khi mở đầu với hình ảnh cùng lời thoại của bộ ba Spider-Man của Tom Holland, Tobey Maguire và Andrew Garfield. Chi tiết như một lời hứa hẹn phim sẽ có liên kết chặt chẽ tới các phiên bản live-action khi được nâng tầm thành một bom tấn trong chuỗi Người Nhện thay vì một tác phẩm hoạt hình riêng lẻ như trước đây.

Đặc biệt, Spider-Man 2099/Miguel O'Hara (Oscar Isaac) còn nhắc tới các sự kiện của Doctor Strange trong Earth-199999. Fan Marvel không khó để nhận ra đây chính là Spider-Man: No Way Home từng “làm mưa làm gió” toàn thế giới vào năm 2021. Khả năng cao các sự kiện trong Spider-Man: Across the Spider-Verse sẽ ảnh hưởng đến các phiên bản Spider-Man và thậm chí là cả MCU sau này.

Trailer phim cũng hé lộ lý do khiến Miles Morales (Shameik Moore) và Spider-Man 2099 đối đầu. Dường như cả hai mâu thuẫn về quan điểm trở thành siêu anh hùng khi buộc phải đứng trước những lựa chọn khó khăn. Các phiên bản Spider-Man của Peter Parker luôn phải đối mặt với bi thương và mất mát, nhất là chú Ben. Việc trailer liên tục nhắc lại chi tiết này như ám chỉ một người thân của Miles Morales cũng sẽ ra đi trong phim để giúp cậu trưởng thành.

Spider-Man: Across The Spider-Verse tung trailer, “nhện Miles” trở thành đối thủ toàn bộ Spider-Man trong vũ trụ nhện 1

Chính vì những quan điểm trái ngược mà chàng Spider-Man da màu trở thành mục tiêu săn đuổi của Spider-Man 2099 và toàn bộ thành viên của Vũ trụ Nhện. Trailer tiếp tục chiêu đãi người xem những pha hành động đẹp mắt và hoành tráng cùng vô số màn rượt đuổi kịch tính của dàn Người Nhện. Đi kèm với đó là phần đồ họa đầy màu sắc và mãn nhãn hay những chi tiết “kinh điển” như meme các Spider-Man chỉ lẫn nhau hài hước.

Spider-Man: Across the Spider-Verse hứa hẹn còn nhiều nút thắt bí ẩn cùng những cảnh quay thỏa mãn những fan siêu anh hùng khó tính nhất. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bom tấn siêu anh hùng xịn sò và đáng xem nhất dịp hè này.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) dự kiến công chiếu ngày 01.06.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

Spider-Man: Across The Spider-Verse tung trailer, “nhện Miles” trở thành đối thủ toàn bộ Spider-Man trong vũ trụ nhện 2

Tóm tắt phim:

Miles Morales tái xuất trong phần tiếp theo của bom tấn hoạt hình từng đoạt giải Oscar - Spider-Man: Across the Spider-Verse. Sau khi gặp lại Gwen Stacy, chàng Spider-Man thân thiện đến từ Brooklyn phải du hành qua đa vũ trụ và gặp một nhóm Người Nhện chịu trách nhiệm bảo vệ các thế giới song song. Nhưng khi nhóm siêu anh hùng xung đột về cách xử lý một mối đe dọa mới, Miles buộc phải đọ sức với các Người Nhện khác và phải xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để có thể cứu những người cậu yêu thương nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.