Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 08:55 AM

Spoiler Black Clover chap 350: Kế hoạch thật sự của Lucius được tiết lộ, Asta chuyển hướng đến mục tiêu khác

Các thông tin và raw scan của Black Clover chap 350 đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những chi tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Bất chấp việc tác giả Tabata bị đồn là sẽ tạm ngưng sản xuất bộ manga Black Clover một thời gian, chap 350 của bộ truyện vẫn được ra mắt trên mạng xã hội. Vậy chap 350 này sẽ chứa đựng những điều gì mới sau khi Asta tấn công sơ Lily vào cuối chap trước? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler để biết được câu trả lời nhé.

spoiler black clover chap 350

Chap 350 của Black Clover bắt đầu với cảnh sơ Lily ngã gục xuống đất sau khi bị Asta tấn công bằng Phản Ma Pháp: Zetten hoàn hảo.

- Trong lúc sơ Lily từ từ rơi xuống, cô bắt đầu trở về hình dáng ban đầu của mình. Và dù đang dần ngất đi, sơ Lily vẫn luôn miệng xin lỗi Asta vì những gì cô đã nói và làm với cậu.

- Bên cạnh lời xin lỗi ấy, những đoạn độc thoại của sơ Lily bắt đầu xuất hiện. Và nó tiết lộ rằng cô trở thành một nữ tu vì mong muốn sự bình đẳng cho mọi người. Vì cô là khá bận tâm về hệ thống giai cấp trong vương quốc Clover.

- Quay trở lại với hiện tại, sơ Lily đã tiết lộ hết mọi chi tiết về kế hoạch thật sự của Lucius.

- Cụ thể rằng Lucius muốn tạo ra một thứ là "ngày phán xét" ở vương quốc Clover trong thời gian ba ngày nữa.

- Và hắn ta dự định làm điều đó bằng cách kết hợp ma pháp linh hồn của hắn với ma pháp cơ thể, xương và máu của anh em nhà Zogratis.

- Chưa dừng lại ở đó, Lucius còn muốn hấp thụ toàn bộ ma pháp của thế giới Black Clover. Trong đó có cả những thứ đang tồn tại ở vương quốc Hino.

spoiler black clover chap 350

- Nói đến đây, Asta liền hiểu hết mọi chuyện và nói với sơ Lily rằng cô hãy cứ yên tâm tịnh dưỡng, cậu không hề trách cứ cô. Vì suy cho cùng sơ Lily cũng chỉ là một người bị Lucius điều khiển.

- Sơ Lily cảm ơn lòng tốt của Asta, và cô ấy ngất lịm đi ngay tức khắc.

- Ryuya nói với Asta rằng sơ Lily chỉ bị tạm thời ngất đi chứ chưa hề chết. Và cách duy nhất để làm cô ấy tỉnh lại đó chính là đánh bại Lucius.

- Để kết thúc chap 350, con rồng 5 đầu bất ngờ xuất hiện sau lưng Asta. Không hề nao núng, cậu một mình lao vào chiến đấu với con rồng ấy. Và ở cuối trang, bộ truyện thông báo rằng sẽ tạm nghỉ một tuần.

XEM THÊM: Black Clover: Yuno trong thời điểm hiện tại đang mạnh hơn Asta rất nhiều?

spoiler black clover chap 350

Kết luận

Ở cuối chap 350 của Black Clover, ta có thể thấy được rằng con rồng 5 đầu sẽ chuẩn bị trở thành cọc gỗ để Asta thử các chiêu thức mới. Không những vậy, chap 350 còn nhầm khẳng định ngày Asta đối đầu với Lucius sẽ không còn xa. Liệu mọi thứ sẽ diễn biến như thế nào trong chap tới? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi chap 351 được ra mắt trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.