Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/08/2023, 16:03 PM

Spoiler Blue Lock chap 230: Hiori chấp nhận "điều kiện lạ" từ Noel Noa, sẵn sàng tái xuất

Tiếp nối những diễn biến của chap 229, những spoiler mới nhất của chap 230 Blue Lock cho chúng ta thấy sự trở lại của Hiori cùng những diễn biến kịch tích còn lại trong trận đấu giữa Bastard Munchen và Ubers.

Chương 229 đưa chúng ta vào một chuyến hành trình đầy cảm xúc, nơi chúng ta chứng kiến ​​cuộc trò chuyện chân thành giữa Snuffy và người bạn thân nhất của anh ấy, Mick. Chúng ta đã thấy bộ đôi này trở nên nổi tiếng như thế nào sau khi kết hợp cùng với nhau, họ như sinh ra để chơi bóng cùng nhau.

Khi gặp khó khăn trong sự nghiệp, Snuffy cố gắng thuyết phục Mick rằng họ có thể bắt đầu lại từ đầu một lần nữa, nhưng nỗi tuyệt vọng khi thấy mình không còn là nguời đứng đầu đã khiến Mick không thể chấp nhận hiện thực. Cuối cùng, người đàn ông tội nghiệp đã tự tử vì không thể chịu đựng được áp lực tinh thần do chính mình tạo ra.

Spoiler Blue Lock chap 230: Sự trở lại của Hiori

Blue Lock Chương 230 có tựa đề là Buddy, và nó sẽ bắt đầu bằng việc cho thấy mục tiêu cuối cùng của Barou khuyến khích Snuffy từ bỏ kế hoạch nghỉ hưu sớm của mình như thế nào. Trong khi các thành viên Uber thích thú với quyết định của anh ấy thì Isagi hét lên đầy thất vọng. Anh ấy nói rằng kế hoạch điên rồ nhất của Barou đã thành hiện thực khi anh ấy đánh bại Isagi bằng một bàn thắng. Isagi bị mất tinh thần vì anh không tìm ra cách nào để đánh bại Barou và Kaiser.

z4639754841699_060eb4c26ebadb51590e959e704001d7 (1)

Raichi đến và xin lỗi Isagi vì anh ấy nghĩ rằng chính anh ấy là người có lỗi khi không thể theo kèm Snuffy . Tuy nhiên, Isagi nói rằng Raichi không có lỗi. Đột nhiên, có thông báo rằng 3 phút của các tiền đạo bậc thầy đã kết thúc, vì thế những cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội thi đấu trong thời gian còn lại. 

z4639754844134_85bd4e59159539cfd9b5fa2ffd35270a (3)

Snuffy là người đầu tiên bước ra sân; anh ấy đã được thay thế bởi Sendo. Sau anh là Noa, người đang tìm kiếm một người thay thế . Noa nhìn Kurona, nhưng anh ấy không có tâm trạng để chơi một trận đấu. Trong khi Igaguri dự định thay thế Kurona thì Noa chọn Kiyora Jin thay vì anh ấy. Tuy nhiên, Isagi ngắt lời và yêu cầu Noa đưa Hiori vào sân.

Mặc dù biết rằng Kiyora là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh ấy là người thay thế trực tiếp cho Kurona Ranze, điều này về cơ bản sẽ không thay đổi gì trong trận đấu. Do đó, theo phần tiết lộ của Blue Lock chương 230, Isagi đã yêu cầu Noa để Hiori Yo tham gia trận đấu

z4639754849856_9b36ad5a8e6443466839eab73b6ca853 (2)

Cho rằng cả Isagi và Hiori đều chơi giống nhau nên Isagi tin rằng Hiori có thể giúp anh ghi bàn thắng cuối cùng và trở thành nhân vật chính của trận đấu. Noa đã cố gắng từ chối đề xuất này vì tính phi lý của nó. Tuy nhiên, chính Hiori Yo đã cố gắng thuyết phục Noa về điều tương tự

Hiori đã hồi tưởng lại quá khứ của mình và việc cha mẹ anh đã ép anh tham gia môn thể thao này như thế nào. Bất chấp điều đó, anh ấy vẫn muốn chơi và tuyên bố rằng anh ấy sẵn sàng trở thành cái bóng của Isagi.

Noel Noa chấp nhận đề nghị thay người; tuy nhiên, anh ta đặt ra một điều kiện. Nếu cặp đôi này thất bại trong nhiệm vụ của mình, họ sẽ bị đuổi khỏi nhóm chính quy. Tuy nhiên, Isagi và Hiori sẵn sàng chấp nhận rủi ro và tiến vào sân.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.