Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/02/2023, 13:30 PM

[Spoiler đầy đủ] Record of Ragnarok chap 75: Tesla có cơ hội thắng cuộc, Beelzebub không thể đả thương được đối thủ

Những thông tin đầy đủ cũng như chính thức của Record of Ragnarok chap 75 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn xem đầy đủ những gì đã xảy ra của chap này nhé.

Vào ngày thứ 7 vừa rồi, những thông tin đầu tiên của manga Record of Ragnarok chap 75 đã xuất hiện với người hâm mộ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những thông tin ít ỏi về những điều đã xảy ra. Nhưng một tin mừng đó chính là những tình tiết đầy đủ của Record of Ragnarok chap 75  đã được ra mắt vào ngày hôm nay. Hãy cùng MGN.vn xem qua những tình tiết đầy đủ đã được spoiler của chap 75 nhé.

Record of Ragnarok chap 75

- Chap 75 của Record of Ragnarok bắt đầu với cảnh Tesla vận dụng sức mạnh từ bộ giáp của mình để di chuyển với tốc độ cao. Từ đó tự mình tạo ra cơ hội để tấn công kẻ địch.

- Tuy nhiên, có lẽ tốc độ ấy đã không đủ nên tất cả những đòn tấn công của Tesla đều đã bị Beelzebub đỡ hoặc né.

- Không những vậy, Beelzebub còn có thể tìm ra sơ hở trong di chuyển của Tesla để vung ra vô số đòn phản công.

- Tuy nhiên, khuôn mặt của Tesla lại trông khá vui vẻ với việc này. Không những vậy, anh còn vận thêm sức để tấn công vào Beelzebub.

- Beelzebub vẫn có thể đỡ được đòn, tuy nhiên, trông như đại diện của phe thần không thể bì được với sức mạnh của Tesla.

- Thấy vậy, Beelzebub bèn dồn sức mạnh vào những đầu ngón tay rồi đâm vào vị trí ở giữa tay trái và tim của Tesla.

- Vì sát thương quá lớn nên Tesla đành lùi lại. Tuy nhiên, khi nhìn ở một góc nhìn xa hơn, những bước di chuyển vừa rồi của Tesla đã tạo ra một cái lồng năng lượng để nhốt cả anh và Beezebub bên trong.

Record of Ragnarok chap 75

- Thấy không thể để Tesla tiếp tục di chuyển nữa, Beezelbub bắt đầu bước vào thế chủ động tấn công. Đại diện của phe thần dùng cây trượng của mình để tấn công liên tục vào phần thân của Tesla.

- Lúc này, một đường mạch máu từ tim của Beezelbub bắt đầu lan ra cánh tay cầm trượng của anh. Dường như biết được đây là một dấu hiệu xấu, Beezelbub bèn dồn thêm sức để nhanh chóng kết liễu Tesla.

- Đòn tấn công của Beezelbub nhanh đến mức khiến Tesla tưởng như hàng ngàn con ruồi khổng lồ đang tấn công về phía mình.

- Sức phá hủy của đòn tấn công từ Beezelbub mạnh đến mức làm bể cả chiếc lồng năng lượng do Tesla tạo ra. Không những vậy, sàn đấu của cả hai còn lún xuống một lỗ khổng lồ.

- Tesla không còn cách nào nên chỉ có thể đành đứng vào thế thủ mà chống chịu đòn đánh khủng bố vừa rồi.

- Thấy Tesla bất động, loài người bắt đầu khóc thương cho anh cũng như số phận của họ. Nhưng ở trang sau của Record of Ragnarok chap 75, ta thấy được rằng Tesla bất ngờ đưa 2 tay lên và cười lớn.

- Sau một màn trấn an với khán giả loài người rằng bản thân không sao, Tesla bất ngờ bước vào thế tấn công.

- Vô số hào quang cũng như điện từ bắt đầu tỏa ra từ bộ giáp của Tesla. Điều này cho thấy đây rất có thể sẽ là chiêu thức cuối cùng của Tesla. Và Record of Ragnarok chap 75 chính thức kết thúc tại đây.

Record of Ragnarok chap 75

XEM THÊM: Record Of Ragnarok: Bộ 3 vị Thần Zeus, Poseidon và Hades có đáng sợ như lời đồn?

Với việc một đường gân máu xuất hiện từ tim của Beezelbub cộng với sự kiên cường đến từ Tesla, thì khả năng cao rằng người chiến thắng của trận chiến sẽ là đại diện của loài người. Và chiêu thức mà Tesla sẽ dùng để kết thúc trận đấu rất có thể sẽ xuất hiện trong chap 76 sắp tới. Chính vì vậy mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể biết được các thông tin cũng như spoiler mới nhất của Record of Ragnarok trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.