Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 10:04 AM

Spoiler One Punch Man chap 216: 'Tuyệt kỹ' mới cực 'ảo' của Saitama đã đưa trận đánh đến hồi kết

Trận đánh giữa Saitama và Garou chính thức bước đến hồi kết trong chap 216 của One Punch Man. Tất cả nhờ vào một 'đòn' tất sát cực kỳ mới của Saitama.

Có thể nói rằng những chap gần đây của One Punch Man đã khiến fan đứng ngồi không yên để chờ chap tiếp theo. Tất cả là nhờ vào trận đánh thượng đỉnh giữa Saitama và Garou. Hiểu được sự trông mong này của fan, tác giả của bộ truyện đã làm hết sức mình để cho ra mắt chap mới đều đặn nhất có thể. Và hôm nay, chap 216 của One Punch Man cũng đã chính thức ra mắt. Hãy cùng MGN.vn xem chap này chứa đựng những điều gì nhé.

Bắt đầu của One Punch Man chap 216 chính là những pha trao đổi đòn kịch liệt của Garou và Saitama

Mở đầu chap 216, người hâm mộ có thể thấy rằng những pha trao đổi đòn đấm giữa Saitama và Garou vẫn đang diễn ra không ngừng nghỉ. Tuy Garou có có cả sức mạnh của God và Blast, nhưng dường như Saitama vẫn không gặp quá nhiều trở ngại khi đối đấu với kẻ địch. Thậm chí một số người hâm mộ còn nói vui rằng cho đến chap 216, Garou vẫn chỉ là một bao cát nâng cấp cho Saitama sử dụng toàn lực tấn công.

Sau những pha trao đổi đòn mang tính phá hủy cực kỳ cao, thì tác giả của One Punch Man thấy được sự chêch lệch cực kỳ nhiều của Saitama và Garou. Đó chính là khi đến giữa truyện, lúc này Garou dồn tất cả sức lực của mình  để tấn công vào Saitama. Nhưng lúc ấy, Saitama chỉ nhìn chăm chăm vào lõi của Genos, và bình thản dùng một tay để chặn lại đòn đấm của Garou. Và một tuyệt chiêu tất sát mới của Saitama ra đời, đó chính là 'hắt xì hơi nghiêm túc'. Đòn tất sát này mạnh đến mức đã thổi bay cả bề mặt của một hành tinh.

XEM THÊM: One Punch Man: Qua chap 214 thắng thua giữa Saitama và Goku đã được phân định

One Punch Man chap 216 cho fan thấy một đòn tất sát mới của Saitama
Đòn tất sát mới trong chap 216 đã thổi bay bề mặt của một hành tinh

Ngay lúc ấy, Garou đã khá 'rén' khi nhận ra sự chênh lệch sức mạnh quá nhiều này. Cho nến hắn đã dùng sức mạnh của mình đẩy Saitama ra cực kỳ xa ngoài vũ trụ, sau đó dùng năng lực mở cổng của Blast để nhanh chóng quay về. Tuy nhiên, điều Garou không ngờ đến là tốc độ của Saitama lúc này đã vượt qua cả ánh sáng. Cho nên ngay khi Garou quay về, Saitama đã ở sau lưng hắn. Từ đó 'thánh' trọc đã dồn toàn lực và cho Garou 1 đấm bay thẳng về trái đất, tại đây, Garou đã không còn sức mạnh để gượng dậy nữa.

Ngay tại đây, Garou đã nhận ra rằng mình đã đi quá xa nên khiến toàn bộ nhân loại, kể cả Tareo và các siêu anh hùng, bị diệt vọng. Lúc này, Garou đã dùng toàn bộ sức lực còn lại để đẩy Saitama dòng thời gian khác trong quá khứ. Lúc mà Garou mới nhận được sức mạnh từ God. Ngay lúc này, Saitama dùng toàn bộ sức bình sinh của mình để đấm 'Kẻ Săn Anh Hùng'. Cho nên Garou không chỉ bị thua ngay lập tức, mà lớp ngoài của trạng thái Cosmic cũng bị vỡ ra từng mảnh.

One Punch Man chap 216 giới thiệu một 'tính năng' mới đó chính là quay trở về quá khứ của dòng thời gian khác

Vào lúc ấy Saitama của hai dòng thời gian nhập lại làm một, Genos thì vẫn còn sống sót. Và chap 216 của One Punch Man kết thúc bằng một pha tấu hài của hai thầy trò Saitama-Genos. Vìhki ấy Genos tưởng rằng Saitama chính là kẻ xấu, nên anh đã bay đến húc vào bụng Saitama. Tuy miếng hài này khá nhẹ, nhưng nó cũng đủ để khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng với sự đoàn tụ của hai thầy trò.

Kết thúc chap 216 của One Punch Man chính là một pha hài khá nhẹ nhàng của thầy trò Saitama và Genos

Đây có thể coi như là dấu chấm hết cho arc Kẻ Săn Anh Hùng của One Punch Man. Người hâm mộ nào cũng đều gật đầu công nhận rằng tác giả của bộ truyện đã đưa mọi thứ về đúng với quỹ đạo chính của câu chuyện. Các meFan cảm thấy chap 216 của One Punch Man như thế nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.