Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 13:41 PM

Spoiler Record Of Ragnarok chap 80: Apollo cho Leonidas một quyền chí mạng và câu nói "sao mà đỡ được!"

Liệu trận chiến giữa Leonidas và Apollo sẽ còn được tiếp diễn như thế nào trong Record Of Ragnarok chap 80? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap nhé.

Trong chap 79 của manga Record Of Ragnarok, ta đã thấy lại được quá khứ của Leonidas khi ông đang kêu gọi mọi người đứng lên để chống lại quân xâm lược. Tuy nhiên, các bô lão đều từ chối và lấy lý do rằng vì đang trong lễ hội tạ ơn thần Apollo nên không được động binh đao. Kết quả là Leonidas chỉ có thể dẫn theo 300 binh lính và nhận lấy thất bại sau cùng. Và đó có vẻ là lý do khiến Leonidas căm thù Apollo đến như vậy. Liệu sự căm thù này sẽ còn đi đến đâu? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 80 nhé.

Record Of Ragnarok chap 80

Record Of Ragnarok chap 80 bắt đầu bằng cảnh thần Apollo không bị trọng thương quá nhiều dù cho đã bị Leonidas cho một cú trời giáng ở cuối chap trước.

- Lộm cộm đứng dậy, Apollo vẫn giữ nụ cười khinh bỉ trên môi, nhưng giờ đây, vị thần này đưa hai tay lên để chuẩn bị chiến đấu.

- Đó không chỉ là hai cánh tay không, mà trên đó còn có một cặp găng tay trông giống găng tay vô cực của Thanos trong Marvel.

- Tới đây, Brunhilde mới bắt đầu tiết lộ rằng đó chính là thần khí của Apollo. Không dừng lại ở đó, Brunhilde còn tiết lộ rằng cặp găng tay đó còn tạo ra các sợi tơ tên Artemis. Những sợi tơ đó có thể biến ra đủ thứ trên trời dưới đất, từ đó tạo ra lợi thế nhất định cho Apollo.

Record Of Ragnarok chap 80

- Về phía Leonidas, ông cứ mặc kệ tên thần kia đang làm gì và liên tục quăng chiếc khiên về phía địch thủ y như Captain America.

- Apollo bình tĩnh và né mọi đòn tấn công về phía mình. Không những vậy, trong lúc né thì Apollo cũng đã tìm cách áp sát được Leonidas.

- Leonidas cũng không kịp trở tay và nhận thẳng một đấm 'vêu mồm' từ phía Apollo.

- Được đà lao tới, Apollo vừa đấm liên tục vừa hét lên "muda muda muda muda!!". À MGN.vn nhầm, Apollo chỉ đấm liên tục chứ không hét mấy chữ muda vô dụng kia.

-  Còn Leonidas thì chỉ biết ôm đầu chống chịu vì vẫn chưa thể bắt kịp được nhịp độ của Apollo.

Record Of Ragnarok chap 80

- Những đấm của Apollo cứ liên tục đến từ tứ phía. Vì thế mà vô số binh lính Sparta ngồi trên khán đài liền chê bai cách đánh của Apollo.

- Các binh lính la lên rằng: "Có ngon thì đối đầu thẳng mặt như hai thằng đàn ông đi".

- Nghe đến đây, Apollo dừng lại và kẻ một đường thẳng ra và nói rằng: "Ngại gì phải cử, giờ đây ta chỉ đối đầu trên đường thẳng này"

- Nhìn thấy vậy, một chiến binh kiêu hãnh như Leonidas liền tức điên máu và hỏi rằng ý đồ của Apollo là gì.

- Vị thần này vẫn giữ thái độ thượng đẳng và đáp: "Vì đó là thứ mà loài người các ngươi mong muốn. Và ta cũng sẽ cho các ngươi thấy sức mạnh của ta khi ta thắng áp đảo ngươi trong việc ngươi giỏi nhất".

- Apollo nhấn mạnh thêm: " Vì loài người các ngươi muốn gì, thì ta sẽ ban cho điều đó. Vì sao ư? Đơn giản vì đó là ta, Thần Mặt Trời Apollo tối cao". Record Of Ragnarok chap 80 kết thúc tại đây.

Record Of Ragnarok chap 80

XEM THÊM: Oshi no Ko bị tác giả dẹp sang một bên để thực hiện manga khác dù cho đã bán được 12 triệu bản

Để có thể cập nhật thêm tin tức và spoiler của Record Of Ragnarok trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.