Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/06/2022, 14:59 PM

Spy x Family: Điểm yếu của Yor, "nhưng mà nó lạ lắm"

Yor là một nữ sát thủ nguy hiểm nhất nhì Spy x Family, nhưng dường như điểm yếu của mẹ Anya đã được tác giả tiết lộ trước đây.

Tác giả của Spy x Family đã luôn miêu tả nhân vật Yor như thể là đội quân một người. Bởi vì với kỹ năng sát thủ và sức mạnh trời phú thì một mình mẹ của Anya có thể hạ gục một nhóm khá nhiều người. Tuy nhiên trong những tập gần đây của bộ anime/manga, nữ chiến bình bất bại này đã bị lộ điểm yếu của mình.

yor

Mẹ của Anya trong mắt của thế giới ngầm tại thế giới giả tưởng này thật sự là một con người vô cùng tàn nhẫn và nguy hiểm. Vì thế khi nghe đến điểm yếu thì fan nào cũng liên tưởng rằng đây chắc chắn sẽ là một điểm yếu vô cùng chí tử. Tuy nhiên, vì Spy x Family vẫn là một bộ anime hài hước về gia đình, cho nên dường như điểm yếu này thật sự không chí mạng cho lắm. 

Và trong những tập gần đây, tác giả đã đưa ra câu trả lời của ông về điểm yếu này. Đó chính là đồ uống có cồn. Trở về những tập "extra missions", Franky thuyết phục Yor rằng hãy cho Anya được đóng trong bộ phim hoạt hình mà cô bé yêu thích. Tuy nhiên vào lúc ấy Yor đã uống khá nhiều rượu, khiến cô trong trạng thái nữa tỉnh nữa say.

yor (1)

Vì thế Yor trở thành "boss" phụ trong vở diễn của con gái mình, cô đã lầm tưởng rằng bản thân đang thực sự trong một nhiệm vụ. Kết quả là khi "Loidman" xuất hiện để giải cứu Anya, Yor đã bay thẳng tới mà tấn công "chồng" mình. Với khả năng thượng thừa của mình, Yor hoàn toàn áp đảo Loid trong việc cận chiến. Khi đang ở giai đoạn cao trào của trận chiến, Yor lại bất ngờ lăn ra ngủ. Làm tất cả mọi người, đặc biệt là Loid khá ngỡ ngàng về những chuyện vừa xảy ra.

yor (2)

Dù vậy, nhưng khi nói đến khía cạnh những công việc của cô, thì Yor dường như không hề có điểm yếu nào. Thậm chí nếu kẻ thù muốn tìm và dùng những điểm yếu ở mặt gia đình của Yor, thì chắc chắn những kẻ ấy sẽ gặp kết cục không đẹp.

Đương nhiên điểm yếu say xỉn này vẫn chỉ là một tình huống hài hước đến từ bộ anime/manga Spy x Family. Vì những sát thủ thường sẽ được huấn luyện nghiêm ngặt về mọi thứ. Họ thậm chí còn có thể sống sót khi lỡ nhận phải thuốc độc.Tuy nhiên khi thêm tình huống này vào, fan liền lập tức thấy Yor cũng như bao người khác chứ không còn là cô nàng sát thủ lạnh lùng nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.