Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 02:00 AM

Spy x Family tập 4 quá xuất sắc, gây sốt khi đạt hơn 1 triệu lượt xem tại Việt Nam

Chỉ sau một ngày phát sóng, tập 4 của Spy x Family đã hoàn toàn chinh phục cộng đồng fan anime Việt nhờ các tình tiết cực kỳ hấp dẫn

Có thể nói SPY×FAMILY chính là một trong số ít những bộ anime đón nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt của các fan hâm mộ Việt Nam. Không có những cảnh đánh đám hoành tráng như những bộ anime khác, tuy nhiên bằng sự đáng yêu, vui nhộn của dàn nhân vật đầy chất lượng, câu chuyện về gia đình điệp viên đang thực sự khiến những người trót yêu Anime đứng ngồi không yên.

Trong Spy x Family tập 4, vì nhiệm vụ tìm hiểu về hiệu trưởng của trường này, cô bé Anya đã bắt buộc phải thi đậu vào ngôi trường danh giá Eden, chính vì lẽ đó, khán giả đã được chứng kiến màn tham gia phỏng vấn "cực ngầu" của các thành viên trong gia đình điệp viên.

spyxfamilymgn4

Ngay ở đầu tập phim, gia đình điệp viên đã được thầy giáo Henry Henderson "check" độ "thanh lịch" qua việc giúp một đứa trẻ thoát khỏi vũng bùn mà không để bẩn quần áo. Do đã tìm hiểu kỹ từ trước, gia đình điệp viên thậm chí đã khiến thầy giáo thanh lịch phát cuồng khi ra tay ngăn cản đàn động vật xổng chuồng lao vào trường học. Cả ba đều cho thấy mình "cao tay" như thế nào khi cùng lúc cứu người, tuy nhiên cũng không để đàn bò bị thương.

Spy x Family tập 4 quá xuất sắc, gây sốt khi đạt hơn 1 triệu lượt xem tại Việt Nam 2

Đoạn phim được chú ý nhất trong tập này chính là màn phỏng vấn của 3 thầy giáo trường Eden. Đỉnh điểm chính là khoảnh khắc một trong ba người thầy tỏ ra ganh tị trước tình cảm của gia đình điệp viên. Chính vì điều này mà ông thầy này đã khiến cô bé Anya lúng túng đến mức suýt nữa làm cô vợ sát thủ Yor phải ra tay. Mọi chuyện trở nên có kiểm soát hơn khi Loid đã "dằn mặt" ông thầy kia bằng cách đấm chết con muỗi bay trước mặt hắn. Spy x Family tập 4 khép lại với cảnh cả gia đình cùng nâng "chén rượu mừng" sau khi vượt qua buổi phỏng vấn một cách thành công.

Spy x Family tập 4 quá xuất sắc, gây sốt khi đạt hơn 1 triệu lượt xem tại Việt Nam 3

SPY×FAMILY tập 4 không chỉ xuất sắc về mặt nội dung mà còn khiến người xem trầm trồ về mặt tạo hình, âm thanh. Nhiều người xem cho biết họ bị thuyết phục hoàn toàn khi chứng kiến  một cô nàng sát thủ chuyên nghiệp và một anh chàng điệp viên cừ khôi ra sức bảo vệ đưa con nuôi của mình.

Spy x Family tập 4 quá xuất sắc, gây sốt khi đạt hơn 1 triệu lượt xem tại Việt Nam 4

Qua những gì khán giả được "chiêu đãi" trong tập phim vừa qua. Chắc chắn sức hút trong những tập phim tiếp theo của SPY×FAMILY sẽ còn tiếp tục khiến cộng đồng fan anime tại Việt Nam không khỏi xao xuyến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.