Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 16:54 PM

Sự kiện ra mắt Honkai: Star Rail nhận về gạch đá từ cộng đồng

Vào sáng ngày ra mắt Honkai: Star Rail, sự kiện mừng trò chơi phát hành cũng đã chính thức bắt đầu nhưng lại nhận về nhiều gạch đá từ phía cộng đồng.

Honkai: Star Rail, trò chơi cùng nhà phát hành với Genshin Impact, đã nhận về loạt đánh giá tiêu cực từ phía cộng đồng sau khi trò chơi này tổ chức sự kiện vòng quanh thế giới với các điểm check-in ngoài đời thật bao gồm có Việt Nam. Sự kiện này kéo dài từ ngày 26 tháng 04 cho đến ngày 07 tháng 05 và theo như HoYoverse công bố thì sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn như code, quạt cầm tay,...

Bài đăng công bố sự kiện ra mắt Honkai: Star Rail

Sự kiện này được trò chơi quảng bá rất rầm rộ và đã thông báo về kế hoạch trước khi trò chơi ra mắt. Ngày 26 tháng 04 vừa qua, khi trò chơi vừa ra mắt cũng là lúc mà sự kiện này bắt đầu. Tuy nhiên, quảng bá rất lớn song những người hâm mộ khi đi tham gia sự kiện về lại bày tỏ sự thất vọng của họ dành cho sự kiện.

Việt Nam sẽ có hai địa điểm tổ chức là TPHCM và Hà Nội

Cụ thể, một người chơi đã chia sẻ lại rằng họ đã phải đứng chờ suốt ba tiếng trước khi sự kiện chính thức bắt đầu. Theo lời của người hâm mộ kể lại thì thậm chí một số người chơi còn đến đây từ lúc trời chỉ mới tờ mờ sáng. Lý do là bởi trang mạng xã hội chính thức của trò chơi không đề cập rõ đến giờ giấc vì vậy nên game thủ không biết giờ chính xác mà sự kiện sẽ bắt đầu, vì vậy họ buộc phải đi sớm để xếp hàng và tham gia sự kiện.

Khâu chuẩn bị và hỗ trợ của sự kiện cũng bị đánh giá là rất sơ sài. Người hâm mộ cho rằng, một công ty lớn như HoYoverse thì nên làm sự kiện chuyên nghiệp hơn thay vì chỉ làm ra một cái mô hình đầu tàu trông khá tẻ nhạt cũng như là chỉ thuê một cosplayer cho sự kiện tại TPHCM và cosplayer này sẽ phải liên tục chụp ảnh giao lưu với cả nghìn game thủ.

Sự kiện diễn ra vào ngày 26 tháng 04 vừa qua vô cùng đông đúc

Nguồn ảnh: Trung Lê

Điều đáng nói nhất là game thủ này còn chỉ ra rằng phần quà mà HoYoverse chuẩn bị cho người chơi rất sơ sài. Theo đó, những chiếc quạt được gửi tặng cho game thủ có chất liệu rất bình thường, những vật phẩm khác trông cũng không quá lộng lẫy. Quan trọng nhất là họ phải tham gia đủ 4 nhiệm vụ trong đó có check-in và đăng ảnh công khai với hashtag liên quan đến game để có thể nhận được một chiếc code trị giá 50 Ngọc Ánh Sao.

>>XEM THÊM: Những điều bạn cần biết về tính năng gacha của Honkai: Star Rail

Người chơi cho rằng việc họ bỏ công xếp hàng nhiều giờ liền, tham gia một sự kiện với đông đảo người chơi cùng với đó là nhiệt tình tham gia vào các nhiệm vụ của trò chơi mà chỉ để đổi lấy 50 Ngọc Ánh Sao thì đó thực sự là một phần quà quá tệ.

Sự kiện ra mắt Honkai: Star Rail bị game thủ đánh giá rất tệ

Nguồn ảnh: Trung Lê

Trong phần bình luận, nhiều game thủ cũng chỉ ra rằng những phần quà như thế này không hề bị giới hạn và sự kiện cũng trải dài đến tận ngày 07 tháng 05 vì vậy nếu muốn thêm, họ hoàn toàn có thể tiếp tục tham gia vào những ngày sau. Hiện tại, bài đăng về sự kiện ra mắt Honkai: Star Rail đang thu về rất nhiều bình luận tranh cãi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!