Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 17:16 PM

Subway Surfers lập kỷ lục lượt tải về mới nhờ... TikTok

Subway Surfers vừa qua đã có một pha hồi sinh ngoạn mục và cán mốc 4 tỷ lượt tải xuống kể từ khi ra mắt vào năm 2012 nhờ vào TikTok.

Tựa game Subway Surfers là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất năm 2022. Theo Mathias Gredal Nørvig – đại diện công ty – cho biết: “Trong hơn 10 năm hình thành, phát triển chúng tôi vô cùng tự hào về đội ngũ của mình tại Sybo vì đã đạt được cột mốc 4 tỷ lượt tải xuống này và rất biết ơn cộng đồng game thủ Subway Surfers trên toàn cầu, những người chơi đã luôn đồng hành, gắn bó cùng với chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua”.

Subway Surfers ra mắt với bốn nhân vật

Subway Surfers gần đây đã có ​​sự hồi sinh nhờ vào ứng dụng TikTok. Trò chơi được những người sáng tạo trên nền tảng này chia sẻ những video trải nghiệm của bản thân một cách rộng rãi và trở nên viral trên ứng dụng này nên được nhiều người biết đến cũng như lan toả sản phẩm này đi xa hơn. Sybo đã tận dụng điều này, tạo ra các video tương tự để PR cho chính mình.

Subway Surfers đạt 4 tỷ lượt tải xuống

CEO Nørvig đã xác nhận rằng những nội dung do người dùng sáng tạo trên mạng xã hội video ngắn TikTok đang góp phần thúc đẩy mạnh vào sự phát triển của trò chơi hiệu quả hơn so với những chiến dịch quảng cáo của công ty. Lượng tài khoản tải game Subway Surfers đã tăng gấp đôi vào năm ngoái lên hơn 6,9 triệu, trung bình 31 triệu lượt xem mỗi tháng.

Sybo cũng xác nhận rằng họ đang nỗ lực để mang đến cho người hâm mộ những cách thức mới lạ để tương tác với Subway Surfers IP trong năm nay. Vào năm 2022, Sybo đã được mua lại bởi Miniclip với số tiền không được công ty tiết lộ.

Subway Surfers đã cán mốc 10 năm kể từ ngày phát hành

Đại diện công ty còn chia sẻ thêm, game mobile này có hơn 20 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và hơn 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đó là một kỳ tích vô cùng ấn tượng sau hơn một thập kỷ phát hành của trò chơi. Nhà phát triển tin rằng điều đó có thể thực hiện được bằng cách tập trung vào:

+ Nhiều nội dung mới

+ Các bản cập nhật nhất quán

+ Chiến lược kiến tạo tương tác mạnh mẽ

>>XEM THÊM: Valve bất ngờ công bố Source 2 của Counter Strike 2 với các cơ chế mới

Subway Surfers Tag

Sybo cũng lưu ý rằng Subway Surfers đã lan truyền mạnh mẽ trên TikTok trong năm qua với trung bình hơn 31 triệu lượt xem mỗi tháng cộng với một kênh YouTube mạnh đã có 320 triệu lượt xem. Đáng chú ý hơn, Sybo đã tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới cho Apple Arcade vào mùa hè năm ngoái có tên Subway Surfers Tag. Tuần trước, World Tour mới nhất của Subway Surfers đã khởi động với chủ đề dưới nước. Nếu chưa chơi thử, bạn có thể chọn Subway Surfers từ App Store dưới dạng bản tải xuống miễn phí cùng với các giao dịch mua trong ứng dụng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!