Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/09/2023, 13:44 PM

Team Secret thông báo chia tay HLV Archie, 'ngài' Ren để lại bình luận đầy ẩn ý

Sau 2 năm gắn bó, trải qua 5 mùa giải VCS thì mối lương duyên giữa Archie và Team Secret kết thúc trong tiếc nuối, lời chia tay còn không trọn vẹn khi Team Secret không thể giành vé đi CKTG.

Chỉ vài ngày sau khi Team Secret thua Team Whales với tỷ số sát nút 2-3 trong trận quyết định tranh vé đi CKTG 2023, người hâm mộ của "Ẩn Mật Giáo" lại nhận thêm một hung tin khi huấn luyện viên của họ là Archie đã chia tay đội tuyển sau mùa giải này. 
Thông tin này gây ra nhiều bất ngờ bởi màn trình diễn của Team Secret tại giải đấu vừa qua là rất tốt, họ chỉ để thua 2 đội mạnh nhất giải là GAMTeam Whales với cùng tỷ số 2-3 đầy tiếc nuối, thậm chí nếu may mắn hơn một chút thì họ đã là đội giành chiến thắng và đoạt lấy tấm vé đi CKTG 2023

archie-1

-----> Xem thêm: Tinikun tiết lộ có 1 đội VCS bán suất: CDM lập tức 'chỉ điểm' vài cái tên
Phía đội tuyển cũng đã đăng bài chào tạm biệt, cảm ơn những đóng góp suốt thời gian qua và chúc cựu tuyển thủ GAM thành công trong tương lai, có lẽ bản thân Archie cũng đã có những dự định tiếp theo cho riêng mình, hiện chưa rõ anh có gắn bó với LMHT nữa hay không. 
Bên dưới bài đăng thông báo chia tay, ngài Ren bất ngờ có một dòng bình luận đầy ẩn ý. 

Archie-3

------>Xem thêm: Artifact đính chính lý do rời TS: Không phải vì bán độ như đồn đoán
Dòng bình luận chỉ ngắn gọn 3 dấu chấm và không có lời giải thích nào thêm, điều này khiến cộng đồng mạng đoán rằng cựu huấn luyện viên SGB đang ẩn ý sắp tiếp quản vị trí HLV Team Secret, thoát cảnh thất nghiệp suốt thời gian qua. 
Với bản thành tích đồ sộ trong quá khứ thì năng lực của Ren là không có gì bàn cãi, và việc được mời tiếp quản vị trí HLV đó là điều hoàn toàn có khả năng.

Archie-2

Trước đây chính Ren đã lên tiếng khẳng định anh sẽ giải nghệ và không tham gia huấn luyện cho các đội tuyển nữa, nhưng nếu lời đề nghị phù hợp thì cũng có thể khiến Ren thay đổi quyết định trước đó của mình. 
Hiện tại tất cả chỉ ở mức đồn đoán, có lẽ trong thời gian tới mọi thứ mới dần được hé lộ. 
Theo dõi MGN để đón xem các tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.