Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/09/2023, 07:30 AM

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Những vị tướng này sẽ giúp bạn thoát kiếp 'thần đồng' trong LMHT phiên bản 13.16 bởi có bộ kỹ năng tương đối dễ sử dụng nhưng hiệu quả lại cực kỳ cao!

Chắc có lẽ rất nhiều anh em thắc mắc tại sao có rất nhiều người chơi LMHT luôn miệt mài 'cày hạng' từng ngày, tuy nhiên lại cứ bị kẹt mãi ở những bậc hạng thấp. Lý do lớn nhất là bởi vì họ chưa lựa chọn đúng tướng và chưa phù hợp với tiêu chí ở những meta rank dưới này. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những vị tướng có bộ combo dễ xài nhưng tỷ lệ thắng lại cực kỳ cao, có thể giúp bạn 'dễ chơi dễ trúng thưởng' trong mùa 13.16 này.

Malphite

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Đầu tiên là 'hòn đá' Malphite, không phải mỗi người chơi thứ hạng thấp mới 'spam' nhiều vị tướng này mà các game thủ lão làng cũng rất hay pick lock Malphite để đi Đường Trên trong phiên bản hiện tại, do đó. Lý do rất đơn giản, bộ combo của Malphite vô cùng hữu dụng trong giao tranh tổng, thời gian hất tung lâu mà tầm sử dụng lại dài và đặc biệt là rất dễ sử dụng, vì thế cho nên nhiều anh em tin dùng và sử dụng Malphite như một món vũ khí đặc biệt để 'trừng trị' những vị tướng top 'máu mặt' ở team địch.

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp_5

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Vì là chất tướng tank, nên Malphite sẽ ưu tiên sử dụng Quyền Năng Bất Diệt với các món đồ tank quen thuộc. Chỉ cần tưởng tượng hình ảnh Hòn Đá Cô Đơn với rất nhiều giáp và máu ở ngưỡng giữa trận thì các chủ lực đội địch chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm mà thôi!

Tristana 

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp_1

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Mặc dù đã từng bị nerf nhẹ, thế nhưng không thể phủ nhận được một điều là Tristana vẫn cứ quá bá đạo trong meta hiện tại. Ở các bậc hạng thấp, Tristana vẫn đang sở hữu winrate cực cao và là sự lựa chọn hoàn hảo của hầu hết các game thủ LMHT ở bậc hạng này, vì thế nên gọi Tris là một trong những tướng thoát elo thấp là điều không hề sai trái.

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp_6

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Tristana có khả năng dọn lính siêu đỉnh, ngoài ra còn tích tài nguyên từ sớm và dồn sát thương lại cực nhanh, chỉ cần đè đường sớm và lăn cầu tuyết, thì chắc chắn đội bạn sẽ có được con bài 'gánh damage' cực gắt ở giai đoạn về sau.

XEM THÊM: Tượng đài số 1 của LMHT Brazil chuyển sang làm võ sĩ quyền anh để giải tỏa áp lực tâm lý

Zyra

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp_2

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Có thể nói, những vị tướng có skill hoa mỹ, đòi hỏi trình độ cao, thường sẽ không mấy xuất hiện ở các bậc hạng thấp, vì thế, người chơi sẽ luôn tìm những con bài cấu rỉa để có thể làm khó đối thủ trong giai đoạn đi đường một cách dễ dàng nhất mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức. 

LMHT 13.16 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp_7

LMHT 13.16: 3 vị tướng dễ chơi 'dễ trúng thưởng' nhất ở bậc rank thấp

Để đáp ứng được điều đó, Zyra sẽ là sự lựa chọn ổn áp nhất cho bạn ở những bậc hạng này, cô nàng không chỉ có bộ sát thương cấu rỉa làm chậm siêu khó chịu, còn mang trong mình một tiềm năng mở combat vô cùng lớn. Bảng ngọc của Zyra cũng như bao tướng cấu máu khác, Thiên Thạch Bí Ẩn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!