Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/05/2023, 16:45 PM

Tears of the Kingdom: Đạt doanh thu khủng sau ba ngày, hơn 10 triệu bản được bán ra

Siêu phẩm game Tears of the Kingdom vừa đạt được con số doanh thu kỷ lục, hơn 10 triệu bản được bán ra chỉ sau ba ngày lên sóng.

Tears of the Kingdom - con game của nhà Nintendo đạt thành công rực rỡ sau ba ngày với kỷ lục bán chạy nhất lịch sử trong loạt game The Legend of Zelda. Con số ghi nhận được của bom tấn game này sau ba ngày lên sóng là 10 triệu bản.

Tears of the Kingdom Đạt doanh thu khủng sau ba ngày, hơn 10 triệu bản được bán ra

Tears of the Kingdom: Đạt doanh thu khủng sau ba ngày, hơn 10 triệu bản được bán ra

Tại Mỹ, Tears of the Kingdom đạt con số tựa game bán chạy nhất lịch sử Nintendo, chỉ riêng quốc gia này đã có hơn 4 triệu bản được bán ra, thiết lập một cột mốc mới siêu xịn sò. Không những vậy, con số này sẽ không dừng lại và vẫn sẽ có tiềm năng tăng trưởng trong những ngày tiếp theo, Tears of the Kingdom dự kiến sẽ còn vượt qua cột mốc 1 tỷ USD ngay trong tuần.

Tears of the Kingdom Đạt doanh thu khủng sau ba ngày, hơn 10 triệu bản được bán ra_1

Tears of the Kingdom: Đạt doanh thu khủng sau ba ngày, hơn 10 triệu bản được bán ra

Tears of the Kingdom nhận được hàng tá cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng và được các giới phê bình, chuyên gia game đánh giá cao, nên thành công hiện tại của tựa game là điều có thể dễ dàng đoán ra được. Tựa game tiền nhiệm cũng như là phần trước của trò chơi - Breath of the Wild cũng đạt được kỷ lục tương tự. Vị thế và chất lượng của dòng game The Legend of Zelda được khẳng định rõ ràng trong cái tên tiếp theo Tears of the Kingdom lần này.

XEM THÊM: Tears of the Kingdom: Những điều game thủ cần nhớ để "phá đảo" trò chơi dễ dàng hơn

Tại vũ trụ của Tears of the Kingdom, game thủ sẽ nhập vai vào một chàng trai giàu lòng nhân ái tên là Link, anh chàng đang trong hành trình giải cứu Zelda, trả lại hoà bình cho Vương quốc Hyrule. Làm được điều này không phải dễ dàng, Link phải đối mặt với rất nhiều gian truân, giải quyết những thử thách, câu đố khó nhằn và thu thập được những mảnh vỡ được xem là hiện vật huyền thoại có thể mang lại sức mạnh toàn năng - Triforce.

Đến với vương quốc Tears of the Kingdom, bạn sẽ được hoà mình vào một thế giới rộng lớn, hùng vĩ, cùng các khung cảnh 'hết nước chấm' khác. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay tựa game siêu phẩm này về để trải nghiệm cùng những ngày hè sắp tới chứ!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về Tears of the Kingdom các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!