Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 07:00 AM

Thành công của Genshin Impact thúc đẩy Sony đầu tư thêm vào Trung Quốc

Thành công của tựa game nổi tiếng Genshin Impact đã khuyến khích gã khổng lồ công nghệ Sony đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào việc phát triển game Trung Quốc.

Sony có thể đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc đã được giới thiệu các trò chơi nổi tiếng như Genshin Impact. Trò chơi, được giới thiệu trở lại vào tháng 9 năm 2020, đã đạt được thành công trên toàn cầu với số người chơi trung bình hàng tháng vượt hơn 60 triệu.

Hình ảnh trong trailer giới thiệu Nahida

Lịch trình cập nhật rất thường xuyên của Genshin Impact cho phép trò chơi mở rộng nội dung sau mỗi 6 đến 7 tuần. Bản cập nhật lớn gần đây nhất đã thêm một khu vực chính mới có tên Sumeru giới thiệu một số nhân vật khác nhau. Sumeru cũng mang đến nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu, bổ sung thêm tính đa dạng cần thiết cho hệ thống chiến đấu của trò chơi.

Yae Miko trong Genshin Impact

Theo Reuters, thành công của Genshin Impact đã truyền cảm hứng cho Sony mở rộng kế hoạch ươm mầm phát triển game Trung Quốc nhằm đánh bại các đối thủ nổi tiếng như Microsoft. Bao Bo, giám đốc sản xuất trò chơi Trung Quốc của Sony, đã tiết lộ rằng chương trình của họ sẽ đầu tư hơn 1 triệu Nhân Dân Tệ, tương đương khoảng 140.080 USD, vào mỗi trò chơi mới là một phần của chương trình. Dự án China Hero của Sony đã đăng ký các trò chơi đầu tiên vào năm 2017 sẽ khởi động lại sau khi bị tạm dừng do đại dịch COVID-19.

Banner phiên bản Genshin Impact 3.2

Bao rõ ràng đã tiết lộ rằng loạt trò chơi sắp tới sẽ bao gồm hơn mười tựa game bao gồm các trò chơi thuộc mọi thể loại. Sự tham gia sớm của họ với Genshin Impact đã đảm bảo cho họ một thỏa thuận độc quyền trước khi nó trở thành một trong những trò chơi sinh lời cao nhất thế giới. Chủ tịch của Sony Interactive Entertainment Thượng Hải, Tatsuo Eguchi, tuyên bố rằng Genshin Impact đã thuyết phục ban quản lý của họ rằng trò chơi Trung Quốc là một phần quan trọng của ngành công nghiệp trò chơi, điều này khiến Sony phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho mảng này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lỗi mới khiến nhân vật hóa thân thành 'helicopter'

Microsoft, một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Sony, dường như đang tìm kiếm các nhà phát triển có thể tạo ra các trò chơi tương tự như Genshin Impact. Theo nhiều nguồn tin, gã khổng lồ công nghệ và miHoYo (hiện được gọi là HoYoverse) đã có cuộc trao đổi khi trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng chưa bao giờ đạt được thỏa thuận. Mặc dù chạy trên hệ thống dựa trên tính năng gacha thường được sử dụng trong các trò chơi di động, trò chơi vẫn tiếp tục thu hút người chơi mới với mỗi bản cập nhật mới.

Kaedehara Kazuha trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact vẫn đang chờ phiên bản Nintendo Switch của trò chơi hiện vẫn đang được phát triển. Kênh YouTube chính thức của trò chơi thậm chí đã phát hành đoạn giới thiệu Nintendo Switch vài tháng trước khi trò chơi chính thức ra mắt. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin kể từ đó vì HoYoverse dường như đang tập trung vào việc phát triển nội dung mới cho các nền tảng hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!