Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 12:06 PM

Thay đổi về cộng hưởng Thủy và Lôi trong Genshin Impact

Cộng hưởng Thủy và Lôi sắp tới có khả năng sẽ nhận được những chỉnh sửa dựa trên việc nguyên tố Thảo sắp ra mắt.

Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact dựa vào việc kích hoạt các phản ứng nguyên tố khác nhau và nó cho phép người chơi có tối đa bốn nhân vật khác nhau trong một đội hình. Khi có hai nhân vật có cùng nguyên tố sẽ kích hoạt một hiệu ứng được gọi là cộng hưởng nguyên tố.

Hiện tại, có bảy loại Cộng hưởng nguyên tố khác nhau và Hoyoverse sắp giới thiệu một cộng hưởng nguyên tố mới dựa trên việc Sumeru và nguyên tố Thảo sắp được ra mắt. Sự bổ sung này sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến tất cả các nguyên tố khác trong Genshin Impact.

Thay đổi về các cộng hưởng nguyên tố trong Genshin Impact

Một nguồn thông tin bị rò rỉ về Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về những thay đổi sắp tới cho hai cộng hưởng nguyên tố đã tồn tại trong game kể từ khi ra mắt. Hai trong số những leaker Genshin Impact đáng tin cậy nhất, Ubatcha1 và Genshin Intel, đã tiết lộ các hiệu ứng sẽ thay đổi cho hai cộng hưởng mới, và thêm thông tin về cộng hưởng nguyên tố Thảo sắp tới như sau:

Cộng hưởng nguyên tố Thủy - Giảm thời gian bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Hỏa đi 40% và tăng máu tối đa lên 25%

Cộng hưởng nguyên tố Lôi - Giảm thời gian bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy đi 40%. Siêu Dẫn, Quá Tải, Điện Dẫn, Tăng Tốc, Tăng Cường hoặc Siêu Hạt có 100% cơ hội tạo ra một hạt Nguyên tố. Hiệu ứng này có thời gian hồi 5 giây.

Cộng hưởng nguyên tố Thảo - tăng 50 Tinh Thông Nguyên Tố cho tất cả nhân vật trong đội. Kích hoạt Đốt Cháy, Xúc Tác hoặc Nở Hoa sẽ tăng thêm 30 Tinh Thông Nguyên Tố trong 6 giây. Kích hoạt Khiêu Khích, Lan Truyền, Siêu Nở Hoa hoặc Phát Triển sẽ tăng Tinh Thông Nguyên Tố của các thành viên gần đó thêm 20.

>>XEM THÊM: Top 5 nhân vật hỗ trợ mạnh nhất Genshin Impact

Nhiều câu trả lời cho rằng tất cả những thay đổi này sẽ mang đến một lợi thế lớn cho những nhân vật sở hữu nguyên tố Thủy cũng như những đội hình có sự góp mặt của cộng hưởng này, được dự đoán rất có thể sẽ thống trị meta sắp tới trong Genshin Impact. Việc tăng máu tối đa sẽ đặc biệt có lợi cho nhân vật năm sao được phát hành gần đây, Yelan, vì bộ kit của cô ấy là dựa theo máu tối đa. Một lý do khác tại sao hệ Thủy sẽ trở thành một trong những nguyên tố tốt nhất trong trò chơi là do những tương tác của nó với hệ Thảo trong tương lai.

Hiệu ứng cộng hưởng nguyên tố Thảo có khả năng rất cao là sự thật vì Hoyoverse đã xác nhận về những thay đổi sắp tới trong Genshin Impact hướng đến Tinh Thông Nguyên Tố. Theo những rò rỉ gần đây, nguyên tố Thảo rõ ràng sẽ là một nguyên tố hỗ trợ rất tốt vì nó có thể kích hoạt hàng tấn phản ứng nguyên tố khác nhau. Có vẻ như nhân vật hệ Thảo sẽ trở thành thứ cần có cho hầu hết mọi đội hình trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!