Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 14:31 PM

Thực hư giả thuyết 'Thế giới của Boruto là ảo ảnh của Tsukuyomi Vĩnh Cửu'?

Một trong những giả thuyết phổ biến nhất được cộng đồng Naruto ủng hộ chính là: Thế giới của Boruto là ảo ảnh được tạo ra bởi Tsukuyomi Vĩnh Cửu của Madara.

Không ít người hâm mộ trong cộng đồng Naruto lẫn Boruto hiện đang ủng hộ nhiệt tình cho một giả thuyết rằng thế giới Boruto không có thực, đó chẳng qua là ảo ảnh mà Tsukuyomi Vĩnh Cửu tạo ra bởi Madara. 

Tuy không có bất kỳ căn cứ xác thực nào nhưng với một số nhận định dưới đây, không ngoại trừ giả thuyết trên thực sự tồn tại.

>>XEM THÊM: Naruto: Giả thuyết - Gia tộc nào sẽ chiến thắng nếu Ōtsutsuki và Senju chống lại nhau?

k

Tsukuyomi Vĩnh Cửu là gì?

Vào đỉnh điểm của Ninja Thế Chiến Thứ 4 trong Naruto Shippuden, Madara Uchiha cuối cùng đã hoàn thành Tsukuyomi Vĩnh Cửu - một ảo thuật có khả năng thao túng tất cả mọi người trên thế giới. 

Trong ảo ảnh hoàn hảo này, nạn nhân sẽ bị giam giữ trong những giấc mơ vĩnh cửu, mỗi cá nhân sẽ sống trong hiện thực lý tưởng của mình.

Vì vậy, Madara hy vọng tạo ra một thế giới không có chiến tranh và một xã hội lý tưởng đến mức vô lý mà hắn đã lên kế hoạch trong nhiều năm. Trong khi tất cả mọi người trên thế giới bị mắc kẹt trong ảo ảnh này, Naruto và Sasuke đã trốn thoát được và cuối cùng phá vỡ được 'nhà tù' của họ.

Untitled

Boruto có phải là giấc mơ của Naruto không?

Giả thuyết cho rằng Boruto là giấc mơ vĩnh cửu của Naruto đã dấy lên nhiều ý kiến ​​khác nhau trong cộng đồng. 

Boruto: Naruto Next Generations xuất hiện sau các sự kiện của Naruto Shippuden, trong một thế giới hòa bình đạt được nhờ nỗ lực của Naruto và những người bạn của cậu.

Ngoài việc tạo ra một thế giới hòa bình, Naruto còn thực hiện được ước mơ của mình và trở thành Hokage đệ thất, tất cả những điều này quá hoàn hảo để có thể là sự thật. 

Rõ ràng, đây là một lý thuyết thú vị nhưng nó không có bằng chứng đáng tin cậy để khẳng định 'chắc nịch'.

lllll

Khả năng 'hiện thực hóa' của giả thuyết

Giả thuyết Tsukuyomi Vĩnh Cửu sẽ là một bước ngoặt đen tối và đáng ngạc nhiên trong series Boruto, nhưng khi phân tích sâu hơn, chúng ta thừa sức để hiểu rằng, điều này cực kỳ vô lý.

Bởi lẽ, nếu giả thuyết là đúng thì tất cả những thành tựu xảy ra ở phần cuối của Naruto sẽ chỉ là dối trá. Naruto sẽ không có trận chiến cuối cùng chống lại Sasuke, anh sẽ không cưới Hinata, anh sẽ không trở thành Hokage và Madara sẽ vẫn lang thang khắp nơi. 

jjjjjjjj

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Naruto và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.