Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 11:00 AM

Tìm hiểu sự khác biệt ở một số bộ skin được chuyển giao từ HOK sang Liên Quân Mobile

Về bản chất là chuyển giao trang phục từ HOK sang Liên Quân Mobile nhưng để phù hợp với tính chất riêng của game mà NPH đã thay đổi một số chi tiết trong hiệu ứng.

Trong nhiều năm qua, các dự án collab với 'game mẹ' Vương Giả Vinh Diệu đã mang đến cho Liên Quân Mobile rất nhiều skin đẹp và chất lượng. Hiện tại và trong tương lai, chắc chắn HOK và AOV sẽ còn chuyển giao cho nhau rất nhiều trang phục hoặc đẩy mạnh vũ trụ 'skin song sinh'.

Tuy nhiên, có một sự thật mà chỉ những ai theo dõi kỹ cả hai tựa game mới biết rõ, rằng về bản chất là chuyển giao trang phục từ HOK sang Liên Quân Mobile nhưng để phù hợp với tính chất riêng của game mà NPH đã thay đổi một số chi tiết trong hiệu ứng. 

Điều không giống nhau ở một số trang phục chuyển giao giữa HOK và AOV ở đây không phải là các hiệu ứng bị cắt xén hay bị thiếu mà là các hiệu ứng được bổ sung hoặc bị thay đổi do tính chất của chiêu thức mà tướng đó có trang phục được chuyển giao.

 Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử

Chiêu cuối Vương Chiêu Quân (HOK) thì mũi kim sẽ đâm xuống còn Điêu Thuyền (LQM) là bay lên

Chiêu cuối: Vương Chiêu Quân (HOK) thì mũi kim sẽ đâm xuống còn Điêu Thuyền (LQM) là bay lên

Lauriel Phi Thiên 

Chiêu 1: Điêu Thuyền (HOK) là ném đi thu về, Lauriel (LQM) là ném đi và vẽ tầm gây sát thương

Chiêu 1: Điêu Thuyền (HOK) là ném đi thu về, Lauriel (LQM) là ném đi và vẽ tầm gây sát thương

Yorn Vệ Binh Ngân Hà 

Yorn (LQM) đã được bổ sung thêm hiệu ứng nội tại và chiêu 3 độc quyền mà Hậu Nghệ (HOK) không có

Yorn (LQM) đã được bổ sung thêm hiệu ứng nội tại và chiêu 3 độc quyền mà Hậu Nghệ (HOK) không có

Elsu Trấn Thiên Phi Hồ 

Chiêu 1 Elsu (LQM) sẽ nở hoa cố định một khoảng, Thủ Ước (HOK) sẽ nở hoa theo size thực tế của chiêu

Chiêu 1: Elsu (LQM) sẽ nở hoa cố định một khoảng, Thủ Ước (HOK) sẽ nở hoa theo size thực tế của chiêu

Tulen Thời Vũ Thiên Sư 

Tulen đã được bổ sung một cái vòng giống mặc định và thay đổi hiệu ứng điểm nội tại độc quyền, còn Gia Cát Lượng thì không

Tulen (LQM) đã được bổ sung một cái vòng giống mặc định và thay đổi hiệu ứng điểm nội tại độc quyền, còn Gia Cát Lượng (HOK) thì không

Việc trang phục được chuyển giao từ Vương Giả Vinh Diệu sang Liên Quân Mobile khiến cho đa số skin bị mất đi một số hiệu ứng kỹ năng đã không còn xa lạ với người chơi. Tuy nhiên, như đã đề cập thì những trang phục kể trên không giống so với bản gốc là do NPH đã cố ý thay đổi nhằm phù hợp với vị tướng của Liên Quân Mobile chứ không hề liên quan đến việc hiệu ứng bị NPH lược bỏ. 

Sắp tới đây, Tulen Thời Vũ Thiên Sứ sẽ cập bến Liên Quân Mobile. Nếu bạn là main của anh chàng thì nhớ để dành Quân Huy ngay từ bây nhé!

Tulen Thời Vũ Thiên Sứ

Tulen Thời Vũ Thiên Sứ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Ngắm 'full' hiệu ứng của các skin mới, Tulen Tiêu Dao Vũ Thần là đỉnh nhất

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!